ผู้เขียน หัวข้อ: M52TUB24 INJECTOR M54B30  (อ่าน 2261 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
M52TUB24 INJECTOR M54B30
« เมื่อ: ตุลาคม 17, 2014, 09:38:06 »
COMING SOON


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB24 INJECTOR M54B30
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2014, 16:57:46 »
ตามคำแนะนำของคนทำโปรแกรม จากที่ดู a/f บางไป 16 กว่า เขาเลยแนะนำให้ลองเปลี่ยนหัวฉีดให้เป็นของ M54B30 ก่อน แล้วค่อยขึ้น dyno ดูกราฟของ a/f ก่อนครับ

ก็ไปหาหัวฉีดของ 330 จากร้านแถวพระราม 3 (ต้องขอขอบคุณคุณแต็ปที่ช่วยเป้าให้) ได้มาในราคายกรางมา 5000 บาท แต่ถ้าท่อร่วมไอดีด้วยจะอีกราคาครับ ก็ไปแกะมาครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB24 INJECTOR M54B30
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2014, 17:01:05 »
ได้มาก็ดูโอริงของเซียงกงดูสภาพไม่ค่อยจะดีเท่าไร พอดีที่อู่มี โอริง ของใหม่ตัวบนอยู่ เลยเปลี่ยนไป แต่ตัวล่างของผมเคยเบิกห้างเปลี่ยนมาเมื่อไม่กี่เดือน เลยแกะของเก่ามาสลับใช้ สรุป โอริงของ 3000 กับ 2400 ใช้ร่วมกันได้ครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB24 INJECTOR M54B30
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2014, 17:03:00 »
ส่วนการใส่ ก็ใส่เหมือนของเดิมเลยครับ ถอดของเก่าออกแล้วเอาของ M54B30 ใส่ไปแทนได้เลย ไม่ต้องดัดแปลงอะไร ใช้รางหัวฉีดเดิมได้เลยครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB24 INJECTOR M54B30
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2014, 17:05:15 »
ส่วนการใช้งาน

เสียงเครื่องดูมีน้ำหนักขึ้น (ดังขึ้นนิดตอนเดินเบา) ขับๆดูก็รู้สึกว่าลื่นๆดีขึ้น ส่วนผลบน dyno ยังไม่ได้วัดครับ ว่า a/f จะลงมาหรือเปล่าครับ ไว้เดี๋ยวไปขึ้น dyno แล้วจะเอามาแจ้งอีกทีครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

newjai

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 177
  • บ่าวเจียงใหม่@ระยอง
Re: M52TUB24 INJECTOR M54B30
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2014, 23:47:54 »
 ::2thmb:: ::2thmb::

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB24 INJECTOR M54B30
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2014, 13:13:15 »
ลงไว้ก่อนเดี๋ยวลืม (เมื่อกี้ย้อนกลับหาสเป็คใน อากู๋ หาไม่เจอแล้วครับ สำหรับหัวฉีดสเป็คเดิมของ M52TU  O0)

ของ M52TU ตอนก่อนผมหาซื้อของ 330 เช็คดูจะเป็น 19LB/HR ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ส่วนของ 330 ยังพอหาเจออยู่ครับ 24LB/HR

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: M52TUB24 INJECTOR M54B30
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2014, 14:11:26 »
เปลี่ยนท่อรวมไอดีเป็นของ 330i เลยครับ  :D
แต่ว่ามันต้องใช้ adapter
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB24 INJECTOR M54B30
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2014, 14:28:45 »
ครับเล็งๆไว้อยู่เหมือนกันครับ

เห็นเวปนอกเขาทำกัน เห็นว่าได้ม้ามาเยอะเหมือนกันครับ ตอนผมไปแกะหัวฉีดมา ก็ว่าจะเอามาเหมือนกันครับ เขาแกะมาจากท่อร่วมของ 3000 มาให้ ไม่ได้ติดอยู่กับเครื่องครับ

แต่เขาขาย disa แยกต่างหาก เลยนิ่งๆไปครับ  O0


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

itongx

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 689
  • No one is perfect!!
Re: M52TUB24 INJECTOR M54B30
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2014, 21:57:55 »
ร้านแถวรังสิทแยกขายอยู่นี่ครับลองไปจับมาเลยครับ อิอิ
"ต้อง ครับ"