ผู้เขียน หัวข้อ: *** อากาศร้อน อย่าคิดว่า ปรับ 16~19 องศาเฉยๆ แล้วจะเย็นมันมีวีธีครับ ***  (อ่าน 5935 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
หน้าร้อนสุดๆแบบช่วงนี้
อย่าคิดว่าปรับอุณภูมิต่ำสุด และ พัดลมสูงสุดแล้วจะเย็น มันมีวิธี ที่ค้นพบมา 2 วัน ครับ
เกือบไปเติมน้ำยาแอร์แล้ว

ลองทำตามผมครับ  :-*

1.ปรับจุดสีฟ้า ช่องลมกลาง ที่ 3 จุด

2. ปรับความเย็น 22 องศา

3 . กดปุ่ม AUTO

4. กดตำแหน่งลม ให้เป่าด้านหน้าอย่างเดียว / จะเหลือพัดลมที่ทำงาน AUTO สัมพันธ์กับ ความเย็น
    หัวใจของกระทู้นี้อยู่ตรงนี้

5. ปิดอากาศภายนอก ให้เลือกหมุนเวียนในรถ

ลองดูนะครับพรุ่งนี้  :-*


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2013, 10:23:40 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ผมทำแบบนี้อยู่ตลอดครับพี่


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Fortis

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1518
  • Read Only
ผมก้อแบบนี้ครับ

แต่ตอนนี้ รถ Admit รอทำระบบแอร์ครับ O0

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
เหมือนกันครับ ตอนนี้ก็ทำอยู่ แต่ปรับไว้ที่ 20 ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

green tea

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 705
  • E46 M54 330IA
ผมก้อทำอย่างนี้ครับ แต่ปรับที่23-25องศาครับแค่นี้ดีแล้ว ปรับตำ่ๆมันเปลืองน้ำมัน

touzhhh

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 194
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมก้อทำอย่างนี้ครับ แต่ปรับที่23-25องศาครับแค่นี้ดีแล้ว ปรับตำ่ๆมันเปลืองน้ำมัน

พึ่งรู้ว่าปรับต่ำๆแล้วเปลืองน้ำมัน

chet

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1763
  • Love conquers all
    • ศูนย์บริการสิ่งพิมพ์ครบวงจร
ผมมีปัญหาว่าถ้ากด Auto เมื่อไร จะมีฝ้าขึ้นมาที่กระจกหน้ารถทุกครั้ง
ไม่รู้ว่าต้องปรับอะไรตรงไหนเพิ่มเติมหรือเปล่า

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868
ขอบคุณครับ เพิ่งทราบนะเนี่ย พรุ่งนี้จะลองดูครับ  :-X

Pong PK.

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 859
  • ขุนเขาที่สลับซับซ้อน ยังไม่ยอกย้อน***เท่าใจคน***
คนที่ ขอโทษก่อน คือคนที่ กล้าหาญที่สุด
          คนที่ ให้อภัยก่อน คือคนที่ เข้มแข็งที่สุด
                    คนที่ ลืมได้ก่อน คือคนที่ มีความสุขที่สุด

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมมีปัญหาว่าถ้ากด Auto เมื่อไร จะมีฝ้าขึ้นมาที่กระจกหน้ารถทุกครั้ง
ไม่รู้ว่าต้องปรับอะไรตรงไหนเพิ่มเติมหรือเปล่า

ข้อ 4 ครับ / การปรับความเร็วพัดลม แบบauto จะช่วย
ลดการเกิดน้ำแข็งจับตัวที่คอย์เย็น ซึ่งจะทำให้ขวางลม อากาศจะไม่เย็น
ลมที่ออกมาจะน้อย ทำให้ส่งความเย็นผ่านมาน้อย มันจึงไม่เย็น
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

jae

  • บุคคลทั่วไป
วิธีของผม

ปรับให้อุณหภูมิ 16องศา (ปรับให้ต่ำสุดเพื่อให้แน่ใจว่า heater ถูกปิด)
ปิดอากาศภายนอก
ปรับพัดให้ออกแต่ช่องกลาง ไม่ออกไล่ฝ้า และ เท้า
เปิดเให้พัดลมแรงเกือบสุด
ปรับช่องแอร์สีฟ้าหมด

"ไม่กด" AUTO

การกด AUTO คือ เราจะปรับอุณหภูมิ อย่างเดียว นอกนั้นระบบจะปรับพัดลม ช่องลม และ อากาศภายนอกอัตโนมัตครับ แต่ถ้ากด AUTO แล้วไปปรับช่องทิศทางลมออก มันก็จะปรับพัดลมอัตโนมัติอย่างเดียว

