ผู้เขียน หัวข้อ: ปีกนกใหม่ชุดนึง ใช้กันประมาณกี่ km ถึงเริ่มมีเสียงกุกๆ กันครับ  (อ่าน 1852 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

nume46

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 185
ของผมเปลี่ยนได้ประมาณ50,000-60,000km ตอนนี้กุกๆ กักๆ ทั้งหน้าทั้งหลังเลย รู้สึกว่ามันพังเร็วไปมั้ยครับ หรือเป็นปกติของรถยุโรป

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ของผมก็ทนดีอยู่นะครับ ผมใช้รถสามแสนกว่าโล มีเปลี่ยนๆปข้างละตัวเองครับ แต่ของผมเบิกของห้างมาใช้นะครับ

เสียงที่ดังมาจากจุดอื่นหรือเปล่าครับ บูชปีกนก ยางหัวโช้ค ลูกหมากกันโคลง พวกนี้เสียก็มีเสียงนะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Angel_dimple

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 336
ของผมตัวปีกนกใช้อัดเอา ไม่ได้เปลี่ยนอันใหม่ ใช้มาสัก 80k ก็เริ่มกุกกักๆอีกละ (ตอนนั้นทำไปหลายอย่าง ปีกนก ไม่ตีกลอง ฯลฯ)

แต่ก็อย่างคุณ tom46 ว่าอะครับ มันเกิดได้หลายส่วนไม่ใช่แค่ปีกนก แต่ก็อยากใช้ได้นานๆแบบคุณทอมบ้าง
 :วิ่งหนี:

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ลองเปลี่ยนแบบเปลี่ยนยกปีกนกของ ตรานก ตามวัดโสมดูก็ได้ครับ เห็นก็ใช้เยอะอยู่ ไม่เห็นมีบ่นอะไรกันครับ ราคาก็ถูกกว่าห้างเยอะครับ

(ซื้อห้างตัวนึง ได้ของตรานกข้างนอกสองข้าง แถมมีเงินเหลืออีกครับ)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

nume46

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 185
คือตอนผมซื้อมาใหม่ๆ ก่อนหน้านี้ประมาณ50,000 km ผมก็ยกเซท ปีกนกtrw บุชปีกนก ลุกหมากกันโคลง โช้ค b6แกนใหญ่ สปริงhr ยางรองสปริงหน้า-หลัง เบ้าหัวโช๊คหน้า-หลัง ไปแล้วนะครับ
(คือปกจิคันนี้พ่อผมจะเป็นคนขับ ผมพึ่งได้กลับไปขับ )
ตอนนี้เสียงกุกๆกักๆ มันกลับมาเยือนอีกแล้ววว
ไม่รู้มาจากส่วนไหนอีก. เห็นส่วนใหญ่ที่ดังกันจะมาจากบูชปีกนกใช่มั้ยครับ. ไม่ทราบว่ามีของยี่ห้ออะไรที่มันทนๆบ้างมั้ย. คราวก่อนทีทผมเปลี่ยนใส่น่าจะเป็นของวัดโสมมั้งคับ เพราะฝากร้านแถวๆบ้านสั่ง ไม่น่าจะใช่ของแท้แน่นอน. ถ้าฒอยากได้ทนๆ เปลี่ยนไปใส่เป็นยูรีเทนจะโอเคมั้ยครับ ยอมรับกับความกระด้างนิดหน่อยเพืาอปลกกับความทนทานจะโอเคมั้ยครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
บูชปีกนกแบบยูรีเทน ผมใช้ของ powerflex ตัวรุ่นถนนสีม่วงอยู่ครับ หลายคนเขาใช้ก็ทนดีอยู่ แต่สำหรับผมเปลี่ยนแทบทุกปีครับอาศัยว่ามันกระชับดีกว่าของเดิมเลยใช้อยู่ครับ (สงสัยทางบ้านผมจะไม่ค่อยดีเท่าไร)

ตอนนี้สั่งของ powerflex มาใหม่แต่เอาเป็นรุ่น สีดำ สำหรับใช้ในสนาม มาลองใช้ดูครับ แต่ของมาผิดรุ่นเลยต้องรอไปอีกครับ

ถ้าจะลองใช้ powerflex ก็เริ่มจากตัวสีม่วงดูก่อนครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ช่วงล่างtrw มันราคาถูกแต่แลกกับการที่มันไม่ทน ต้องยอมรับมันด้วยครับ ถ้าตรานกน่ะราคาสูงจิงครับ แต่มันใช้งานได้ยาว

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

nume46

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 185
เดี๋ยวรอบหน้าจะลองปีกนกตรานก กับบูชยูรีเทนดู ว่าจะได้ประมาณกี่กม. สงสัยที่ของผมพังเร็วคงเพราะอยู่ตจวด้วยมั้งครับ ถนนหนทางไม่ค่อยดีเท่าไหร่

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เดี๋ยวรอบหน้าจะลองปีกนกตรานก กับบูชยูรีเทนดู ว่าจะได้ประมาณกี่กม. สงสัยที่ของผมพังเร็วคงเพราะอยู่ตจวด้วยมั้งครับ ถนนหนทางไม่ค่อยดีเท่าไหร่

ผมว่าทุกวันนี้ทางในกรุงกากกว่าพวกต่างจังหวัดอีกน่ะ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

nume46

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 185
หมู่บ้านผมมันชนบทไปหน่อยครับ หลังเต่าทุกๆ20-50เมตร เบื่อมาก