ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ  (อ่าน 2377 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Sejuro

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 5
เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 18:50:14 »
พอดีผมจะยกเครื่อง 323i พร้อมเกียร์ลง ถ้าจะขาย ขายได้เท่าไหร่ครับผม ขอบคุณมากๆครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 20:47:13 »
คนซื้ออยากได้ถูกๆ

คนขายก็อยากได้แพงๆ

ทางที่ดีลองโทรเช็คราคาตลาดตามโกดังต่างๆดูก่อนครับ แล้วค่อยมาดูกิโลที่เราวิ่งไปเท่าไร ค่อยมาบวกลบราคาดูเอาครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 22:17:47 »
ลองลงขายก่อนจะเอาลงดูสิครับ เผื่อคนซื้อได้ลองขับดูสภาพเครื่องก่อนเอาลง

SOMNUK

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1389
  • 323ia M52TU
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 23:07:44 »
เครื่องยกลงจะถูกกว่าเชียงกงครับ

Sejuro

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 5
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 23:12:15 »
ขอบคุนครับ พอดี ออยเกียร์ รั่ว เลย กะ วาง เครื่อง j อ่าครับ

pich

  • อยู่กับรถนี่มันมีความสุขแฮะ
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 371
    • www.slotpad.com
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 07:36:47 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอบคุนครับ พอดี ออยเกียร์ รั่ว เลย กะ วาง เครื่อง j อ่าครับ
ไตร่ตรองดูดีๆนะครับ ผมเคยวางj ใน190e สุดท้ายก็ขายทิ้ง ไม่ใช่เพราะวางไม่จบ จุกจิก หรืออืดอาดอะไร แต่เพราะฟิลลิ่งของเครื่องมันไม่ใช่อ่ะคับ มันขับแล้วรู้สึกได้ถึงความเป็นโตโยต้าเข้ามาจิงๆ แม้ช่วงล่างยังเป็นbenz อยู่ก็ตาม
พอคันe36 ผมฝาสูบโก่ง ผมก็ยังคงวางเครื่องbmw เหมือนเดิม และยังใช้มันอยู่ทุกวันนี้ มันเป็นความรู้สึกล้วนๆครับว่ามันใช่หรือไม่ใช่ BMW ::handsome::
ขอทำผลิตภัณฑ์..เพียงอย่างเดียว..ให้ดีที่สุด..แค่นั้นพอ...งานนี้ทำเพราะใจรักล้วนๆ line id:slotpad หรือ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน และ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

fei330i

  • E46 330iase M54B30
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 297
  • Fei330i
    • https://lh6.googleusercontent.com/-R32QttJ0Tkc/SvVmsRXzgHI/AAAAAAAAA68/0CG2gZvoGxw/s912/signature%2520%2528Large%2529%2520%25282%2529.JPG
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 09:14:23 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอบคุนครับ พอดี ออยเกียร์ รั่ว เลย กะ วาง เครื่อง j อ่าครับ
ไตร่ตรองดูดีๆนะครับ ผมเคยวางj ใน190e สุดท้ายก็ขายทิ้ง ไม่ใช่เพราะวางไม่จบ จุกจิก หรืออืดอาดอะไร แต่เพราะฟิลลิ่งของเครื่องมันไม่ใช่อ่ะคับ มันขับแล้วรู้สึกได้ถึงความเป็นโตโยต้าเข้ามาจิงๆ แม้ช่วงล่างยังเป็นbenz อยู่ก็ตาม
พอคันe36 ผมฝาสูบโก่ง ผมก็ยังคงวางเครื่องbmw เหมือนเดิม และยังใช้มันอยู่ทุกวันนี้ มันเป็นความรู้สึกล้วนๆครับว่ามันใช่หรือไม่ใช่ BMW ::handsome::


พูดได้ซึ้งมากคับ  ::)  ::dance::  BMW ถ้าวางเครื่องอื่นไปมันก็ไม่ได้ฟิวจิงๆแหล่คับ
E46 330iase M54B30 Limited Edition

itongx

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 689
  • No one is perfect!!
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 10:50:15 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พอดีผมจะยกเครื่อง 323i พร้อมเกียร์ลง ถ้าจะขาย ขายได้เท่าไหร่ครับผม ขอบคุณมากๆครับ

มันจะเหมือนร่างไร้วิณญานนะครับผมว่าฟิตเครื่องเดิมให้ปึ๋งปั๋ง ขับมันส์กว่า
"ต้อง ครับ"

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 11:33:52 »
ซ่อมบำรุงเครื่องเดิมดีกว่าครับ ได้ระบบครบๆ ขายรถก้ไม่โดนกดราคา  :-X
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

yuratchrian

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 837
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 13:09:43 »
คิดดูดีๆก่อนครับ เพราะถ้าเปลี่ยนเครื่องฟิลลิ่งเยอรมันจะหายไป จะกลายเป็นว่าความแข็งแกร่งและนุ่มหนึบของช่วงล่างเยอรมันบวกกับความแรงของเครื่องโตโยต้า มันไม่แมตกันเลยครับ
10 ปากว่า ไม่เท่า ตาเห็น
10 ตาเห็น ไม่เท่า มือคลำ
10 มือคลำ หรือจะสู้ ทำใช้เอง

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 13:12:10 »
ออยเกียร์แตก เกียร์พังมั้ย ถ้าเกียร์ไม่พังล้างเกียร์ดีกว่าครับ ถ้าเกียร์พังหาเกียร์มือสองตรงรุ่นใส่ ตอนนี้ไม่แพงแล้วครับ ทำเสร็จแยกออยเกียร์เลย ใช้ได้อีกยาว (ถ้าเครื่องพังถึงน่าจะเปลี่ยนเครื่องครับ)

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 15:59:31 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คิดดูดีๆก่อนครับ เพราะถ้าเปลี่ยนเครื่องฟิลลิ่งเยอรมันจะหายไป จะกลายเป็นว่าความแข็งแกร่งและนุ่มหนึบของช่วงล่างเยอรมันบวกกับความแรงของเครื่องโตโยต้า มันไม่แมตกันเลยครับ

จ๊ะ พ่อคนขับเทอร์โบ... >:D >:D >:D
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

yuratchrian

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 837
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 19:17:14 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คิดดูดีๆก่อนครับ เพราะถ้าเปลี่ยนเครื่องฟิลลิ่งเยอรมันจะหายไป จะกลายเป็นว่าความแข็งแกร่งและนุ่มหนึบของช่วงล่างเยอรมันบวกกับความแรงของเครื่องโตโยต้า มันไม่แมตกันเลยครับ

จ๊ะ พ่อคนขับเทอร์โบ... >:D >:D >:D
ฟิ้ววววว ไปดีฟร่าาาาา 555 >:D >:D >:D
10 ปากว่า ไม่เท่า ตาเห็น
10 ตาเห็น ไม่เท่า มือคลำ
10 มือคลำ หรือจะสู้ ทำใช้เอง

superking

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1085
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 19:58:38 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คิดดูดีๆก่อนครับ เพราะถ้าเปลี่ยนเครื่องฟิลลิ่งเยอรมันจะหายไป จะกลายเป็นว่าความแข็งแกร่งและนุ่มหนึบของช่วงล่างเยอรมันบวกกับความแรงของเครื่องโตโยต้า มันไม่แมตกันเลยครับ

จ๊ะ พ่อคนขับเทอร์โบ... >:D >:D >:D
ฟิ้ววววว ไปดีฟร่าาาาา 555 >:D >:D >:D
เหรอออออ  นึกว่ากลัวคนอื่นตามทัน  :cheerup: :cheerup: งานแข่งครั้งหน้า อย่างน้อยก็มี e46 ตัวแรงคันหนึ่ง ล่ะว่ะ... ;D ;D ;D

phuritat

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 216
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 20:55:36 »
ผมว่าวางเจก็แรงนะครับ แต่ต้องหาอู่วางให้จบ ไม่งั้นจะมีปัญหาที่ต้องแก้ตามมาอีกเยอะเลยครับ ถ้าวางจบๆ ก็ขับมันส์ครับ มันส์กว่าบีเอ็มเยอะเลย เคยขับเจโบ พอมาขับ 323 ผมว่าเจโบมันส์กว่าจริงๆ ช่วงล่างเหมือนกัน พวกเข้าโค้งผมว่าไม่ต่างกันมาก แต่จังหวะของเครื่อง อัตราเร่ง ผมว่ามันส์ครับ ส่วนพวกออฟชั่นต่างๆ ถ้าไม่ซีเรียสก็จัดเจโบเลยครับ เครื่องทน แรง 55555

