ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่อง บูชยูรีเทน ใช้ของบี่ห้ออะไรดี ราคาเท่าไหร่  (อ่าน 3147 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ballbow e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 242
ถามเรื่อง บูชยูรีเทน ใช้ของบี่ห้ออะไรดี ราคาเท่าไหร่ แหล่งที่ซื้อที่ไหนคับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ผมใช้ของ powerflex ครับของ e46 ยี่ห้อนี้จะมีให้เลือกใช้หลายจุดเหมือนกันครับ

บูชปีกนก บูชกันโคลงหน้าหลัง บูชอาร์มหลัง บูชหิ้วเฟืองท้าย บูชแพท้าย หัวโช็คหลัง

แต่เดี๋ยวนี้เขาจะมีสองแบบให้เลือก แบบถนน แบบสนาม

แบบถนน จะมีสีๆ สีม่วงบ้าง สีเหลืองบ้าง แล้วแต่จุดที่ใช้

ส่วนแบบสนาม จะเป็น สีดำ อย่างเดียว

ส่วนตัวผม ผมว่าบูชปีกนก ที่เป็นแบบถนน สีม่วง จะไม่ค่อยทนเท่าไร ผมเปลี่ยนปีละครั้ง ส่วนตัวผมบูชปีกนก แบบสนามน่าจะเหมาะกับถนนบ้านเรามากกว่าครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ballbow e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 242

aob

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 10
ผมเพิ่งเปลี่ยน บูทปีกนก powerflex แบบถนนไป
ขับดีขึ้นเยอะ ( หรืออาจจะอันเก่ามันเสื่อมเต็มที)
ทำที่ช่าง แอด ลาดพร้าว 71 ตรงข้ามเทพเสนา ราคารวมอัด ประมาณ 4100 บาท
วันที่ไปทำเจอพี่ต้อม ด้วย ได้ความรู้มาอีกเยอะเลย

ballbow e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 242

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมเพิ่งเปลี่ยน บูทปีกนก powerflex แบบถนนไป
ขับดีขึ้นเยอะ ( หรืออาจจะอันเก่ามันเสื่อมเต็มที)
ทำที่ช่าง แอด ลาดพร้าว 71 ตรงข้ามเทพเสนา ราคารวมอัด ประมาณ 4100 บาท
วันที่ไปทำเจอพี่ต้อม ด้วย ได้ความรู้มาอีกเยอะเลย

 ;)  :-X


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

LEK 3116

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 295
อย่าให้ความผิดพลาด มาปิดโอกาสการเรียนรู้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ลองดูตามในรูปก็ได้ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

GaB

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 214
  • BMW E46セダン
ขอสอบถามต่อเรื่องบุชปีกนกหน้าด้วยคนครับ ระหว่างเปลี่ยนใส่ปีกนก M กับใช้ปีกนกเดิมแต่ใส่บุช Powerflex แบบไหนดีกว่ากันครับ?

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่เคยใช้เหมือนกันนะครับ

แต่ส่วนตัวว่า ปีกนก M package ที่ผมเคยเช็คก่อนปรับราคา จะอยู่ที่ 29000 ตอนนี้น่าจะมากกว่านี้ ถ้าเทียบการเปลี่ยนบูช powerflex ที่ราคาหลักพัน

ผมว่า powerflex น่าลงทุนมากกว่าครับ

แต่คนที่ผมรู้จักเขาใชั ปีกนก M กับ บูช powerflex ก็ว่าดีนะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

GaB

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 214
  • BMW E46セダン
ขอบคุณมากครับพี่ต้อม

aob

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 10
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอสอบถามต่อเรื่องบุชปีกนกหน้าด้วยคนครับ ระหว่างเปลี่ยนใส่ปีกนก M กับใช้ปีกนกเดิมแต่ใส่บุช Powerflex แบบไหนดีกว่ากันครับ?

ตอนแรกผมก็จะใส่ปีกนะ M  เหมือนกัน
พอตอนไปดูของมือสอง เอามาเทียบกับอันธรรมดา ไม่มีอะไรต่างกันเลย
พอถามคนขายเค้าก็บอกว่า มันต่างกันแค่บูทปีกนก
ผมเลยเปลี่ยนมาใช้ power flex ดีกว่า

GaB

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 214
  • BMW E46セダン
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอสอบถามต่อเรื่องบุชปีกนกหน้าด้วยคนครับ ระหว่างเปลี่ยนใส่ปีกนก M กับใช้ปีกนกเดิมแต่ใส่บุช Powerflex แบบไหนดีกว่ากันครับ?

ตอนแรกผมก็จะใส่ปีกนะ M  เหมือนกัน
พอตอนไปดูของมือสอง เอามาเทียบกับอันธรรมดา ไม่มีอะไรต่างกันเลย
พอถามคนขายเค้าก็บอกว่า มันต่างกันแค่บูทปีกนก
ผมเลยเปลี่ยนมาใช้ power flex ดีกว่า

งั้นชัดเจนครับ เปลี่ยนแต่บุชท่าจะดีกว่า ขอบคุณมากครับ