นายอรุณ สมุทรสาร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัทมิล เลนเนียม ออโต้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาแอปพลิเคชั่น “MA eDrive“ ขึ้นมา เพื่อเพิ่มช่องทางการสื่อสารของบริษัทให้สามารถเชื่อมต่อและเข้าถึงกลุ่มลูกค้า BMW ได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น
แอปพลิเคชั่นนี้ มิลเลนเนียมฯ เน้นไปที่รูปแบบ feature ของการให้บริการหลังการขาย เพราะปัจจุบัน มิลเลนเนียมออโต้ มีกลุ่มลูกค้าที่มาเข้ารับบริการหลังการขายในแต่ละวันสูงมาก จากการที่บริษัทได้ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มมากขึ้น อาทิ มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาพระราม4, สาขาลาดพร้าว สาขาพระราม3 และสาขาสยามพารากอน และและล่าสุด คือ สาขาในจังหวัดอุบลราชธานี ดังนั้นแอปพลิเคชั่น MA eDrive นี้ จะช่วยเพิ่มความสะดวกและประหยัดเวลาในการนัดหมายเข้ารับบริการหลังการขายได้ เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งในปัจจุบันกลุ่มลูกค้าของ BMW ล้วนใช้ Smart Phone ในการทำธุรกรรมด้านต่างๆผ่านระบบปฏิบัติการ IOS และAndroid ด้วยกันทั้งสิ้น
สำหรับ Feature ของ MA eDrive Application ก็จะมีอยู่ 3 feature หลัก ดังนี้
∑ Service นัดหมายตรวจเช็คระยะรถยนต์ BMW ได้อย่างง่ายดาย
∑ News Update รายงานข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหว กิจกรรมต่างๆ เช่น BMW Driving Experience, International Golf Cup และสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับลูกค้ามิลเลนเนียม ออโต้
∑ Collection Update สินค้า Lifestyle ที่บริษัทจำหน่ายในปัจจุบัน
สนใจสอบถามเพิ่มเติมที่ พนักงานบริการหลังการขายที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา โทร. 02-663-3222,02-935-2000,02-670-6000