ผู้เขียน หัวข้อ: n46  (อ่าน 1726 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ukrit

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 488
n46
« เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2013, 11:55:40 »
n46 ในบอดี้ e90 จุกจิกไม๊ครับหรือท่านใดใช้อยู่ใน e46 ช่วยชี้แนะหนอ่ยครับ
เท่าที่ทราบคืออะไหล่หาไม่ยากใช้ร่วมกับ n42 ได้แต่โดยรวมน่าเล่นไม๊ครับ หรือหนีไปเล่น n52 ไปเลยดีกว่าครับ
ท่านใดมีประสบการณ์ขอคำแนะนำหนอ่ยครับ ขอบคุณครับ

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: n46
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2013, 12:40:19 »
ยังไงก็ตระกูลNครับ ไม่ว่าจะเป็น 46 หรือ 52 ดีทั้งนั้น
n42 ต้องไปใช้อะไหล่กับ n46ซะด้วยซ้ำครับ
n46 เครื่องมันดีอยู่แล้ว มันพัฒนาแก้ข้อบกพร่องที่มีอยู่ในn42 ดังนั้นไม่ต้องเป็นห่วงครับ
ชอบประหยัด เอา N46
ชอบแรง เอา N52
 :-*
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: n46
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2013, 14:49:19 »
ในเมือง n46 4 สูบครับ กะฉับกะเฉง กว่าสูบเยอะครับ  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ukrit

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 488
Re: n46
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2013, 14:53:09 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ในเมือง n46 4 สูบครับ กะฉับกะเฉง กว่าสูบเยอะครับ  :-*
มันอืดกว่าหรอครับ เวลาออกตัว เห็นเขาว่าหกสูบเสียงหวานดีนะครับ
ไม่รู้ว่า n52 นี่คือรากฐานเดิมมาจากการพัฒนา m52 รึป่าวครับ หรือไม่เกี่ยวกัน  :))

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: n46
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2013, 15:04:47 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ในเมือง n46 4 สูบครับ กะฉับกะเฉง กว่าสูบเยอะครับ  :-*
มันอืดกว่าหรอครับ เวลาออกตัว เห็นเขาว่าหกสูบเสียงหวานดีนะครับ
ไม่รู้ว่า n52 นี่คือรากฐานเดิมมาจากการพัฒนา m52 รึป่าวครับ หรือไม่เกี่ยวกัน  :))

ผมใข้ N42 กับ N52  อยู่ 4 สูบรอบมาเร็ว ขับสนุกในเมือง 6 สูบ มีระยะ และช่องโล่งๆ ก็พุ่งได้เร้าใจ
การจราจรแบบกรุงเทพฯ จอด หยุด วิ่ง 4 สูบขับสนุกและกินน้ำมันน้อยกว่า
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Pitch win

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1729
  • คิดดี ทำดี ให้ถึงที่สุด
Re: n46
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2013, 17:05:58 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ในเมือง n46 4 สูบครับ กะฉับกะเฉง กว่าสูบเยอะครับ  :-*
มันอืดกว่าหรอครับ เวลาออกตัว เห็นเขาว่าหกสูบเสียงหวานดีนะครับ
ไม่รู้ว่า n52 นี่คือรากฐานเดิมมาจากการพัฒนา m52 รึป่าวครับ หรือไม่เกี่ยวกัน  :))

ผมใข้ N42 กับ N52  อยู่ 4 สูบรอบมาเร็ว ขับสนุกในเมือง 6 สูบ มีระยะ และช่องโล่งๆ ก็พุ่งได้เร้าใจ
การจราจรแบบกรุงเทพฯ จอด หยุด วิ่ง 4 สูบขับสนุกและกินน้ำมันน้อยกว่า
คงจะประมาณนี้ล่ะครับ เข้าเมืองเมื่อใหร่ เห็นเกจย์น้ำมันแล้วใจหายอ่ะ!!! O0 O0

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: n46
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2013, 17:13:58 »
เสียง 6 สูบ   :-*


ลองดูวิดีโอนี้บน YouTube:

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


ส่งจาก New iPad ของฉัน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ukrit

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 488
Re: n46
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2013, 16:16:00 »
เห็นแล้วอยากได้เลย  O0

LoveBoat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 463
Re: n46
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2013, 22:33:24 »
ผมใช้อยู่ครับ N46 E46 ปี 2005 ใช้ดีไม่มีปัญหาครับ

มีก็พวกน้ำมันเครื่องซึม แต่ก็ซ่อมเก็บไปหมดแล้วทั้งหน้าเครื่อง และท้ายเครื่อง

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน