ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ช่างใช้คอม+เครื่องวัดเสียบบ กว่า ตลับสีดำที่ควบคุมพัดลมไฟฟ้าเสีย ลองเปลี่ยนดู อาการเหมือนเดิม เลยไล่ลมหม้อต้มแก๊สและฮีทเตอร์ ปัจจุบันอุุณหภูส่วนใหญ่ 110 C บวกลบ 5Cขอถามเพื่อน ๆ ทีี่ใช้เครื่อง N42 อุณหภูมิออนบอร์ดอยู่ที่เท่าไร และวาว์ลน้ำของเ ทียบมีรุ่นที่เปิด_ปิดอุณหภูมิอื่นๆหรือไม่ รู้สึกวาว์ลเปิดช้้า และถ้าถอดวาว์ลยน้ำออกมีผลอย่างไร
ไล่ลมในระบบต้องเปิดฮีตเตอร์ไล่ด้วยครับของผมปกติจะไม่เกิน90
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินช่างใช้คอม+เครื่องวัดเสียบบ กว่า ตลับสีดำที่ควบคุมพัดลมไฟฟ้าเสีย ลองเปลี่ยนดู อาการเหมือนเดิม เลยไล่ลมหม้อต้มแก๊สและฮีทเตอร์ ปัจจุบันอุุณหภูส่วนใหญ่ 110 C บวกลบ 5Cขอถามเพื่อน ๆ ทีี่ใช้เครื่อง N42 อุณหภูมิออนบอร์ดอยู่ที่เท่าไร และวาว์ลน้ำของเ ทียบมีรุ่นที่เปิด_ปิดอุณหภูมิอื่นๆหรือไม่ รู้สึกวาว์ลเปิดช้้า และถ้าถอดวาว์ลยน้ำออกมีผลอย่างไรN42 รถผมก็ประมาณนี้ครับ หลังจากเปลี่ยนหม้อนำ,ปั๊มนำ,วาวล์นำ,ท่อนำใหม่ทั้งหมดจะอยู่ประมาณ107-110 ครับในเวลารถติดครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไล่ลมในระบบต้องเปิดฮีตเตอร์ไล่ด้วยครับของผมปกติจะไม่เกิน90หมายถึงต้องเปิดฮีทเตอร์แอร์ตอนไล่ลมด้วยหรอคับ....
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินช่างใช้คอม+เครื่องวัดเสียบบ กว่า ตลับสีดำที่ควบคุมพัดลมไฟฟ้าเสีย ลองเปลี่ยนดู อาการเหมือนเดิม เลยไล่ลมหม้อต้มแก๊สและฮีทเตอร์ ปัจจุบันอุุณหภูส่วนใหญ่ 110 C บวกลบ 5Cขอถามเพื่อน ๆ ทีี่ใช้เครื่อง N42 อุณหภูมิออนบอร์ดอยู่ที่เท่าไร และวาว์ลน้ำของเ ทียบมีรุ่นที่เปิด_ปิดอุณหภูมิอื่นๆหรือไม่ รู้สึกวาว์ลเปิดช้้า และถ้าถอดวาว์ลยน้ำออกมีผลอย่างไรN42 รถผมก็ประมาณนี้ครับ หลังจากเปลี่ยนหม้อนำ,ปั๊มนำ,วาวล์นำ,ท่อนำใหม่ทั้งหมดจะอยู่ประมาณ107-110 ครับในเวลารถติดครับของผมก็ประมาณนี้ครับ ตอนจอดกับที่เปิดแอร์ แต่ตอนวิ่งจะลดลงนิดหน่อย ครับ แต่ผมว่าถ้ามันก็ไม่สูงมาก แต่ลองหาพัดลดตัวใหม่ใส่สลับดูหรือยังครับ จะได้ตัดประเด็นพัดลมออกไป ครับ
คุณ JBR 1992 ผมสามารถแนะนำอู่ดังกล่าวหน้าไมค์ได้หรือไม่ แจ้งหลังไมค์ไม่เป็น หรือฝากแจ้งเพื่อนดังกล่าวข้างต้นให้ด่้วย เพราะเพิ่งไปครั้งแรก แต่ประทับใจ