ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
-อัตราสิ้นเปลืองเท่าเดิม แต่แก๊สราคาถูกกว่า-ดูท่อน้ำ ท่อนำแก๊ส ความร้อน การรั่วซึม นมค ดีๆ-ยี่ห้อไหนก็ได้ ขอมีชื่อหน่อย ช่างรู้จักเยอะยิ่งดี เสียที่ไหนจะได้มีคนทำเป็น-ได้ครับ ผมติด 52L ครับ ใครๆก็จดผ่านนะ ถ้าขนส่งไม่หมั่นใส้รถท่านเพราะสวยเกิน-ห้อยเลยครับ เห็นเค้าบอกให้ซื้อยางรองสปริงมาเสริม ผมกำลังจะซื้อ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน-อัตราสิ้นเปลืองเท่าเดิม แต่แก๊สราคาถูกกว่า-ดูท่อน้ำ ท่อนำแก๊ส ความร้อน การรั่วซึม นมค ดีๆ-ยี่ห้อไหนก็ได้ ขอมีชื่อหน่อย ช่างรู้จักเยอะยิ่งดี เสียที่ไหนจะได้มีคนทำเป็น-ได้ครับ ผมติด 52L ครับ ใครๆก็จดผ่านนะ ถ้าขนส่งไม่หมั่นใส้รถท่านเพราะสวยเกิน-ห้อยเลยครับ เห็นเค้าบอกให้ซื้อยางรองสปริงมาเสริม ผมกำลังจะซื้อติดแล้วหรือครับ
ปัจจุบันถังโดนัทแจ้งที่ขนส่งได้นานมากแล้วครับโดยมีข้อกำหนดว่าถังจะต้องอยู่ลึกเข้ามานับจากันชนช้าย10เซนติเมตรขึ้นไปครับส่วนผมติดถังแค็ปซูล76ลิตรครับ ท้ายห้อยกว่าถังโดนัทแน่นอนเงินถึงผมว่าเปลี่ยนสปริงดีกว่าการใช้งานยางรองสปริงที่หนามากขึ้นครับความนุ่นนวลของรถจะไม่เสียไปครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินปัจจุบันถังโดนัทแจ้งที่ขนส่งได้นานมากแล้วครับโดยมีข้อกำหนดว่าถังจะต้องอยู่ลึกเข้ามานับจากันชนช้าย10เซนติเมตรขึ้นไปครับส่วนผมติดถังแค็ปซูล76ลิตรครับ ท้ายห้อยกว่าถังโดนัทแน่นอนเงินถึงผมว่าเปลี่ยนสปริงดีกว่าการใช้งานยางรองสปริงที่หนามากขึ้นครับความนุ่นนวลของรถจะไม่เสียไปครับ ขอแก้ไขครับ ระยะห่างจากถังถึงท้ายรถ 20 เซ็นติเมตรครับ (ต่ำกว่านี้จดทะเบียนแก๊สไม่ผ่านครับ)
Ac stag 300 premium + donut 52 litre ถ้าเตี้ยมากหนุนยางรองสปริงครับ เพิ่มเติมรถใส่ถังแก๊สบาลานซ์รถจะเสีย ถ้าจะให้ขับดีเหมือนเดิม หรือ ดีกว่าเดิม ไปหากันโคลงแต่งมาใส่เพิ่มนะครับ
ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องค่าน้ำมัน อย่าไปติดเลยครับ 1. ขายต่อราคาลดลง2. ท้ายห้อยแน่นอน ของผมก็ท้ายห้อย3. ต้องดูแลอุปกรณ์แก๊สอีก อย่างน้อยก็ต้องไปเช็คทุกๆ 10,000 โล4. เสียเวลาไปจดแก๊สที่ขนส่งอีก
ข้อมูลของผม เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจนะคับถามแบบง่าย เพราะอยู่ดีๆอยากจะติดแก้สซะงั้น ไม่ใช่ทีปัญหาเรื่องเติมน้ำมัน แต่แว้ปนึงดันคิดว่า เห้ย! ทำไมพี่ๆในคลับนี้ยังวิ่งแก้สกัน เลยอยากลองดูบ้างครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ- เอา e46 ไปติดแก้สมันจะประหยัดสักแค่ไหนเชียว...เครื่อง 323 วิ่งตอนนี้เฉลี่ยกิโลละ 5 บาท >>>>> เครื่อง M52TU 323iASE เหมือนกัน ก่อนติดแก๊ส กิโลละ 6-7 บาท ตอนนี้เหลือ 2 บาท/กิโลเมตร- ต้องดูแลอะไรเป็นพิเศษไหมถ้าติดแก้ส >>>>> ควรทำตามคนอื่น คือ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ 8,000 กิโล จากเดิม 1หมื่นกิโล >>>>> ควรทำตามร้านติดแก๊สแนะนำ คือ เปลี่ยนกรองแก๊ส กับอะไรอีกซักตัว ที่ 1หมื่นกิโล มันไม่ใช่ติดแล้วติดเลย กลายเป็นว่าจะต้องมีการดูแลและค่าใช้จ่ายตามระยะสำหรับแก๊สเพิ่มเติมอีก(ยังไม่รู้กี่บาท ยังไม่ถึงเวลา)- ติดอุปกรณ์แก้สหัวฉีดยี่ห้อไหนดี >>>>> ผมไม่กล้าบอก กลัวผิดกฎเว็บ(ไม่เข้าใจเหมือนกัน พยายามหาข้อมูลเว็บเหมือนกันว่า พาดพิงอู่หรือใครได้บ้าง หรือแค่เอาเรื่องจริงโดยที่ไม่ใส่ใข่เพิ่มเติมมาเล่าสู่กันฟังจะทำได้หรือเปล่า อันนี้สมาชิกท่านใดทราบช่วยชี้แนะด้วยคับ)- ใช้ถังแก้สโดนัทได้หรือป่าว จะติกปัญหาจดทะเบียนกับขนา่งหรือป่่าว >>>>> ใช้ถังโดนัท แต่บางร้านบอกว่าต้องตัดอะไรบางอย่างตรงช่องยางอะไหล่ เลยไม่ได้ติดโดนัท อีกอย่างส่วนตัวคิดว่ายางอะไหล่มีความสำคัญมากๆ เมื่อถึงคราวจำเป็น และยังป๊อดๆกับนิสัยการขับขี่ที่เบรคจึ๊กๆล่อบั้นท้ายอยู่ตลอดเวลา เลยเพลเซฟถังไปไว้ลึกอีกซักนิดโดยที่ยังมียางอะไหล่เป็นกันชนอีกชั้นดีกว่า(ความคิดเห็นส่วนตัว)- โหลดซะเตี้ย H&R เตี้ยมากหน้าหลัง ใส่ถังโดนัทข้างหลังจะต้องทำยังไงกับมันบ้าง จะเตี้ยกว่าเดิม? แก้ปัญหายังไง >>>>> ผมเลือกติดถังแคปซูล แต่เอาขนาดเล็กหน่อย แค่ 48 ลิตร เคยมีประสบการณ์ติด 58 ลิตร แล้วต้องแก้เรื่อง สปริง โช้ค เสริมบั้นท้าย คนนั่งซ้อนเยอะสงสารรถ รถหนักกินแก๊สเพิ่มขึ้น แต่เมื่อติดถังเล็กก็ต้องแลกกับการเติมแก๊สบ่อยที่ 200 กิโลเมตร เติมที ครั้งละ 400 บาท ได้จำนวนประมาณ 32ลิตร เอง (ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ไหนบอกว่าถัง 48 ลิตร อันนี้ใครรู้บอกทีคับว่าทำไม)เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ถ้านึกอะไรได้เพิ่มอีกจะมาเล่าอีกละกันนะคับ
