ตามที่คุณ โฆสิต ว่าครับ ขอเพิ่มวิธีใช้แม่แรงครับ ต้องใส่แม่แรงให้ตรงจุดครับ โดยใส่ครีบเชิงชายเข้าไปในร่องแม่แรงก่อน ซึ่งแม่แรงจะเอียงๆ ครับ จากนั้นก้ขันแม่แรงไปเรื่อยๆ จนฐานแม่แรงจรดพื้น(พื้นควรเป็นพื้นราบครับ) จากนั้นขันไปเรื่อยๆ รถจะสูงขึ้นและแม่แรงจะค่อยๆ ตั้งฉากกับพื้นถนนเองครับ เมื่อแม่แรงตั้งฉากกับพื้นถนนแล้วแม่แรงจะไม่ล้มครับ
ตามนี้เลยนะ สุดท้ายเอาล้อไม่ออก แน่น สนิมขึ้นดุมล้อไม่กล้าดึง
กล้วแม่แรงล้มจบข่าว
ผมเลยมีคำแนะนำ ทุกครั้งที่มีการถอดล้อ ขัดคราบสนิมที่ดุมล้อและ
ดุมเพลา แล้วเอาจารบีป้ายที่ดุมเล็กน้อยก่อนใส่ล้อ ต่อไปถอดล้อแค่
น็อตหลุดล้อก็หล่นออกมาแล้วนะ
