ผู้เขียน หัวข้อ: *** สำหรับผู้ใช้เครื่องยนต์รุ่นสุดท้าย N42-N46 ก่อนเปลี่ยนเป็น E90 กรุณาสละเวลามาลงชื่อด้วยครับ ***  (อ่าน 87161 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ในต่างประเทศ ค่าแรงสูง เขาจะจัดชุดเต็มในการเปลี่ยนระบบระบายความร้อน

หม้อน้ำ วาว์ลน้ำ ปั๊มน้ำ ท่อน้ำที่ชำรุด น้ำยาหล่อเย็น หรือ ชุดสายพาน ไปในคราวเดียวกัน  :-*

สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
เจ้าออย์เกียร์  อายุ 8-10 ปีแล้ว แนะนำของแท้จากศูนย์ พรุ่งนี้จะไปเบิกมา 6,xxx บาท ทราบมาว่าคุณภาพดีกว่าของเทียบ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 29, 2013, 17:58:16 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เจ้าออย์เกียร์  อายุ 8-10 ปีแล้ว แนะนำของแท้จากศูนย์ พรุ่งนี้จะไปเบิกมา 4,xxx บาท ทราบมาว่าคุณภาพดีกว่าของเทียบ




ถ้ามีเวลา ผมก็จะเปลี่ยนตัวเก่าออกแล้วใส่ตัวใหม่เหมือนกันครับ แล้วก็ขอเดิมๆนี่แหล่ะ O0

ขอข้อมูลเพิ่มครับ ต้องซื้อโอริง หรือปะเก็นอะไรด้วยรึเปล่า หรือว่าซื้อแค่ออยเกียร์ตัวเดียวก็จบเลย มีอะไหล่อื่นๆให้มแล้ว
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
โอลิงน่าจะมีมาแล้วครับ ส่วนตัวล๊อก เบอร์ 2 ผมว่าจะเปลี่ยน โลหะคงล้าแล่ว 10 ปี
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

sin

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 2
เอ๋ครับ  318ais  คลองสามวา    ครับ

thaned

  • บุคคลทั่วไป
n46 318I SE 2003   160,000 โล เจริญกรุง แถววัดพระยาไกรครับ
ซื้อมือสองมาเมื่อเกือบสี่เดือนที่แล้ว เปลี่ยนยางถ่ายของเหลวคอยร์จุดระเบิดไปร่วม ๓๐,๐๐๐ บาท ตอนนี้หม้อนํ้ารั่วครับ เปลี่ยนพรุ่งนี้

สุวิทย์

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 22
ร่วมลงชื่อครับ สุวิทย์ 318i ปี2004 133500km ลำปางครับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
วันนี้ไปซื้อ ออย์เกียร์ใหม่มาแล้ว เปลี่ยนแทนอันเก่าที่อายุ 10 ปี มันถือเป็นอุปกรณ์ ที่มีอายุเช่นหม้อน้ำ
หรือ อุปกรณ์ในระบบน้ำทั้งหมด ถึงจะเป็นอลูมิเนียมภายในก็กร่อนชำรุดได้ ดังนั้นเมื่อครบ 10 ปี ก็ควรเปลี่ยนครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


ของเทียบที่วัดโสมถูกกว่านี้ ราว 2,000 บาท แต่ผมไม่มั่นใจคุณภาพ ส่วนออย์เก่า ผมจะผ่ามาให้ชมกันต่อไปครับ




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 29, 2013, 18:05:40 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Angel_dimple

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 336
รบกวนสอบถามครับ เนื่องจากช่วงนี้ นมค. เริ่มหาย จากปกติวิ่ง 1 หมื่นโล ไม่เคยลดเลย แต่ก็ไม่มีควันขาวใดๆ เครื่องเดินเรียบ อัตราเร่งปกติมาก

อู่เคยทักว่า ซีลท้ายเครื่อง และซีลท้ายเกียร์ มีน้ำมันซึม เลยกำลังสงสัยว่าเนื่องจากเจ้าพวกนี้ทำให้ นมค. หายได้ด้วยหรือไม่ครับ

และซีลท้ายเกียร์ซึม นี่ทำให้น้ำมันเกียร์หายด้วยรึเปล่าครับ รถผมเคยทำทั้งสองอย่างนี้ไปเมื่อสัก 2 ปีก่อนตอนได้รถมาไม่นาน นี่วิ่งผ่านมาแค่สัก 6-7 หมื่นโลเอง เป็นอีกแล้ว  O0

ขอบคุณครับ  :-X

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
หายครับ ทั้ง 2 จุด ผมเข้าแก้ไขที่อู่ bmwราชพฤกษ์ ครึ่งวันเสร็จครับ  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

นาย วสันต์ หนีภัย

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 21
ต่าย ครับ ปราจีน 318iase 2004 n46 ไมล์ 21200 กม. กำลังจะไปที่อู่พี่สุเมธ ไฟโชว์รูปเฟืองเกียร์
แต่ยังไม่รู้เลยอู่พี่สุเมธ อยู่ตรงไหน
 :-*

Henry

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 26
Henry ครับ 318 i n42 2003 ตายก สำโรง สมุทรปราการ

Angel_dimple

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 336
a
« ตอบกลับ #492 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 10:08:41 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
หายครับ ทั้ง 2 จุด ผมเข้าแก้ไขที่อู่ bmwราชพฤกษ์ ครึ่งวันเสร็จครับ  :-*

ขอบคุณครับพี่ คงต้องเอาเข้าไปทำในเร็ววันนี้ .... อาจจะต้องลองเปลี่ยนอู่ดูสักหน่อย เผื่อจะใช้ทนขึ้น  O0

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ด้วยความยินดีครับ / สมาชิกที่แจ้งเข้ามา ขอนับเพิ่มและ ผมจะปรับตัวเลขจำนวนผู้ใช้ ให้ครับ  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

nine

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 13
ผม nine ครับ  n42 ใช้แสนเดียว เิริ่มมีการซ่อมบำรุง เรื่อย ๆ ล่าสุด แร็คพวงมาลัยเสีย ซ่อมใช้ได้ สองพันโล ซึมอีก น่าจะต้องดำเนินการอีกครั้ง ใครมีประสบการณ์แนะนำหน่อย

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผม nine ครับ  n42 ใช้แสนเดียว เิริ่มมีการซ่อมบำรุง เรื่อย ๆ ล่าสุด แร็คพวงมาลัยเสีย ซ่อมใช้ได้ สองพันโล ซึมอีก น่าจะต้องดำเนินการอีกครั้ง ใครมีประสบการณ์แนะนำหน่อย

แร็ค ส่วนมากซ่อมไม่จบ ต้องหามือสองสภาพดีครับ ลองดูในกระดานขาย
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

kradan

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 2

aeevc80

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 11
ผมใช้ 318 iase 2005 113,000 กม.
เริ่มกินน้ำมันเครื่อง, น้ำเริ่มขาด, ช่วงหน้าตกหลุมเสียงดังน่าจะปีกนกครับ

onionza

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 15
ผมนพดล ครับ ใช้318 IASE N42 ปี 2005 ไมล์ 111350 ได้มาครบ 1 ปี ไปเช็คที่ศูนย์ bmw รามอินทรา พบซีลท้ายเครื่อง ซีลท้ายเกียร์มีน้ำมันซึม ตาน้ำท้ายเครื่องมีคราบน้ำ ที่คอท่อยางหน้าเครื่องมีรอยคราบน้ำเล็กน้อย บูชยางปีกนกซ้ายขวาเริ่มหด ปะเก็นฝาครอบวาล์วมีคราบน้ำม้น สงสัยคงถึงเวลาอายุของอะไหล่จะหมดในไม่ช้านี้ เป็นอย่างนี้ทุกคันหรือเปล่าครับ ช่วยแนะนำด้วยครับอะไหล่ตัวไหนควรใช้ของแท้หรือเทียบ ขอบคุณครับ  อยู่ กทม.ครับใช้เส้นทางรามอินทราเป็นประจำทุกวัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 03, 2014, 20:02:51 โดย onionza »

asianpride

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 114
  • Learn fast or get left behind quick
ถ้าลงซ้ำขออภัยนะครับป๋ม ไม่ได้เข้ามานานนนเลยคับ

หมูครับ N42 318ise ปี2003 เลขไมล์ 178,800 กรุงเทพครับ วิ่งแถวราชพฤกษ์-วิภา-ลาดพร้าว-พระราม4 ประจำครับ

***กระทู้ดีมากกกเลยครับพี่Krisada สุดยอิดครับ**** ;) ;) ;)


Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าลงซ้ำขออภัยนะครับป๋ม ไม่ได้เข้ามานานนนเลยคับ

หมูครับ N42 318ise ปี2003 เลขไมล์ 178,800 กรุงเทพครับ วิ่งแถวราชพฤกษ์-วิภา-ลาดพร้าว-พระราม4 ประจำครับ

