ผู้เขียน หัวข้อ: H-drive vs STD  (อ่าน 2221 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

namo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 668
H-drive vs STD
« เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2015, 12:28:13 »
สตรัท2ตัวนี้ ฟิลลิ่งเป็นงัยครับ แล้วตัวที่ปรับแคมเบอได้ ball joint
จะมีเสียงกุกๆจริงมั้ยครับ อยาก ทราบความรู้สึกผู้ที่ใช้หรือกูรู
ว่าค่ายไหน ไม่กระด้างครับ

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
Re: H-drive vs STD
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2015, 13:51:28 »
Camber Plateเวลาถ้ามันเสีย ยี่ห้อไหนก้อดังครับ
 :-X :-X :-X
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

namo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 668
Re: H-drive vs STD
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2015, 13:58:13 »
มันเสียแบบไหนครับไอ้ตัว camber plate อะครับ
ไม่รู้จริงๆครับ

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
Re: H-drive vs STD
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2015, 15:51:52 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
มันเสียแบบไหนครับไอ้ตัว camber plate อะครับ
ไม่รู้จริงๆครับ
ผมเรียกCamber Plateเพราะเอาไว้ปรับมุมแคมเบอร์ ส่วนบางท่านจะเรียกว่าBall Joint แต่ในภาพรวมมันคือตัวเดียวกันครับ ภาษาบ้านๆคือเบ้าโช้คที่สามารถปรับมุมแคมเบอร์ได้นั่นหล่ะครับ ส่วนที่เสียคือตลับลูกปืนตำแหน่งยึดกับแกนโช้คครับ
 :-X :-X :-X
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

namo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 668
Re: H-drive vs STD
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2015, 16:02:57 »
อ๋อเหมือนลูกปืนเบ้าโช้คติดรถ ถ้าคลอนก้อมีเสียงใช่ป่าวครับ

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
Re: H-drive vs STD
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2015, 19:13:10 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ๋อเหมือนลูกปืนเบ้าโช้คติดรถ ถ้าคลอนก้อมีเสียงใช่ป่าวครับ
ประมาณนั้นครับ
 ::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb::
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน