ผู้เขียน หัวข้อ: ยางแท่นเครื่อง กับสปริงโหลด  (อ่าน 1303 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ป๊อป

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 230
ยางแท่นเครื่อง กับสปริงโหลด
« เมื่อ: กันยายน 03, 2014, 03:33:38 »
ใช้ 318IASE N42 ขอสอบถามว่า
1. ยางแท่นเครื่องข้างซ้าย-ขวา เหมือนกันหรือไม่ และระหว่างของแท้กับของเทียบ อันไหนน่าสนกว่า
    1.1 เพราะศูนย์บอกว่า ไม่เหมือนกัน คนละ PART ใส่แทนกันไม่ได้ และราคาซ้าย 2,978 บาท   
          ขวา 3,480 บาท ยังไม่ VAT
    1.2 ส่วนของเทียบวัดโสม บอกว่า เหมือนกัน ราคาข้างละ 1,100 บาท
2. สปริงโหลด อันไหนแข็งกว่ากันระหว่าง
   2.1  H&R เตี้ยน้อย
   2.2 ไอบัค เตี้ยน้อย
   2.3. สปริง 330   
ขอบคุณล่วงหน้า

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ยางแท่นเครื่อง กับสปริงโหลด
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 03, 2014, 07:19:42 »
ยางแท่นเครื่อง ของผม 323 เปลี่ยนในศูนย์ยูโรปา ก็พาร์ทเดียวกันทั้งสองตัวครับ แต่ของ 318 ไม่ทราบครับ

สปริงอันไหนแข็งกว่ากัน ไม่แน่ใจ แต่ถ้าของ 330 น่าจะแข็งน้อยกว่าเขาสุดครับ เพราะเป็นของแต่งโรงงาน ต้องเผื่อเรื่องความนุ่มนวลไว้ด้วยครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

cdmaone

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 282
    • http://www.angelfire.com/co4/cdmaone
Re: ยางแท่นเครื่อง กับสปริงโหลด
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 04, 2014, 22:34:04 »
ผมประหยัดครับ ใช้ของเชียงกง ตัวละ300[บาท แต่ต้องดูเป็นคือยังไม่ทรุด ผมเอาเวอเนียวัดโดยเทียบความหนากับของใหม่ แท่นเกีย100[บ

ถ้าดูไม่เป็นไม่ควรซื้ออย่างยิ่งครับ