ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
1. E46 M43 TU สตาร์ทเครื่องครั้งแรกไม่ติดครั้งที่สองถึงจะติดไม่ว่าจะเครื่องเย็นหรือเครื่องร้อน บางครั้งก็ทีเดียวติด เมื่อก่อนสตาร์ททีเดียวติดตลอด ระบบน้ำมันก็ทำมาแล้ว หัวเทียนก็เปลี่ยนใหม่ตามเบอร์แล้ว เรกกูเลเตอร์ก็ใช้ 3.5 บาร์ เหลือแต่คอร์ยจุดระเบิดที่ยังไม่ได้เปลี่ยนคับระบบการจุดระเบิด เครื่องยนต์ Gasoline 3 องค์ประกอบหลัก น้ำมันเชื้อเพลิง อากาศ และไฟ ระบบน้ำมัน และหัวเทียน ทำการแก้ไขปรับปรุงแล้ว ก็เหลือเฉพาะ คอยล์ หากมีอู่ หรือพรรคพวก ลองเปลี่ยน สลับ ของเก่าออก ใส่ของคนอื่น ทดสอบดู หาก เครื่องนิ่ง สตาร์ทชื่มเดียว ก็ เป็นที่คอยล์ แน่ๆ2. เรื่องแอร์ เวลาใช้โหมดคำว่า AUTO อย่างเดียว เวลารถวิ่งจะมีกลิ่นน้ำมันเบนซินในห้องโดยสาร แต่!! เมื่อกดยกเลิก AUTO แล้วไปกดปุ่ม ที่มีรูปคล้ายๆ วงเวียน และรูปวงเวียนที่มีตัวอักษร A ด้านในวงเวียน กลิ่นน้ำมันเบนซินหายไปเลย เพาะอะไรน้อ?? ดมหากลิ่นข้างนอกก็ไม่มีกลิ่น ซิลปั้มติ๊กก็ปกติ ระบบ AUTO มีการเปิดช่องลม เล็กน้อย เพื่อรับลมเข้ามา เพื่อปรับความสบายในห้องโดยสาร จึงได้รับกลิ่น มาจากห้องเครื่องยนต์ หน้ารถ เข้ามาด้วย น่ะครับ ฉนั้น เมื่อ รู้อย่างนี้ ก็ เปิดระบบ หมุนเวียนลม ภายในรถ ก็จะไม่ได้กลิ่นภายนอกเข้าห้องโดยสารครับ ** แต่ควรตรวจดูระบบ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วย ว่ามีจุดร่ัวซึม บริเวณใด หรือเปล่า จึงทำให้เกิดกลิ่น น้ำมัน นั้นเข้ามา ป้องกันอันตรายไว้ ก่อนครับ ***