ในคอยล์เย็นมีexpansion valve, กับ thermister สองอย่างนี้คุมไม่ให้เป็นน้ำแข็ง ถ้าเป็นน้ำแข็ง แอร์สกปรก พัดลมไม่มีแรง หรือ อุปกรณ์สองตัวที่ว่านี้มีปัญหาครับ และอาจจะต้องการการโปรแกรมเซนเซอร์เพื่อควบคุมการทำงานระบบแอร์ โดยเฉพาะท่านที่เคยเปลี่ยนกล่องคุมแอร์ และ/หรือตัด Heaterมาแ้ล้ว  ตามตารางนี้ครับ เพือ่compressor จะได้ตัดการทำงานถูกต้องตามอุณหภูมิภายในรถ


วิธีล้างตู้แอร์สกปรก ก็ถอด resistor ที่เรียกว่า หนามแอร์ตามรูปข้างล่าง ฉีดน้ำยาล้างคอยล์เข้าไปครับ 




(เอกสารทุกตัว อ้างอิงจากคู่มือ BMW ผมไม่ใช่เจ้าของลิขสิทธิ์และความรู้)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2013, 08:26:32 โดย แจ »

kok_233:)

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1258

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
วิธีของผม

ปรับให้อุณหภูมิ 16องศา
ปิดอากาศภายนอก
ปรับพัดให้ออกแต่ช่องกลาง ไม่ออกไล่ฝ้า และ เท้า
เปิดเให้พัดลมแรงเกือบสุด
ปรับช่องแอร์สีฟ้าหมด

"ไม่กด" AUTO

การกด AUTO คือ เราจะปรับอุณหภูมิ อย่างเดียว นอกนั้นระบบจะปรับพัดลม ช่องลม และ อากาศภายนอกอัตโนมัตครับ แต่ถ้ากด AUTO แล้วไปปรับช่องทิศทางลมออก มันก็จะปรับพัดลมอัตโนมัติอย่างเดียว

ในคอยล์เย็นมีexpansion valve, กับ thermister สองอย่างนี้คุมไม่ให้เป็นน้ำแข็ง ถ้าเป็นน้ำแข็ง แอร์สกปรก พัดลมไม่มีแรง หรือ อุปกรณ์สองตัวที่ว่านี้มีปัญหาครับ และอาจจะต้องการการโปรแกรมเซนเซอร์เพื่อควบคุมการทำงานระบบแอร์ โดยเฉพาะท่านที่เคยเปลี่ยนกล่องคุมแอร์ และ/หรือตัด Heaterมาแ้ล้ว  ตามตารางนี้ครับ เพือ่compressor จะได้ตัดการทำงานถูกต้องตามอุณหภูมิภายในรถ


วิธีล้างตู้แอร์สกปรก ก็ถอด resistor ที่เรียกว่า หนามแอร์ตามรูปข้างล่าง และดันแผ่นให้เปิดเพื่อจะฉีดน้ำยาล้างคอยล์เข้าไปครับ 




(เอกสารทุกตัว อ้างอิงจากคู่มือ BMW ผมไม่ใช่เจ้าของลิขสิทธิ์และความรู้)

ไว้ลองสูตรนี้ดูครับ แต่ตอนนี้ที่ผมทำอยู่เย็นสบายเลย
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

jokmitl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 166
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
หน้าร้อนสุดๆแบบช่วงนี้
อย่าคิดว่าปรับอุณภูมิต่ำสุด และ พัดลมสูงสุดแล้วจะเย็น มันมีวิธี ที่ค้นพบมา 2 วัน ครับ
เกือบไปเติมน้ำยาแอร์แล้ว

ลองทำตามผมครับ  :-*

1.ปรับจุดสีฟ้า ช่องลมกลาง ที่ 3 จุด

2. ปรับความเย็น 22 องศา

3 . กดปุ่ม AUTO

4. กดตำแหน่งลม ให้เป่าด้านหน้าอย่างเดียว / จะเหลือพัดลมที่ทำงาน AUTO สัมพันธ์กับ ความเย็น
    หัวใจของกระทู้นี้อยู่ตรงนี้

5. ปิดอากาศภายนอก ให้เลือกหมุนเวียนในรถ

ลองดูนะครับพรุ่งนี้  :-*



[/quote ผมก้ปรับตามพี่ Krisada ครับ แอร์เย็นสบายมาก  ;)

Nekohara

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 2
ขอบคุณสำหรับความรู้ใหม่ ครับ จะเอาไปลองทำดู  ;)

X-talize

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 795
แอร์ 46 เดิมๆมันไม่ตัดคอมพ์ แต่จะใช้ลมร้อนจากฮีตเตอร์มาเป่าให้อากาศพอดี โดยใช้อุณหภูมิอากาศข้างนอกมาร่วมควบคุมด้วย ตอนปรับแอร์ผมทดลองทำเองอย่างนี้ครับ :-*
ปรับอากาศวน ปรับพัดลม auto. ปรับให้จุดน้ำเงินสามจุด แล้วเลือกปรับอุณหภูมิให้พัดลมมันเป่าที่ประมาณ 70-80 % ของขีดความแรง ซึ่งผมรู้สึกว่าลมมันแรงกำลังดี ทีนี้ตัวเลขอุณหภูมิที่ปรับก็จะเปลี่ยนแปลงอยู่ที่ 16-22 องศาเท่าที่ทดลองมา ตามที่ว่าความร้อนของอากาศภายนอกร้อนเย็นแค่ไหน ตัวอย่างเช่นขับตอนเที่ยงๆอากาศข้างนอก 39-40 องศา ต้องปรับอุณหภูมิลง 18-16 องศา พอขับไปเรื่อยๆจนบ่าย-เย็น อากาศข้างนอกลงมาถึง 30-34 องศา ถ้าตั้งอุณหภูมิเท่าเดิม เครื่องมันจะลดแรงลมลงเพราะเดี๋ยวจะเย็นเกิน ก็เลยต้องปรับอุณหภูมิขึ้น ประมาณ 18-22 ให้แรงลมมันเท่าๆเดิมที่ 70-80% ตามนั้นครับ
งงไหมครับ ลองดูได้ I feel control แท้ๆ O0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2013, 09:47:48 โดย X-talize »
เฉาก๊วย

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ผมไม่มีฮีตเตอร์ เลยไม่รู้จะปรับอะไร แค่ร้อนก็เร่งให้พัดลบแรงขึ้นแค่นั้น พอเย็นได้ที่ก็ค่อยเบา หรือถ้ากลางคืนเย็นเกิน ก็ปิดคอมซะ อิอิ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

ช่าง ทอง

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 422
    • www.changtongs.com
 :)) :)) ของผม เป็น ภูมปัญญาชาวบ้าน นะ คับ ตามรูปเลย  ( ขำ ขำ นะคับ )
    ***** ยิ้มวันละนิดจิตเจ่มใส *****
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2013, 18:01:34 โดย ช่าง ทอง »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

รับทำงาน จิวเวอร์รี่ เครื้องประดับ ทุกชนิด

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ตอนนี้ผมอยู่ลานพระรูปอากาศภายนอกร้อนพอสมควร

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2013, 10:27:20 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
แต่การปรับความเย็นโดยการใช้ โหมด Auto พัดลม ( ปรับความเร็วให้เหมาะสมกับอุณหภูมิ )
ส่งผลดี อากาศภายในรถเย็นมาก ขณะรถติดมากๆในกรุงเทพฯ
ท่านที่อยู่ ตจว. รถโล่งจะไม่เห็นผลอะไรครับ



ดังนั้นท่านใด ที่วิ่งในกรุงเทพฯ และ เจอรถติดนานๆ เป็นครึ่งชั่วโมง
ลองดูนะครับ ผมว่า ระบบAuto จากพี่เยอรมัน ตั้งใจให้มา คงมีดีทางด้านบวกแน่นอน !

 
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

somsak

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 315
  • 318iase / N46
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมก้อทำอย่างนี้ครับ แต่ปรับที่23-25องศาครับแค่นี้ดีแล้ว ปรับตำ่ๆมันเปลืองน้ำมัน
เหมือนผมเลย

koobe

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 232
  • มิตรภาพ สำคัญ ยิ่งกว่าเงิน
    • http://www.thailandoffroad.com/jeep/
ข้อมูลดีๆ ขอบคุณครับ ;)
มิตรภาพ ที่เกิดขึ้น  บนเส้นทาง ธุรกิจ
ย่อมดีกว่า
ธุรกิจ     ที่เกิดขึ้น บนเส้นทาง มิตรภาพ

KcKc

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 662
เลือกระบบ Auto

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
จากเซ็นทรัลปิ่นเกล้า อุณหภูมิภายนอกค่อนข้างสูง แต่ในรถเย็นสบายมาครับ
ผมลองเพิ่มความเย็น มาที่ 18 องศา และ พัดลมทำงานในโหมด AUTO

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

มาจอดดูวัสดุก่อสร้างที่ บุญถาวร สาย3 ราว 35 นาที จอดกลางแดดจัดๆ
เมื่อขึ้นรถและขับออกมา ภายในรถร้อนมาก เมื่อเราตั้งโหมดพัดลม เป็น AUTO คาไว้

