ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตอนนี้ผมใช้ โชคอัพ SACHS Performance รุ่น 6 สูบ 26000 บาท ตอนนี้รู้สึก จะหมดสภาพกระด้างแล้ว คิดว่าอยากจะเปลื่ยน ใจอยากได้ของเดิม ราคา 26000 เพราะเคยใช้ในระดับที่ 160-190 Km/h ยังอยู่ในระดับพอใช้ได้ แต่ถ้าเค้าโค้งที่ องศาที่ 60-80 ผมจะเข้าที่ 110-130 ยังพอเข้าได้ แต่เดี่ยวนี้รู้สึกเข้าโค้งเริ่มมีท้ายปัด ถามเลยแล้วกัน ผมจะเปลื่ยนใส่ B6 แล้วใช้ สปริง ของ SACHS Performance เดิมได้ไหม อยากรู้ว่า สปริง SACHS Performance กระปอกแดง ใช่สปริง H$R หรือป่าว แล้วยำเข้ากับ B6 ได้ไหม ใครเคยใช้ 2 ตัวนี้บอกหน่อยครับ
B6 ประมาณ 20000 กว่าบาท นี่คือราคารวม สปริง ด้วยใช่ไหม ถ้า b6 แกนใหญุ่ 16000 นี่คือของดีไหมอะ หรือราคาประมาณนี้ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินB6 ประมาณ 20000 กว่าบาท นี่คือราคารวม สปริง ด้วยใช่ไหม ถ้า b6 แกนใหญุ่ 16000 นี่คือของดีไหมอะ หรือราคาประมาณนี้ครับB6 แกนใหญ่ หมื่นกว่าไม่ได้ครับ ราคาจะอยู่ที่ สองหมื่นกว่าครับ ไม่มีสปริง ถ้ามีสปริงของ bilstein (eibach ทำ) ด้วยจะเป็นรุ่น B12 ที่มาพร้อมกันเป็นชุดในกล่องเดียว ราคาจะโดดไป 4 หมื่นกว่าครับ
คือว่าผมลองมาทั้งแกนเล็กและใหญ่ แกนใหญ่แกนมันจะใหญ่กว่าครับมันจะมีวาวล์ปรับหมุนได้อยู่ใต้โช้คสำหรับแกนใหญ่ทีผมใส่อยู๊แกนใหญ่จะแข็งกว่าแกนเล็กครับแต่ไม่มากนักขึ้นอยู่กับปรับวาวล์
แล้วเค้าบอก b6 แกนใหญ่ ราคา 20000 up แต่ทำไมผมเจอในเวป ราคา 16000 ละครับ ถ้าแกนเล้ก 14500 ครับ