ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แคปหน้าจอโอนเงินมาผิดหรือเปล่าครับพี่ คุ้นๆเหมือนในที่ขายกล่องไฟเลยนะครับ
แต่ชั่วโมงนี้ ผมว่าตัว 4สูบเรียง ที่คุ้มราคาค่าตัวสุดๆ คงต้องยกให้เจ้า 2 ตัวนี้นะผมว่า คุ้มจริงอะไรจริงครับ
สูบวีสมัยนี้ ถ้าไม่นับรวม HD ผมว่าก็มีอยู่น้อยนะครับ ที่บ้านเราขี่กัน จะมีเยอะอยู่หน่อย แต่ก็จะเป็นสูบ L ของ ducati โมเดล monster ไปเลยสูบวีที่ผมเห็น จะมีก็ Suzuki Gladius (V-2) ตัวนี้แรงบิดดีครับ(เค้าว่าอย่างนั้น) แต่ยังเป็นตัวนำเข้า คนขี่น้อย เพราะแพงแล้วก็ Ninja250-300 ,ER6n (inline 2) นี่แหล่ะ ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ถามว่าทำไมสมัยนี้ถึงเห็นมาแนวนี้หมดผมคิดว่า ราคามันจับต้องได้มากกว่าครับ เพราะมันมีแค่ 2 สูบ พอราคาจับต้องได้ คนก็เลยขี่กันเยอะ เรื่องศูนย์ถ่วงไม่รู้นะแต่รู้ว่าถ้าเป็น 2 สูบ แรงบิดรอบต่ำมันสนุกแน่ๆ และกินน้ำมันน้อย และได้เปรียบเรื่องการระบายความร้อนมากกว่าสูบ V***ส่วนเรื่องศูนย์ถ่วงความมั่นคงของรถ บนเครื่องสูบวี ส่วนตัวผมคิดว่า น่าจะนิ่งและมั่นคงกว่าทั่วไปมั้งครับ เพราะจุดศูนย์ถ่วงตัวรถและเครื่องมันอยู่ต่ำ(ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่บนรถสไตล์ Cruiser อ่ะ) ไม่รู้ว่าที่พี่ต้อมเห็นสูบวีฮิตๆช่วงนี้กันเยอะๆ ใช่เจ้าตัว HD 48 รึเปล่าน้อ
คงไม่ได้ซื้อหรอกครับแต่ชอบอ่านดูครับ เห็นรถสมัยใหม่แล้วสวยดี เพียงแต่สงสัยว่า ทำไมสมัยก่อนจะมีแต่ 4 สูบ แต่มาสมัยนี้เหลือแค่ 2 กันครับ
Monster 795 ผมว่าแรงกว่า er6n นะครับ ผมชอบZ800 แต่มีคนบอกมาว่า ไม่ค่อยแรงตาม CC แต่เสียงหวานเชีย ผมเป็นสาวก ดูคาติครับ พี่ อยากมีเพื่อน ใน e46 ขี่เล่นกันเยอะๆ ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินMonster 795 ผมว่าแรงกว่า er6n นะครับ ผมชอบZ800 แต่มีคนบอกมาว่า ไม่ค่อยแรงตาม CC แต่เสียงหวานเชีย ผมเป็นสาวก ดูคาติครับ พี่ อยากมีเพื่อน ใน e46 ขี่เล่นกันเยอะๆ ครับ ถ้าถูกหวยจะหามาขับบ้างครับ ถึงแม้เขาจะเตือนว่าระวัง ไข่สุก ก็ยอมครับ มันหล่อจริงๆเจ้า Ducati นี่