ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ขอดันขึ้นมาหน่อยนะครับแล้วก็ขออนุญาตถามผิดห้องด้วยว่ามีใครอยากจะปล่อย 330 ไฟยก สภาพดีๆบ้างมั้ยเอ่ย? ขออนุญาต Admin ด้วยครับผม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินขอดันขึ้นมาหน่อยนะครับแล้วก็ขออนุญาตถามผิดห้องด้วยว่ามีใครอยากจะปล่อย 330 ไฟยก สภาพดีๆบ้างมั้ยเอ่ย? ขออนุญาต Admin ด้วยครับผมในบอร์ดตลาดซื้อขายเห็นคุณoddy330ลงขายอยู่นะครับ
ขอ 530 อยู่ด้วยได้ไหม ไม่มีกระทู้อยู่ แต่ 330 ยังอยู่ด้วยไม่ได้ขายใช้ 2 คัน 555 ได้ไหมพี่อ๊อด
วันนี้จะมาเล่าเรื่อง อะไหล่ M54 B30 330 ที่แปลกแยกจากชาวบ้านมีอะไหล่อยู่ 2 ชิ้น ครับ ที่เสียสำหรับ 330 แล้วแสนแพง1. Disa Valveไอ้ตัวนี้เวลาเสีย จะมีเสียงดังมาจากตัวมัน ถ้าไม่เปลี่ยน ชิ้นส่วนที่แตกจะหลุดเข้าไปในเครื่อง นั่นล่ะงานใหญ่ ผมวาล์วไอดี ไอเสียคดมาแล้วผมเคยให้เพื่อนที่สิงคโปร์เบิกให้ราว 13,000 บาท 2. Air Mass อาการเครื่องจะวูบๆ เดินไม่นิ่ง บางทีดับไปเลยตัวนี้ราคา 20,900 บาท เบิกศูนย์ ผมใช้ของเทียบ 14,500 บาทเล่าสู่กันฟังครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินวันนี้จะมาเล่าเรื่อง อะไหล่ M54 B30 330 ที่แปลกแยกจากชาวบ้านมีอะไหล่อยู่ 2 ชิ้น ครับ ที่เสียสำหรับ 330 แล้วแสนแพง1. Disa Valveไอ้ตัวนี้เวลาเสีย จะมีเสียงดังมาจากตัวมัน ถ้าไม่เปลี่ยน ชิ้นส่วนที่แตกจะหลุดเข้าไปในเครื่อง นั่นล่ะงานใหญ่ ผมวาล์วไอดี ไอเสียคดมาแล้วผมเคยให้เพื่อนที่สิงคโปร์เบิกให้ราว 13,000 บาท 2. Air Mass อาการเครื่องจะวูบๆ เดินไม่นิ่ง บางทีดับไปเลยตัวนี้ราคา 20,900 บาท เบิกศูนย์ ผมใช้ของเทียบ 14,500 บาทเล่าสู่กันฟังครับผมหา Disa valve มาสำรองไว้แล้ว 1 ตัวครับ มือ 2 ได้ราคามาถูกมากๆ จากพี่ใจดีแถวนครปฐม
ช่วงนี้ชาว E46 330บ่นเรื่องเครื่อง M54 B30กินน้ำมันเครื่องโหดกันหลายคันในหนังสือ BMW Car เล่มเดือนกุมภา หน้า97บอกว่าเป็นเรื่องปกติที่เครื่องจะบริโภคน้ำมันเครื่อง 1 ลิตรทุกๆ 1,000 ไมล์รถผมมีอาการกินน้ำมันเครื่องตั้งแต่ได้รถมาไมล์158350ทุกวันนี้316600ก็อาศัยเติมเพิ่มเอา