ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ผมซื้อมาแล้ว 6 ตัว แต่ยังไม่มีเวลาใส่เลย + กับยังทำอุปกรณ์บางตัวที่ต้องใส่เพิ่มที่เครื่องยังไม่เสร็จประโยชน์มีอยู่แล้วครับ แต่ทุกตัวต้องต่อให้ถูกตำแหน่งนะครับ เพราะถ้าต่อไม่ตรง ประโยชน์ก็จะไม่เกิด
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมซื้อมาแล้ว 6 ตัว แต่ยังไม่มีเวลาใส่เลย + กับยังทำอุปกรณ์บางตัวที่ต้องใส่เพิ่มที่เครื่องยังไม่เสร็จประโยชน์มีอยู่แล้วครับ แต่ทุกตัวต้องต่อให้ถูกตำแหน่งนะครับ เพราะถ้าต่อไม่ตรง ประโยชน์ก็จะไม่เกิดส่วนตัวผมชอบนะ เดียวขอเก็บรายละเอียดเรื่อง เครื่อง ช่วงล่างให้ดีก่อน จะเก็บเงินติดมั่ง
พี่วุท ใส่แค่ชุด N/A ก็พอครับมีประมาน3ตัว ก็มี water temp, Exhaust temp, oil temp แค่นั้น ในเซ็ท 6ตัว มันสำหรับเครื่องเทอโบ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินพี่วุท ใส่แค่ชุด N/A ก็พอครับมีประมาน3ตัว ก็มี water temp, Exhaust temp, oil temp แค่นั้น ในเซ็ท 6ตัว มันสำหรับเครื่องเทอโบต้อง 6 ครับ เพราะโปรเจกที่จะทำมันเป็นเทอโบครับ ตอนนี้ขาดตัวถัง มีติดต่อมาเป็นนำเข้าจากญี่ปุ่น แต่ยกคัน ราคาแสนกว่าๆ กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะเอาไง เพราะใจอย่างได้แค่บอดี้ ได้เครื่องมาก็ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร แถมเครื่องเทพอีก
แล้วถ้ารถเดิมๆ ต้องติดตัวไหนมั่งครับ (N42)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแล้วถ้ารถเดิมๆ ต้องติดตัวไหนมั่งครับ (N42)เป็นผมจะติด water temp. , oil temp. , oil press. ครับ รถปกติ เช็คแค่ 3 ตัวนี้พอแล้วผมกำลังมองหาแบบ Din Gauge มันเรียบร้อยดี เน้นใช้งาน
อันนี้รอพี่อั๋น หรือ น้องเชนสั่งเข้ามาขาย เห็นว่ามีทั้ง E46 และ E90
อันนี้ราคาสูง ตามคุณภาพ Price List Oil Pressure Pro Control = 9,xxx Fuel Pressure (low) Pro Control = 9,xxx Fuel Pressure (high) Pro Control = 9,xxx Water Temperature Pro Control = 7,xxx Oil Temperature Pro Control = 7,xxx Boost Pro Control = 8,xxx Exhaust Gas Temperature Pro Control = 8,xxx Fuel Level Pro Control = 6,xxx Battery Voltage Pro Control = 6,xxx ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน