ผู้เขียน หัวข้อ: มาแว็นกันดีกว่า  (อ่าน 2373 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
มาแว็นกันดีกว่า
« เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 12:59:47 »
พอดีวันนั้นอยู่เห็นคุณยุ ขับ er6 เข้ามาในอู่หล่อมาก เลยไปนั่งอ่านข้อมูลดูบ้าง ก็มาเจอ benelli bn600i ที่ราคากับ cc พอๆกัน

เลยอยากถามคอ 2 ล้อ ว่า 2 คันนี้ ข้อดีข้อเสียเป็นอย่างไร

แต่ส่วนตัวมอไซด์ เครื่อง 4 สูบผมว่ามันหวานหูดีครับ มีล็อตเตอรี่อยู่ใบ ถ้าถูกจะได้จัดมากับเขาบ้างครับ  :)) :)) :))

ปล. ดูรถนะครับ นางแบบไม่เกี่ยว... >:D


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 14:19:11 »
 ::O.O:: ::O.O:: ::O.O:: ::O.O:: ::O.O:: ::O.O:: ::O.O:: ::O.O::อยากได้  ::O.O:: ::O.O:: ::O.O::
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 14:47:17 »
นางแบบน่ากินนะคุณต้อม ::kisskiss::
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

chet

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1763
  • Love conquers all
    • ศูนย์บริการสิ่งพิมพ์ครบวงจร
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 14:51:24 »
เห็นคนขับสองล้อคันใหญ่ๆทีไร รู้สึกชื่นชมอยากทำบ้าง
แต่ผมเป็นคนรูปร่างเล็ก ให้ขับฮอนด้า C70 หรือเวสป้าก็คงพอไหว
แต่บิ๊กไบค์นี่ ขอผ่าน



tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 14:59:49 »
แต่แน่ๆสาว 2 ล้อ มักจะสวยแทบทุกคน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

JBR1992

  • พ่อ แม่ คือพรหมของบุตร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2009
  • คนไทย น้ำใจเกินร้อย
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 16:06:44 »
2 ล้อ ไม่ค่อยรู้ ... + ดู ไม่ค่อยเป็น แต่ว่า.... 2 ขา  พอดูได้ นิ๊ดหน่อย ...  :-[   :-[ 
ถึงสูงเยี่ยมเทียมฟ้า อย่าดูถูก
ครูเคยปลูกวิชา มาแต่หลัง
ศิษย์ไร้ครูอยู่ได้ ไม่จีรัง
อย่าโอหัง ลบหลู่ ครูอาจารย์

mhom-bmth

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 32
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 16:15:42 »
er6 เป็น2สูบครับ แต่อะไหล่จะหาง่ายกว่า ของแต่งเยอะมาก
ben. เป็นรถอิตาลี่ 4สูบ
er น่าเล่นกว่าในระยะยาวครับ
ตามหาความฝันต่อไป E46 323i se

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 16:26:17 »
ตอนนี้อยากได้ kawasaki Ninja 300 abs มากเลยครับ ไว้ขับเล่นในซอย หรือขับไปดูงานย่านสาทรบางวัน
( รถติดมากไปที่เกือบ 2 ชม. ) และ  รถไม่หนักมาก 177 K g. มุดง่ายหน่อยในกรุงเทพฯ
และเพราะว่าจะขาย Honda Super4 แล้ว

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน





แต่เพื่อนมันก็เชียร์ให้ออก ตัว Ninja 650  ซึ่งผมว่าเกินความจำเป็นสำหรับผม รวมถึงราคา O0

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 16, 2014, 00:14:31 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

46romantc

  • 318ia m43
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 277
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 00:11:55 »
แต่ชั่วโมงนี้ ผมว่าตัว 4สูบเรียง ที่คุ้มราคาค่าตัวสุดๆ คงต้องยกให้เจ้า 2 ตัวนี้นะผมว่า คุ้มจริงอะไรจริงครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 00:12:23 »
แคปหน้าจอโอนเงินมาผิดหรือเปล่าครับพี่ คุ้นๆเหมือนในที่ขายกล่องไฟเลยนะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 00:16:29 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แคปหน้าจอโอนเงินมาผิดหรือเปล่าครับพี่ คุ้นๆเหมือนในที่ขายกล่องไฟเลยนะครับ

ผมลงใช้ up ภาพ ของเวป กลายเป็นว่ามันเปลี่ยนรูปมอเตอร์ไซค์ที่ลงไว้ เป็นรูปที่ up ล่าสุด  ???
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 00:22:19 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แต่ชั่วโมงนี้ ผมว่าตัว 4สูบเรียง ที่คุ้มราคาค่าตัวสุดๆ คงต้องยกให้เจ้า 2 ตัวนี้นะผมว่า คุ้มจริงอะไรจริงครับ

พอผมเปิดดูไปเรื่อยๆก็เพิ่งเจอของฮอนด้าเหมือนกัน ว่าจะเอารูปมาลงเหมือนกันครับ เห็นสเป็คแล้วน่าใช้มาก 4 สูบแถวเรียง เบาะยาวๆแบบนี้

แต่ก็อยากรู้ไว้ประดับความรู้เฉยๆว่า สูบ วี ที่เขานิยมกันมันคงกว่าหรือเปล่า ในเรื่องศูนย์ถ่วง เห็นสมัยนี้มาแนวนี้หมดเลย

ส่วน benalli พออ่านไปกลับกลายเป็น จีน ซื้อไปแล้ว อะไหล่ผลิตในจีนหมด มาประกอบในไทย ความเป็นอิตาลีเลยคงไม่ค่อยขลังเท่าไรมั้งครับสำหรับคนเล่น


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

46romantc

  • 318ia m43
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 277
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 01:03:58 »
สูบวีสมัยนี้ ถ้าไม่นับรวม HD ผมว่าก็มีอยู่น้อยนะครับ ที่บ้านเราขี่กัน จะมีเยอะอยู่หน่อย แต่ก็จะเป็นสูบ L ของ ducati โมเดล monster ไปเลย
สูบวีที่ผมเห็น จะมีก็ Suzuki Gladius (V-2) ตัวนี้แรงบิดดีครับ(เค้าว่าอย่างนั้น) แต่ยังเป็นตัวนำเข้า คนขี่น้อย เพราะแพง
แล้วก็ Ninja250-300 ,ER6n (inline 2) นี่แหล่ะ ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ถามว่าทำไมสมัยนี้ถึงเห็นมาแนวนี้หมด
ผมคิดว่า ราคามันจับต้องได้มากกว่าครับ เพราะมันมีแค่ 2 สูบ พอราคาจับต้องได้ คนก็เลยขี่กันเยอะ เรื่องศูนย์ถ่วงไม่รู้นะ
แต่รู้ว่าถ้าเป็น 2 สูบ แรงบิดรอบต่ำมันสนุกแน่ๆ และกินน้ำมันน้อย และได้เปรียบเรื่องการระบายความร้อนมากกว่าสูบ V

***ส่วนเรื่องศูนย์ถ่วงความมั่นคงของรถ บนเครื่องสูบวี ส่วนตัวผมคิดว่า น่าจะนิ่งและมั่นคงกว่าทั่วไปมั้งครับ เพราะจุดศูนย์ถ่วงตัวรถและเครื่องมันอยู่ต่ำ
(ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่บนรถสไตล์ Cruiser อ่ะ) ไม่รู้ว่าที่พี่ต้อมเห็นสูบวีฮิตๆช่วงนี้กันเยอะๆ ใช่เจ้าตัว HD 48 รึเปล่าน้อ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 08:44:11 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สูบวีสมัยนี้ ถ้าไม่นับรวม HD ผมว่าก็มีอยู่น้อยนะครับ ที่บ้านเราขี่กัน จะมีเยอะอยู่หน่อย แต่ก็จะเป็นสูบ L ของ ducati โมเดล monster ไปเลย
สูบวีที่ผมเห็น จะมีก็ Suzuki Gladius (V-2) ตัวนี้แรงบิดดีครับ(เค้าว่าอย่างนั้น) แต่ยังเป็นตัวนำเข้า คนขี่น้อย เพราะแพง
แล้วก็ Ninja250-300 ,ER6n (inline 2) นี่แหล่ะ ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ถามว่าทำไมสมัยนี้ถึงเห็นมาแนวนี้หมด
ผมคิดว่า ราคามันจับต้องได้มากกว่าครับ เพราะมันมีแค่ 2 สูบ พอราคาจับต้องได้ คนก็เลยขี่กันเยอะ เรื่องศูนย์ถ่วงไม่รู้นะ
แต่รู้ว่าถ้าเป็น 2 สูบ แรงบิดรอบต่ำมันสนุกแน่ๆ และกินน้ำมันน้อย และได้เปรียบเรื่องการระบายความร้อนมากกว่าสูบ V

***ส่วนเรื่องศูนย์ถ่วงความมั่นคงของรถ บนเครื่องสูบวี ส่วนตัวผมคิดว่า น่าจะนิ่งและมั่นคงกว่าทั่วไปมั้งครับ เพราะจุดศูนย์ถ่วงตัวรถและเครื่องมันอยู่ต่ำ
(ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่บนรถสไตล์ Cruiser อ่ะ) ไม่รู้ว่าที่พี่ต้อมเห็นสูบวีฮิตๆช่วงนี้กันเยอะๆ ใช่เจ้าตัว HD 48 รึเปล่าน้อ

เหอๆ ที่บอกมาทั้งหมด ผมก็เพิ่งจะทราบนี่ละครับ อย่าง ดูคาติ ผมเห็นท่อเฮดเขาบ้างคัน ท่อนึงอยู่หน้าเครื่อง ท่อนึงอยู่กลาง ผมก็นึกว่าเป็นสูบ V  :))

ตอนแรกคิดว่า จาก 4 สูบแถวเรียง เขาเปลี่ยนมาเป็น 2 สูบ V กัน นี่มี L อีก คงต้องอ่านไปอีกนาน...


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

mhom-bmth

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 32
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 09:53:16 »
ถ้าจะซื้อ อยากให้รออีกนิดครับ
ได้ขาวว่ากำลังจะมี4สูบ400cc.กลับมาขายอีกครั้ง ราคาจะย่อมเยาว์กว่านี้ ได้4สูบเสียงหวานๆเหมือน nc30
ตามหาความฝันต่อไป E46 323i se

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 10:11:18 »
คงไม่ได้ซื้อหรอกครับแต่ชอบอ่านดูครับ เห็นรถสมัยใหม่แล้วสวยดี เพียงแต่สงสัยว่า ทำไมสมัยก่อนจะมีแต่ 4 สูบ แต่มาสมัยนี้เหลือแค่ 2 กันครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Tap

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 348
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 14:53:19 »
Benelli ไปดูตัวจริง งานประกอบกับวัสดุที่ใช้ ผมว่า kawasaki ดีกว่าเยอะ z800 ก็น่าใช้นะครับ แต่ถ้าใช้ในกรุงเทพรถติด vespa ตอบโจทย์สุดครับ

sarawut_e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 299
  • สุราไม่ยุ่ง มุ่งแต่เนตรนารี
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มีนาคม 18, 2014, 19:11:48 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คงไม่ได้ซื้อหรอกครับแต่ชอบอ่านดูครับ เห็นรถสมัยใหม่แล้วสวยดี เพียงแต่สงสัยว่า ทำไมสมัยก่อนจะมีแต่ 4 สูบ แต่มาสมัยนี้เหลือแค่ 2 กันครับ
มันเป็นเทคโนโลยีใหม่ครับพี่ต้อม เพิ่มปริมาณกระบอกสูบ cc ก็ได้เท่า4สูบแล้วครับ
และสาเหตุ่ที่er6nหรือตะกลูนินจา เป็นที่นิยม เนื่องด้วยเป็นของดีราคาถูกครับ แรง อึด สวย
ถ้าเอาer6nมาเทียบกับ MONSTER 795 แน่นอนความสวยเท่มันต้องducatiอยุ่แล้วแต่ราคาก็ 4แสนกว่า เครื่องยน2สูบเช่นกัน ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ :ร้อนมวาก: :ร้อนมวาก:
แต่เบรคก็Brembo ติดรถมาเลยถึงได้แพง แต่สวยเลยครับ ::handsome:: ::handsome::
 เรื่องของความแรงแบบสะใจขาแว้น สู้erไม่ได้เลย แถมราคาก็ถูกกว่าเยอะ และอะไหร่ก็ง่ายเพราะเป็นคาวา เลยเป็นที่นิยมของเด็กแว้นครับ ::kisskiss::

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3836
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มีนาคม 18, 2014, 19:14:17 »
ตั้งแต่ป่วย ผมก็ทิ้งมอไซต์ไปเลย เหลือแต่พริตตี้ที่ยังไม่ทิ้ง  ::O.O::
ยิ้มไซต์เข็มจิ้มซิม (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)


ppmoto69

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 163
  • หิวโนม
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 09:37:17 »
Monster 795 ผมว่าแรงกว่า er6n นะครับ  :-[

ผมชอบZ800 แต่มีคนบอกมาว่า ไม่ค่อยแรงตาม CC แต่เสียงหวานเชีย

ผมเป็นสาวก ดูคาติครับ พี่ อยากมีเพื่อน ใน e46 ขี่เล่นกันเยอะๆ ครับ  :cheerup:

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 09:41:23 »
อ่านใน Pantip  กระทู้ ER6N + D-MAX  ( ชนกัน ER เสียชีวิต ) แล้วไม่อยากขับเลย  :-X
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

nutwandang

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 424
  • แต่งรถด้วยเงินเก็บ
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มีนาคม 22, 2014, 02:03:16 »
มอไซต์ผมอยากขับมากครับ (แต่ขนาดฟีโน่ของเพื่อนแล้ว ยังชนเสาไฟฟ้าหน้าเซเว้น เฟมรถแตกไปหน่อย) O0 :))
Big Bike ผมก็รู้สึกอยากขับนะครับ เท่ดี แล้วพอดีเมื่อไม่นานมานี้ ได้ลองขับฮาเล่ย์เพื่อนครับ รู้สึกว่าพวงมาลัยหมุนได้น้อยมาก :o
(ความรู้สึกคือ น้อยกว่าฟีโน่อีก O:-)) รู้สึกขับยากครับ จนท้อแล้วไม่อยากขับ และ ไม่กล้าขับมอไซต์อีก ;D ;D ;D
สรุปผมเลยตอบกับเพื่อนไปว่า "กลับไปขับ 46 ต่อดีกว่า ขับง่ายกว่าเยอะเลย :ไปไฝว้มา:"
;D ;D ;D ;D
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินE46, 323ise, 2001, M52 :D        

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มีนาคม 22, 2014, 09:39:05 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
Monster 795 ผมว่าแรงกว่า er6n นะครับ  :-[

ผมชอบZ800 แต่มีคนบอกมาว่า ไม่ค่อยแรงตาม CC แต่เสียงหวานเชีย

ผมเป็นสาวก ดูคาติครับ พี่ อยากมีเพื่อน ใน e46 ขี่เล่นกันเยอะๆ ครับ  :cheerup:

ถ้าถูกหวยจะหามาขับบ้างครับ ถึงแม้เขาจะเตือนว่าระวัง ไข่สุก ก็ยอมครับ มันหล่อจริงๆเจ้า Ducati นี่


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

kibrain

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 369
  • slow low dhamm
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มีนาคม 22, 2014, 10:33:46 »
Benelli รถสัญชาติ อิตตาลี่ แต่ทำในจีน ถ้าผมจำไม่ผิด

ปล ผมเล็ง CBR 650 R นี่พึ่งออกจำหน่าย รอซักพักรอดูปัญหาlotแรกๆก่อน กลางๆปีหากยังไม่เจอคนบ่นมาก็คงเอามาแทน pcx ที่ขี่ทุกวัน ;D   

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มีนาคม 22, 2014, 10:39:51 »
ผมชอบ 4 สูบมาตั้งแต่เด็กๆ (อายุประมาณ 10 ขวบ) ตอนนั้นเห็น CBR 1000 Hurricane ผมไปนั่งดูกันเป็นครึ่งวันกับเพื่อนอีกคน
แต่พอโตมาก็เลิกคิดไป เพราะอากาศเมืองไทย ร้อนมาก

เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวเจ้าของบริษัทก่อสร้างดัง (บมจ.) ถูกกิ่งไม้ขนาดใหญ่ร่วงลงมาใส่หัว ขณะที่ขี่ Big Bike ออกจากบ้านย่านเมืองเอกเพื่อมาทำงาน
กิ่งไม้ขนาดใหญ่ร่วงใส่ศรีษะ หัวไม่แตก แต่คอหักเสียชีวิต  . . . . Rest In Peace . . . .
 :-X
หลายๆ คนที่รู้จักท่านผู้นั้น พูดว่าถ้าขับรถยนต์ออกมาคงไม่เป็นอะไร อย่างมากก็แค่รถเป็นรอย

ถึงตอนนี้ผมเองก็ยังแอบมอง Big Bike อยู่ แต่คงไม่เอามาใช้
-*-

ppmoto69

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 163
  • หิวโนม
Re: มาแว็นกันดีกว่า
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 14:06:57 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
Monster 795 ผมว่าแรงกว่า er6n นะครับ  :-[

ผมชอบZ800 แต่มีคนบอกมาว่า ไม่ค่อยแรงตาม CC แต่เสียงหวานเชีย

ผมเป็นสาวก ดูคาติครับ พี่ อยากมีเพื่อน ใน e46 ขี่เล่นกันเยอะๆ ครับ  :cheerup:


ถ้าถูกหวยจะหามาขับบ้างครับ ถึงแม้เขาจะเตือนว่าระวัง ไข่สุก ก็ยอมครับ มันหล่อจริงๆเจ้า Ducati นี่


ถ้ารุ่น Monster เป็นแค่ ไข่มะตูม ครับ  ::ดื่ม::
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน