ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ถ้าเทปพันแล้วอยู่ก็โอเคแล้วครับ ถ้าไม่อยู่ก็เปลี่ยนครับท่ออะไรไม่รู้แต่ที่แน่ๆ มันเกี่ยวกับอากาศที่จะเข้าเครื่องต้องไม่มีรูรั่วครับ ถ้ารั่วก็อุด ถ้าอุดไม่อยู่ก็เปลี่ยน
ในรูปไม่มีเบอร์แฮะ เลยไม่รู้ว่า part number อะไรเบอร์ 1 นั่น ภาษาอังกฤษเรียกว่า sucking jet pump ไม่รู้ภาษาไทยเรียกว่าอะไร
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าเทปพันแล้วอยู่ก็โอเคแล้วครับ ถ้าไม่อยู่ก็เปลี่ยนครับท่ออะไรไม่รู้แต่ที่แน่ๆ มันเกี่ยวกับอากาศที่จะเข้าเครื่องต้องไม่มีรูรั่วครับ ถ้ารั่วก็อุด ถ้าอุดไม่อยู่ก็เปลี่ยนขอบคุณนะครับ ผมลองหาข้อมูลเพิ่มเติมมา เหมือนถ้ารั่ว มันจะ lean อะครับ ไม่ทราบเหตุผลครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าเทปพันแล้วอยู่ก็โอเคแล้วครับ ถ้าไม่อยู่ก็เปลี่ยนครับท่ออะไรไม่รู้แต่ที่แน่ๆ มันเกี่ยวกับอากาศที่จะเข้าเครื่องต้องไม่มีรูรั่วครับ ถ้ารั่วก็อุด ถ้าอุดไม่อยู่ก็เปลี่ยนขอบคุณนะครับ ผมลองหาข้อมูลเพิ่มเติมมา เหมือนถ้ารั่ว มันจะ lean อะครับ ไม่ทราบเหตุผลครับใช่มัน lean ครับ( ส่วนผสมอากาศ+น้ำมัน) มันผิดพลาด อากาศมากไปเพราะมีรูรั่วให้อากาศเข้าเพิ่ม แต่ maf เช็คอากาศได้เท่าเดิมเพราะรั่วหลัง maf เลยจ่ายน้ำมันเท่าเดิม