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2014, 00:26:05 »
J ใน 46 เริ่มเห็นเยอะละ อยากเห็น rotary บ้างคร้าบ ไม่มีใครสนใจบ้างเหรอครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

(เห็นท่ออากาศ นึกว่า งูเหลือมเลื้อยอยู่  :)) :)) :)) )


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2014, 11:56:53 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คิดดูดีๆก่อนครับ เพราะถ้าเปลี่ยนเครื่องฟิลลิ่งเยอรมันจะหายไป จะกลายเป็นว่าความแข็งแกร่งและนุ่มหนึบของช่วงล่างเยอรมันบวกกับความแรงของเครื่องโตโยต้า มันไม่แมตกันเลยครับ

จ๊ะ พ่อคนขับเทอร์โบ... >:D >:D >:D
ฟิ้ววววว ไปดีฟร่าาาาา 555 >:D >:D >:D
เหรอออออ  นึกว่ากลัวคนอื่นตามทัน  :cheerup: :cheerup: งานแข่งครั้งหน้า อย่างน้อยก็มี e46 ตัวแรงคันหนึ่ง ล่ะว่ะ... ;D ;D ;D

รถน่ะมันแรง แต่คนมันอืดครับพี่คิง 555
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

yuratchrian

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 837
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2014, 12:46:45 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คิดดูดีๆก่อนครับ เพราะถ้าเปลี่ยนเครื่องฟิลลิ่งเยอรมันจะหายไป จะกลายเป็นว่าความแข็งแกร่งและนุ่มหนึบของช่วงล่างเยอรมันบวกกับความแรงของเครื่องโตโยต้า มันไม่แมตกันเลยครับ

จ๊ะ พ่อคนขับเทอร์โบ... >:D >:D >:D
ฟิ้ววววว ไปดีฟร่าาาาา 555 >:D >:D >:D
เหรอออออ  นึกว่ากลัวคนอื่นตามทัน  :cheerup: :cheerup: งานแข่งครั้งหน้า อย่างน้อยก็มี e46 ตัวแรงคันหนึ่ง ล่ะว่ะ... ;D ;D ;D

รถน่ะมันแรง แต่คนมันอืดครับพี่คิง 555

 >:D >:D >:D
555 พี่โอ๊ตก็นะ
10 ปากว่า ไม่เท่า ตาเห็น
10 ตาเห็น ไม่เท่า มือคลำ
10 มือคลำ หรือจะสู้ ทำใช้เอง

Sejuro

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 5
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2014, 14:51:19 »
เกียร์ไม่พังครับ พึ่งรั่วเองครับ เพราะรถเกียร์เปลี่ยนเหมือนเดิมเลยครับ แค่มีเหมือนไขมันสีขาวลอยอยู่ครับ

new_okc38

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 112
Re: เครื่องยกลง 323i สอบถามครับ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2014, 16:10:27 »
ถ้าอยากได้ฟีลลิ่งที่มันแรงๆและเป็นบีเอ็ม ก็เอาเครื่อง 335 ของตัว e93 มาใส่เลยครับ เครื่องแรงมีโบด้วยครับ แต่ตัวนี้โบจะมีปัญหาบ่อยครับเพราะว่าบานเวสเกตชอบค้าง คับ โดนส่วนตัวเคยใช้อยู่ตอนเรียนที่ต่สงประเทศ อารมขับสนุกมากคับ
แต่ที่สำคัญ ก่อนจะเลือกซื้อเครื่องตัวไหนก็แล้วแต่ควรจะหา wiring diagram ก่อนที่จะซื้อน่ะครับ เพื่อความชัดเจนและ แก้ปัญหาเรื่องจุกจิก ต่อมาก็พวกเซ็นเซอร์ต่างๆ และระบบอิมโมครับ
แต่ถ้าอยากจะข้ามสายพันธุ์ ก็คงต้องเป็นตระกูลเจครับ แต่ชั่วโมงนี้เครื่องเจราคากระโดดมากครับ เมื่อวานโทรไปหาเครื่องให้เพื่อนที่ร้านที่ผมเป็นลูกค้า ณ เวลานี้ 2jz gte auto ราคาเปิดที่ 68000บาทครับ