ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
จะติดแก๊ส ช่วยแนะนำติดตัวไหนแบบใดดี และแนะนำร้านฝีมือดีมีมาตรฐานให้ด้วยครับ
ผมติดอู่บ้านๆโนเนม Atiker ถัง Donut 6 สูบมี OBD ราคาแค่ 32,000 ไม่ได้ดีแบบ perfect 100% แต่ใช้งานทุกวันก็ปกติดี มีเรื่องให้แก้ไขบ้างเล็กน้อย ไม่ได้ห่วยชนิดที่ต้องน้ำตาตกหรือแบบที่ต้องคอยแก้ไขกันไปไม่รู้จบ ตอนนี้วิ่งมาราว 2-3 พัน กม ยังตอบอะไรไม่ได้มาก ประมาณว่า "หนังชีวิตต้องดูกันยาวๆ" แต่รวมๆคิดว่าคุ้ม ถ้าห่วยก็รื้อออกทำใหม่ อุปกรณ์เดิม เสียค่าติดตั้งอีกสักหมื่นนึงรวมแล้วก็ยังถูกกว่าแบรนด์ดังทั้งหลาย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมติดอู่บ้านๆโนเนม Atiker ถัง Donut 6 สูบมี OBD ราคาแค่ 32,000 ไม่ได้ดีแบบ perfect 100% แต่ใช้งานทุกวันก็ปกติดี มีเรื่องให้แก้ไขบ้างเล็กน้อย ไม่ได้ห่วยชนิดที่ต้องน้ำตาตกหรือแบบที่ต้องคอยแก้ไขกันไปไม่รู้จบ ตอนนี้วิ่งมาราว 2-3 พัน กม ยังตอบอะไรไม่ได้มาก ประมาณว่า "หนังชีวิตต้องดูกันยาวๆ" แต่รวมๆคิดว่าคุ้ม ถ้าห่วยก็รื้อออกทำใหม่ อุปกรณ์เดิม เสียค่าติดตั้งอีกสักหมื่นนึงรวมแล้วก็ยังถูกกว่าแบรนด์ดังทั้งหลายผมครบ หมื่นโล แล้วครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมติดอู่บ้านๆโนเนม Atiker ถัง Donut 6 สูบมี OBD ราคาแค่ 32,000 ไม่ได้ดีแบบ perfect 100% แต่ใช้งานทุกวันก็ปกติดี มีเรื่องให้แก้ไขบ้างเล็กน้อย ไม่ได้ห่วยชนิดที่ต้องน้ำตาตกหรือแบบที่ต้องคอยแก้ไขกันไปไม่รู้จบ ตอนนี้วิ่งมาราว 2-3 พัน กม ยังตอบอะไรไม่ได้มาก ประมาณว่า "หนังชีวิตต้องดูกันยาวๆ" แต่รวมๆคิดว่าคุ้ม ถ้าห่วยก็รื้อออกทำใหม่ อุปกรณ์เดิม เสียค่าติดตั้งอีกสักหมื่นนึงรวมแล้วก็ยังถูกกว่าแบรนด์ดังทั้งหลายผมครบ หมื่นโล แล้วครับ ของผมเจอวาล์วเติมแก๊สเสีย แก๊สไหลโจ๊กๆเลย ไม่ได้ไปเคลมเพราะขี้เกียจขับรถ เปลี่ยนเอาแถวๆบ้าน 350 บาท กับแก๊สรั่วซึมแถวๆข้อต่อบริเวณหม้อต้ม เพราะมีกลิ่นแก๊สเข้าห้องโดยสาร ผมให้ช่างแถวบ้านรื้ออกมาใส่เทปพันเกลียวใหม่ จ่ายค่าแรงไปร้อยเดียวของคุณ ท.ทหารก็ควรรื้อมาทำนะครับ เพราะท่อตัวนี้ขันมาโดยใช้น้ำยาล็อกเกลียวทาไว้ ซึ่งปกติเค๊าจะไม่ทำกันเนื่องจากมันไม่มีเตเปอร์หรือโอริงยันไว้ ต้องใช้วิธีพันเกลียวจึงจะไม่รั่วซึมอย่างอื่นก็ไม่มีอะไร ลองเหยียบ 180 สลับแก๊สน้ำมันก็ไม่มีอาการวูบ ตัดต่อแก๊สน้ำมันราบเรียบทุกระดับความเร็ว น้ำไม่หาย ความร้อนปกติ วิ่งจนแก๊สหมดตัดกลับมาเป็นน้ำมันก็ไม่มีอาการวูบ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมติดอู่บ้านๆโนเนม Atiker ถัง Donut 6 สูบมี OBD ราคาแค่ 32,000 ไม่ได้ดีแบบ perfect 100% แต่ใช้งานทุกวันก็ปกติดี มีเรื่องให้แก้ไขบ้างเล็กน้อย ไม่ได้ห่วยชนิดที่ต้องน้ำตาตกหรือแบบที่ต้องคอยแก้ไขกันไปไม่รู้จบ ตอนนี้วิ่งมาราว 2-3 พัน กม ยังตอบอะไรไม่ได้มาก ประมาณว่า "หนังชีวิตต้องดูกันยาวๆ" แต่รวมๆคิดว่าคุ้ม ถ้าห่วยก็รื้อออกทำใหม่ อุปกรณ์เดิม เสียค่าติดตั้งอีกสักหมื่นนึงรวมแล้วก็ยังถูกกว่าแบรนด์ดังทั้งหลายผมครบ หมื่นโล แล้วครับ ของผมเจอวาล์วเติมแก๊สเสีย แก๊สไหลโจ๊กๆเลย ไม่ได้ไปเคลมเพราะขี้เกียจขับรถ เปลี่ยนเอาแถวๆบ้าน 350 บาท กับแก๊สรั่วซึมแถวๆข้อต่อบริเวณหม้อต้ม เพราะมีกลิ่นแก๊สเข้าห้องโดยสาร ผมให้ช่างแถวบ้านรื้ออกมาใส่เทปพันเกลียวใหม่ จ่ายค่าแรงไปร้อยเดียวของคุณ ท.ทหารก็ควรรื้อมาทำนะครับ เพราะท่อตัวนี้ขันมาโดยใช้น้ำยาล็อกเกลียวทาไว้ ซึ่งปกติเค๊าจะไม่ทำกันเนื่องจากมันไม่มีเตเปอร์หรือโอริงยันไว้ ต้องใช้วิธีพันเกลียวจึงจะไม่รั่วซึมอย่างอื่นก็ไม่มีอะไร ลองเหยียบ 180 สลับแก๊สน้ำมันก็ไม่มีอาการวูบ ตัดต่อแก๊สน้ำมันราบเรียบทุกระดับความเร็ว น้ำไม่หาย ความร้อนปกติ วิ่งจนแก๊สหมดตัดกลับมาเป็นน้ำมันก็ไม่มีอาการวูบของผมน่าจาสองหมื่นโลแล้วม้างครับ ถ้าคุณท ทหาร เจอปัญหารึไปแก้ไขยังไง บอกผมด้วยครับ แต่ตอนนี้ยังไม่เจอเลย