ก่อนติดก็จะมีคำถามแบบพี่แบงค์แบบนี้ละคับปกติ..ผมก็มีเยอะกว่านี้อีกคับพอติดเสร็จก็มีคำถามกับตัวเองเยอะกว่าก่อนติดอีกคับว่า1.ทำไมตรูเพิ่งติดว่ะ2.ทำไมมันแรงพอกับน้ำมันเลยไม่ต่างกันเลย(ต้องวิ่งจูนดีๆ)3.ทำไมมันไม่เห็นจะมีปัญหาเหมือนที่คนอื่น(คนที่ไม่ได้ติด)บอกเลยว่ะ4.ทำไมเราได้ไปเที่ยวเยอะขึ้นว่ะ เพราะมันถูกมากๆได้ขับบ่อย และได้ขับรถทีาเรารักมากขึ้นมีความสุขมากขึ้น5.ทำไมมันขับสนุกขึ้นว่ะเพราะเรากล้าเหยียบมันมากขึ้นขับสนุกขึ้นมาก อยากแซงกดแซงทันทีแบบมิดๆเลยไม่ต้องกังวลต่าน้ำมัน6.ทำไมเงินเหลือเก็บเดือนละเป็นหมื่นเลยฟ่ะ ก็มันถูกกว่าเดิม 60% อย่างน้อย จะไใประหยัดยังไง7.ทำไมมันดูแลรักษาง่ายไม่จุกจิกอย่างที่คิดไว้เลยฟ่ะ8. แล้วคำถามสุดท้าย กลับไปอ่านข้อ 1 ใหม่ คับอย่าคิดมากคับถ้าใช้เยอะคุ้มแน่นอน 2-3 เดือนีนทุนทันที ที่เหลือกำไรคับ
ก่อนติดก็จะมีคำถามแบบพี่แบงค์แบบนี้ละคับปกติ..ผมก็มีเยอะกว่านี้อีกคับพอติดเสร็จก็มีคำถามกับตัวเองเยอะกว่าก่อนติดอีกคับว่า1.ทำไมตรูเพิ่งติดว่ะ2.ทำไมมันแรงพอกับน้ำมันเลยไม่ต่างกันเลย(ต้องวิ่งจูนดีๆ)3.ทำไมมันไม่เห็นจะมีปัญหาเหมือนที่คนอื่น(คนที่ไม่ได้ติด)บอกเลยว่ะ4.ทำไมเราได้ไปเที่ยวเยอะขึ้นว่ะ เพราะมันถูกมากๆได้ขับบ่อย และได้ขับรถทีาเรารักมากขึ้นมีความสุขมากขึ้น5.ทำไมมันขับสนุกขึ้นว่ะเพราะเรากล้าเหยียบมันมากขึ้นขับสนุกขึ้นมาก อยากแซงกดแซงทันทีแบบมิดๆเลยไม่ต้อง กังวลต่าน้ำมัน6.ทำไมเงินเหลือเก็บเดือนละเป็นหมื่นเลยฟ่ะ ก็มันถูกกว่าเดิม 60% อย่างน้อย จะไใประหยัดยังไง7.ทำไมมันดูแลรักษาง่ายไม่จุกจิกอย่างที่คิดไว้เลยฟ่ะ8. แล้วคำถามสุดท้าย กลับไปอ่านข้อ 1 ใหม่ คับอย่าคิดมากคับถ้าใช้เยอะคุ้มแน่นอน 2-3 เดือนีนทุนทันที ที่เหลือกำไรคับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าไม่มีปัญหาเรื่องค่าน้ำมัน อย่าไปติดเลยครับ 1. ขายต่อราคาลดลง2. ท้ายห้อยแน่นอน ของผมก็ท้ายห้อย3. ต้องดูแลอุปกรณ์แก๊สอีก อย่างน้อยก็ต้องไปเช็คทุกๆ 10,000 โล4. เสียเวลาไปจดแก๊สที่ขนส่งอีกคือไม่มีก็จริงครับ แต่คิดๆดู ทำไมถึงประหยัดกับส่วนนี้ได้ จะได้มีเงินเก็บหรือเอาไว้ใช้ทำอย่างอื่น แทนที่จะเอามาจ่ายค่าน้ำมัน เพราะมันก็ประหยัดได้อีก.........นี่คือประเด็นครับ ขอพิจารณาอีกครั้ง ติดไม่ติดว่ากันอีกทีครับ
- โหลดซะเตี้ย H&R เตี้ยมากหน้าหลัง ใส่ถังโดนัทข้างหลังจะต้องทำยังไงกับมันบ้าง จะเตี้ยกว่าเดิม? แก้ปัญหายังไง >>>>> ผมเลือกติดถังแคปซูล แต่เอาขนาดเล็กหน่อย แค่ 48 ลิตร เคยมีประสบการณ์ติด 58 ลิตร แล้วต้องแก้เรื่อง สปริง โช้ค เสริมบั้นท้าย คนนั่งซ้อนเยอะสงสารรถ รถหนักกินแก๊สเพิ่มขึ้น แต่เมื่อติดถังเล็กก็ต้องแลกกับการเติมแก๊สบ่อยที่ 200 กิโลเมตร เติมที ครั้งละ 400 บาท ได้จำนวนประมาณ 32ลิตร เอง (ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ไหนบอกว่าถัง 48 ลิตร อันนี้ใครรู้บอกทีคับว่าทำไม)เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ถ้านึกอะไรได้เพิ่มอีกจะมาเล่าอีกละกันนะคับ