พัดลมของระบบปรับอากาศ ก็จะกลับมางานที่ขีดสุด หรือ ราว 90 % ทันที
เมื่อขับออกมาได้ราว 5 นาที ความเร็วของพัดลมเริ่มลดลงไปเรื่อยๆ
จนมาอยู่ที่ 25~30% เสียงพัดลมเงียบสนิท
และ ความเย็นสบายๆ หรือที่เรียกว่า เย็นฉ่ำ ก็บังเกิด  :))

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

bkk2526

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 574
ขอบคุณครับ เดี๋ยวลองทำตามที่พี่บอกดูครับ

chaky

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1584
ยังไงก็ระวังสุขภาพกันด้วยนะครับอากาศร้อนตับแลบแบบนี้...
หากต้องขึ้นๆลงจากรถ เพื่อออกไปทำธุระตอนช่วงกลางวันครับ

เพราะอุณหภูมิภายนอกร้อนเหลือเกินครับช่วงกลางวัน 36-39 องศา ช่วงสองสามสัปดาห์นี้
หากเปิดแอร์เย็นฉ่ำเกินไป เช่น 22 องศา คิดว่าในรถคงทำความเย็นได้อยู่ที่ประมาณ 25-27 องศา
ลองนึกดูครับ เวลาเราลงจากรถ ส่วนต่างอุณหภูมิ เกิดขึ้นทันทีครับ  9-14 องศา อากาศภายนอกร้อนวูบ
มาปะทะตัวเราทันที..  แล้วถ้าต้องเดินทางไปไหนอีก กลับขึ้นรถอีกสตาร์ทรถเปิดแอร์อุณภูมิภายในรถ
ก็ค่อยๆลดลงไปที่ 25-27 องศาเช่นเดิม ขึ้นๆลงๆจากรถ สักสิบครั้ง
ผมป่วยไปเลยครับ   :-\  ยิ่งคนที่เป็นภูมิแพ้อากาศด้วยนี่ยิ่งหนัก.... แบบผมเป็นต้น
เลยตัดสินใจตั้งความเย็นที่แอร์ไปถึง 28-29 องศาครับ ส่วนต่างอุณหภูมิจะได้ไม่มากมายนัก
ช่วยได้เยอะครับ..  ไม่เย็นฉ่ำ เเต่ก็ไม่ร้อนมากมายนัก อากาศสบายๆครับ..

"Believe Me I'm Engineer"
จาก ช่างยนต์ กลายร่างมาเป็น วิศวะไฟฟ้า

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
ของผมตอนนี้กลางวันปรับสีฟ้า 3ดอทเย็นโครต

กลางคืนปรับสีแดง 3ดอท พอใช้ได้ไม่เย็นมาก

ส่วนอุณหภูมิจะปรับ16 หรือ 32 ก็เย็น สงสัยต้องมีอะไรเสียซักอย่าง แต่ช่างมันเหอะ ขอให้เย็นก็พอ เบื่อ แอร์ร้อนแระ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ผมว่าแอร์จะเย็นไม่เย็น น่าจะมีองค์ประกอบอีกหลายอย่างนะครับ อย่างเช่น สีของตัวรถ บางสีจะไม่ดึงดูดความร้าน แต่บางสีจะเป็นตัวดึงความร้านอย่างมาก อย่างเช่นสีดำดึงความร้านสุดๆ และฟีล์มก็มีผลต่อความเย็นเช่นกัน การที่จะคำนวนแล้วออกมาเปะๆ รถทุกคันมันต้องน่าจะเหมือนกันทุกอย่าง และต้องอยู่ในสภาวะเดียวกัน คือรถติดหรือไม่ติดอะไรแบบนี้นะครับ จึงจะเปลียบเทียบได้ว่าแบบไหนคือเย็นสุดและดีที่สุด และที่สำคัญอยู่ที่ร่างกายของแต่ละคนครับ ว่าขี้ร้อนขี้หนาวแค่ไหน เพราะบางคนตัวเล็กผอม หรือบางคนตัวใหญ่หรืออ้วน การปรับในรถก็จะเปลี่ยนไปตามสภาวะ หรือผมเข้าใจผิด ก็รบกวนชี้แจงได้ครับ ??? :-X

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
มีใครลองปรับตามผมแล้วไม่เย็นบ้างครับ ขอข้อมูลด้วยครับ  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

srinnuy

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 162
อ๊าาาาาา เข้ามาอ่านช้าไป วันนี้ขับรถตากแดดทั้งวัน เหงื่อตก เพราะปกตินุ้ยปรับไว้ที่ 24 ตลอด ไม่เคยคิดว่าถ้าปรับต่ำๆ แล้วมันจะทำความเย็นตามไหว เพราะอากาศภายนอกร้อนมาก .... เด๋วพรุ่งนี้ต้องหาเรื่องออกไปขับรถลองตอนกลางวัน โหะๆๆ :))
**SriNnuY**

Follow me on instagram - srinnuy