***กระทู้ดีมากกกเลยครับพี่Krisada สุดยอิดครับ**** ;) ;) ;)

ด้วยความยินดีครับ
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมนพดล ครับ ใช้318 IASE N42 ปี 2005 ไมล์ 111350 ได้มาครบ 1 ปี ไปเช็คที่ศูนย์ bmw รามอินทรา พบซีลท้ายเครื่อง ซีลท้ายเกียร์มีน้ำมันซึม ตาน้ำท้ายเครื่องมีคราบน้ำ ที่คอท่อยางหน้าเครื่องมีรอยคราบน้ำเล็กน้อย บูชยางปีกนกซ้ายขวาเริ่มหด ปะเก็นฝาครอบวาล์วมีคราบน้ำม้น สงสัยคงถึงเวลาอายุของอะไหล่จะหมดในไม่ช้านี้ เป็นอย่างนี้ทุกคันหรือเปล่าครับ ช่วยแนะนำด้วยครับอะไหล่ตัวไหนควรใช้ของแท้หรือเทียบ ขอบคุณครับ  อยู่ กทม.ครับใช้เส้นทางรามอินทราเป็นประจำทุกวัน

อะไหล่เกือบทุกชิ้นน่าจะเบิกศูนย์ครับ เพราะราคาไม่สูง แต่บูชยาง เพื่อนสมาชิกเคยบอกว่าของเทียบวัดโสมทนกว่าครับ ผมเองก็ไม่เคยลองใช้นะครับ / ดูแลระบบน้ำให้ดีนะครับ หัวใจเลย
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมใช้ 318 iase 2005 113,000 กม.
เริ่มกินน้ำมันเครื่อง, น้ำเริ่มขาด, ช่วงหน้าตกหลุมเสียงดังน่าจะปีกนกครับ

ไล่ดูซีล โอริง ส่วนเรื่องน้ำหายรีบตรวจสอบครับ  สำคัญมากระบบน้ำ ปีกนกช่วงล่างหน้าเข้าอู่ตรวจสอบดูครับ
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ekkasitc

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 22
เอกครับ N42 318ise ปี2003 เลขไมล์ 167,800 กรุงเทพครับ ลาดพร้าว71 เข้าศูนย์BMW Milตลอด
เพิ่งเอาไปติดgas สหเฮง AC STAG 300 ISA2+ hana ถังโดนัท มา 2 อาทิตย์ ระหว่างติดช่างโทรมาบอกว่าเข้าเกียร์ถอยหลังไม่ได้ บอกว่าต้องเอาไปล้างสมองเกียร์หมดไปอีก+8000
บริการดี งานเรียบร้อย ติดเสร็จวิ่งในกทม. 2 วันสัก 100 กม. ก็ปกติเรียบร้อยดี แล้วลองวิ่งไกล ไปกลับ 1,200 กม.ดูช่วงก่อนปีใหม่
ผ่านไป200กิโลแรกเริ่มมีกลิ่นแก็สเข้ามาในรถเป็นระยะ สังเกตุว่ามักเป็นช่วงเร่งแซงผ่านแล้วลดความเร็วลง ก็เป็นตลอดทางจนกลับมากทม. มีไฟรูปเกียร์ติดมาบางครั้งและไฟหม้อน้ำติดบ้าง ดับบ้าง
เอาเข้าสหเฮงตรวจอยู่2วัน เฮียสรุปว่าน้ำในระบบขาดเมื่อวิ่งไปสักพัก พบว่าหม้อน้ำมีรั่วซึม
วันนี้เลยเอาไปrr เปลียนหม้อน้ำเทียบ กับวาล์วใต้กระป๋องน้ำ น้ำยาหม้อน้ำ หมดไป 11,000 บาท แตไฟรูปเกียร์ยังติดมาบางครั้ง จังหวะเปลี่ยนเกียร์
เห็นบอกว่าอาจจะต้องยกครัชเกียร์ใหม่ ให้ลองใช้สังเกตุอาการดู คิดว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนไหมครับ?? ไฟที่ติดอาจจะมีมาจากสาเหตุอื่นได้ไหม??
ก่อนนี้ไม่เคยมีอาการพวกนี้เลย หรือจะมาเกิดตอนช่วงใช้แก็ส ติดแก็สพอดีครับ
เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองตรวจระดับน้ำอีกที...ต่อ
ระดับน้ำลด เติมจนถึงขีดใหม่ ลอดงวิ่งดู ไฟรูปเกียร์ยังหลังจากเริ่มวิ่งสักพัก เช้ามาน้ำหล่อเย็นนองพื้น ถังพักน้ำรั่ว เปลี่ยนอีกพร้อมน้ำยา ที่เดิม
ตอนนี้ลองวิ่งในกรุงเทพ ไม่กล้าไปไกล ไฟรูปเกียร์ยังหลังจากเริ่มวิ่งสักพักเหมือนเดิม ยังมีกลิ่นแก็สเข้ามา ลองกดวัดอุณหภูมิเครื่องตอนใช้แก็ส อยู่ 105-110 เซลเซียส
ควรทำยังไงต่อดี เริ่มเสียใจที่ไปติดแก็สแล้ว ยังไม่รู้จะจบยังไง จ่ายอีกเท่าไหร่ ถ้ากลับมาใช้นำ้มันเหมือนเดิมจะดีไหมครับ ทำได้หรือเปล่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 18, 2014, 14:49:44 โดย ekkasitc »

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
เรื่องเกียร์ น่าแปลกใจ ที่มาเกิดช่วงดังกล่าว แต่ถ้าเข้าไปที่  RR ผมเองให้เครดิตของช่างอู่นี้ในความชำนาญ N42 ครับ
แต่ก็แปลกใจเรื่องทำไมต้องดัดแปลงใช้หม้อน้ำอลูมิเนียม / เรื่อง  gas ผมไม่มีความรู้มากมายนัก แต่รู้ว่าจะเกิดความร้อน
ของเครื่องยนต์ มากกว่าการใช้น้ำมัน และ ระบบน้ำต้องสมบูรณ์สุดๆ
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Tongzaa

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 23
  • ฟ้าหลังฝน ย่อมสดใสเสมอ!!!
ถ้าลงซ้ำขออภัยนะครับป๋ม ไม่ได้เข้ามานานนนเลยคับ

ผมโต้งครับ N42 318iase ปี2004 เลขไมล์ 245,000 กรุงเทพ-ปทุมธานี คลอง7  วิ่งแถวราชพฤกษ์-วิภา-ลาดพร้าว-สาทร  ประจำครับ  8) 8) 8)

ขอบคุณพี่ๆ มากๆ เลยนะครับ
ที่ให้คำปรึกษา พี่เขต พี่หนุ่ม และอีกหลายๆ ท่าน  ;) ;) ;) ;

ตอนนี้เครื่องน๊อคไปแล้ว อาการหนักมั๊กๆ  กำลังจะยกไปอู๋พี่ตี๋ พระราม5 (ไม่รู้จะโดนเท่าไหร่ งบน้อยด้วยสิ)  O0 O0 O0




***กระทู้ดีมากครับพี่  Krisada  สุดยอดครับ***  แต่มาอ่านช้าไปหน่อย อิอิอิ :'( :'( :'(

the bus

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 2
สวัสดีครับ ผมชื่อบอยครับ เพิ่งได้รถมา เป็นตัว 318ia N42 ปี 2003 เลขไมล์ 197,xxx กม.ครับ ::handsome::
ผมได้รับความรู้จากพี่ๆเยอะแยะมากเลยครับ ขอบคุณครับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ยินดีต้อนรับครับ ซ่อมบำรุงถูกจุด เปลี่ยนอะไหล่ที่หมดอายุ เสื่อม ปัญหาจบครับ ระบบน้ำสำคัญที่สุดครับ  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
UPDATE

12.30 น.  วันที่ 13 มีนาคม 2557

นับยอดครั้งที่ 8 สำหรับผู้ใช้รถ N42 จำนวน 98 คัน N46  จำนวน 12 คัน
รวม ณ เวลานี้ 110 คัน

เพื่อนๆ ที่ใช้ N42 หรือ N46 ยังไม่ได้มาลงชื่อ ขอรบกวนด้วยครับ
   :-X


หรือไม่ทราบว่ารถของท่านเป็นเครื่องรุ่นใด ให้พิจารณาตามนี้ครับ

ปี 2002 - 2003  เป็นเครื่อง N42 

N42B20 2002–2003  เครื่อง 4 สูบ 16v 143 PS แรงม้า    200 N·m   (148 ft·lbf)  อัตราเร่ง 0-100 ภายใน  9.3 s  /  ( 323i 6 สูบ  8.0 s )

ปี 2004 - 2005   เป็นเครื่อง N46

N46B20 2004–2005  เครื่อง 4 สูบ  16v  150 PS แรงม้า    200 N·m   (148 ft·lbf)  อัตราเร่ง 0-100 ภายใน  9.3 s 



ความเร็วสูงสุด ที่ 215 Km./H.


---------------------------------------------------------------

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tumza

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 69
tumza : 318iase ปี 2002 เลขกิโล 250688 กม. จ.กรุงเทพ