>>>>> ผมเลือกติดถังแคปซูล แต่เอาขนาดเล็กหน่อย แค่ 48 ลิตร เคยมีประสบการณ์ติด 58 ลิตร แล้วต้องแก้เรื่อง สปริง โช้ค เสริมบั้นท้าย คนนั่งซ้อนเยอะสงสารรถ รถหนักกินแก๊สเพิ่มขึ้น แต่เมื่อติดถังเล็กก็ต้องแลกกับการเติมแก๊สบ่อยที่ 200 กิโลเมตร เติมที ครั้งละ 400 บาท ได้จำนวนประมาณ 32ลิตร เอง (ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ไหนบอกว่าถัง 48 ลิตร อันนี้ใครรู้บอกทีคับว่าทำไม)
ก่อนติดก็จะมีคำถามแบบพี่แบงค์แบบนี้ละคับปกติ..ผมก็มีเยอะกว่านี้อีกคับพอติดเสร็จก็มีคำถามกับตัวเองเยอะกว่าก่อนติดอีกคับว่า1.ทำไมตรูเพิ่งติดว่ะ << เหมือนกันเลยครับ2.ทำไมมันแรงพอกับน้ำมันเลยไม่ต่างกันเลย(ต้องวิ่งจูนดีๆ) << เหมือนกันเลยครับ3.ทำไมมันไม่เห็นจะมีปัญหาเหมือนที่คนอื่น(คนที่ไม่ได้ติด)บอกเลยว่ะ << เหมือนกันเลยครับ4.ทำไมเราได้ไปเที่ยวเยอะขึ้นว่ะ เพราะมันถูกมากๆได้ขับบ่อย และได้ขับรถที่เรารักมากขึ้นมีความสุขมากขึ้น << เหมือนกันเลยครับ แต่อีกมุมนึงมันก็เปลืองน้ำมันมากขึ้น เสียเงินค่าสึกหรอส่วนต่างๆอย่างอีกเร็วขึ้นอันเนื่องมาจากการที่ใช้รถมากขึ้น(สำหรับผมซื้อรถมาใช้ไม่ได้ซื้อมาเก็บเลยไม่ได้คิดตรงนี้)5.ทำไมมันขับสนุกขึ้นว่ะเพราะเรากล้าเหยียบมันมากขึ้นขับสนุกขึ้นมาก อยากแซงกดแซงทันทีแบบมิดๆเลยไม่ต้องกังวลต่าน้ำมัน << เหมือนกันเลยครับ กดคันเร่งทีไรได้้้้้ดั่งใจไปซะทุกอย่าง Perfect มาก แต่แอบหลอนลึกๆ พึ่งไปจิ้มตรูดชาวบ้านมาของเค้าแรงจริงๆ 6.ทำไมเงินเหลือเก็บเดือนละเป็นหมื่นเลยฟ่ะ ก็มันถูกกว่าเดิม 60% อย่างน้อย จะไม่ประหยัดยังไง << เหมือนกันเลยครับ แต่ผมไม่เหลือเลยอดใจไปซื้อ Option เพิ่มและปรับปรุงบางอย่างที่ดียิ่งขึ้น สรุป เงินไม่เหลืออยู่ดี 7.ทำไมมันดูแลรักษาง่ายไม่จุกจิกอย่างที่คิดไว้เลยฟ่ะ << เหมือนกันเลยครับ8. แล้วคำถามสุดท้าย กลับไปอ่านข้อ 1 ใหม่ คับ << เหมือนกันเลยครับอย่าคิดมากคับถ้าใช้เยอะคุ้มแน่นอน 2-3 เดือนคืนทุนทันที ที่เหลือกำไรคับ << เหมือนกันเลยครับ
ก่อนติดก็จะมีคำถามแบบพี่แบงค์แบบนี้ละคับปกติ..ผมก็มีเยอะกว่านี้อีกคับพอติดเสร็จก็มีคำถามกับตัวเองเยอะกว่าก่อนติดอีกคับว่า1.ทำไมตรูเพิ่งติดว่ะ2.ทำไมมันแรงพอกับน้ำมันเลยไม่ต่างกันเลย(ต้องวิ่งจูนดีๆ)3.ทำไมมันไม่เห็นจะมีปัญหาเหมือนที่คนอื่น(คนที่ไม่ได้ติด)บอกเลยว่ะ4.ทำไมเราได้ไปเที่ยวเยอะขึ้นว่ะ เพราะมันถูกมากๆได้ขับบ่อย และได้ขับรถที่เรารักมากขึ้นมีความสุขมากขึ้น5.ทำไมมันขับสนุกขึ้นว่ะเพราะเรากล้าเหยียบมันมากขึ้นขับสนุกขึ้นมาก อยากแซงกดแซงทันทีแบบมิดๆเลยไม่ต้องกังวลต่าน้ำมัน6.ทำไมเงินเหลือเก็บเดือนละเป็นหมื่นเลยฟ่ะ ก็มันถูกกว่าเดิม 60% อย่างน้อย จะไม่ประหยัดยังไง7.ทำไมมันดูแลรักษาง่ายไม่จุกจิกอย่างที่คิดไว้เลยฟ่ะ8. แล้วคำถามสุดท้าย กลับไปอ่านข้อ 1 ใหม่ คับอย่าคิดมากคับถ้าใช้เยอะคุ้มแน่นอน 2-3 เดือนคืนทุนทันที ที่เหลือกำไรคับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินก่อนติดก็จะมีคำถามแบบพี่แบงค์แบบนี้ละคับปกติ..ผมก็มีเยอะกว่านี้อีกคับพอติดเสร็จก็มีคำถามกับตัวเองเยอะกว่าก่อนติดอีกคับว่า1.ทำไมตรูเพิ่งติดว่ะ << เหมือนกันเลยครับ2.ทำไมมันแรงพอกับน้ำมันเลยไม่ต่างกันเลย(ต้องวิ่งจูนดีๆ) << เหมือนกันเลยครับ3.ทำไมมันไม่เห็นจะมีปัญหาเหมือนที่คนอื่น(คนที่ไม่ได้ติด)บอกเลยว่ะ << เหมือนกันเลยครับ4.ทำไมเราได้ไปเที่ยวเยอะขึ้นว่ะ เพราะมันถูกมากๆได้ขับบ่อย และได้ขับรถที่เรารักมากขึ้นมีความสุขมากขึ้น << เหมือนกันเลยครับ แต่อีกมุมนึงมันก็เปลืองน้ำมันมากขึ้น เสียเงินค่าสึกหรอส่วนต่างๆอย่างอีกเร็วขึ้นอันเนื่องมาจากการที่ใช้รถมากขึ้น(สำหรับผมซื้อรถมาใช้ไม่ได้ซื้อมาเก็บเลยไม่ได้คิดตรงนี้)5.ทำไมมันขับสนุกขึ้นว่ะเพราะเรากล้าเหยียบมันมากขึ้นขับสนุกขึ้นมาก อยากแซงกดแซงทันทีแบบมิดๆเลยไม่ต้องกังวลต่าน้ำมัน << เหมือนกันเลยครับ กดคันเร่งทีไรได้้้้้ดั่งใจไปซะทุกอย่าง Perfect มาก แต่แอบหลอนลึกๆ พึ่งไปจิ้มตรูดชาวบ้านมาของเค้าแรงจริงๆ 6.ทำไมเงินเหลือเก็บเดือนละเป็นหมื่นเลยฟ่ะ ก็มันถูกกว่าเดิม 60% อย่างน้อย จะไม่ประหยัดยังไง << เหมือนกันเลยครับ แต่ผมไม่เหลือเลยอดใจไปซื้อ Option เพิ่มและปรับปรุงบางอย่างที่ดียิ่งขึ้น สรุป เงินไม่เหลืออยู่ดี 7.ทำไมมันดูแลรักษาง่ายไม่จุกจิกอย่างที่คิดไว้เลยฟ่ะ << เหมือนกันเลยครับ8. แล้วคำถามสุดท้าย กลับไปอ่านข้อ 1 ใหม่ คับ << เหมือนกันเลยครับอย่าคิดมากคับถ้าใช้เยอะคุ้มแน่นอน 2-3 เดือนคืนทุนทันที ที่เหลือกำไรคับ << เหมือนกันเลยครับ<< เหมือนกันเลยครับ323iASe 6สูบ คันแรกของผม ขอยืนยันอีกเสียง ก่อนติดแก๊สและหลังติด ความรู้สึกส่วนตัวแทบไม่ต่างกันเลยที่ความเร็ว 0-160 km/hr เกินกว่านั้นยังไม่ค่อยกล้ารอคุ้นเคยอีกซักพักนึง แต่ถ้าคุณ Bank4s อยากลองของจริง ผมยินดีให้ Test Drive รถผมเลย PM มาครับ รถอยู่แถวบาเซโลน่ามอเตอร์วิภาวดีรังสิต