ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับ N42 ครับ  (อ่าน 1325 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
สำหรับ N42 ครับ
« เมื่อ: กันยายน 18, 2013, 11:19:01 »
พอดีไปเจอมาครับ ผมอ่านไม่ออกนะครับ แต่เห็น ภาพที่เขาทำท่อมาเข้าเทอร์โบ โดยใช้ประโยชน์จากที่ว่างหน้าเครื่อง ดูแล้วเข้าท่าดีครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 18, 2013, 11:20:41 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: สำหรับ N42 ครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 18, 2013, 11:20:38 »
ขอบคุณครับ  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: สำหรับ N42 ครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 18, 2013, 11:21:15 »
อย่าเพิ่งลบ หมวด 4 สูบ นะครับ กำลังทะยอยย้าย
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: สำหรับ N42 ครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 18, 2013, 11:22:48 »
บูส สัก 15 psi เกียร์กระปุก สับโดดๆ คงมันส์ดีครับพี่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 18, 2013, 11:24:24 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: สำหรับ N42 ครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 18, 2013, 11:24:20 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
บูส สัก 15 psi คงมันส์ดีครับพี่

แค่นี้ก็พอแล้ว  :))
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

อานนท์

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 434
  • เด็กบ้านนอก
Re: สำหรับ N42 ครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 18, 2013, 14:56:08 »
เจ๋งดีครับ

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: สำหรับ N42 ครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 18, 2013, 16:18:59 »
เห็นเจ้าของรถบอกมีม้าประมาณ210ตัวขึ้นเห็นจะได้ แต่ดันมีปัญหาเรื่องเกียร์ ยังแก้ไม่จบ มีคนแนะนำให้ใส่เกียร์กระปุกแทน
แต่ก็ยังไม่ได้ข้อสรุป น่าเสียดาย แสดงว่า ได้ม้าเยอะไปก็ไม่ช่วยให้รถดีขึ้น ต้องtuneกันต่อไป
 O:-)
ปล นึกว่าเครื่องN42จะเปราะซะอีก ยังมีคนบ้าไปใส่หอยให้มันอีก O0
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: สำหรับ N42 ครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 18, 2013, 16:39:21 »
ถ้าเซท เทอร์โบ อันนี้จะขึ้นอยู่กับวิธีการทำครับ

เรื่องเซทเทอร์โบนี่ ไม่ว่าเครื่องตัวไหนก็มีสิทธิกระจายได้เหมือนกันหมด ไม่ว่า m n หรือ s ครับ เพราะเครื่องมันไม่ได้ออกแบบมาให้รองรับระบบอัดอากาศโดยตรง

แต่อันนี้ผมเอามาลงให้ดูเป็นแนวทางครับ ผมชอบแนวคิดเขาเรื่อง ท่อที่มาเข้าเทอร์โบ ว่าถ้าจะทำเขาก็ทำกันได้ครับ แต่ส่วนวืธีการทำอันนี้ก็คงต้องหาสูตรกันเอาเองครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 18, 2013, 16:41:13 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN