ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำครับ อยากจะถอย E46 มาครอบครองสักคันครับ  (อ่าน 1611 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

sleeplesskiller

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 4
สวัสดีครับ เพิ่งสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ ก่อนหน้านี้ได้เข้ามาส่องเว็บบอร์ดนี้บ่อยๆแล้ว แต่บางทีไม่สามารถดูรูป ดูลิ้งได้บ้าง เลยสมัครเข้ามาเพื่อการนี้โดยเฉพาะครับ

1. ผมมีงบอยู่ 400k-500k ครับ
2. คิดว่าแค่ขับไปทำงานไปกลับวันละน่าจะประมาณ 13 กิโลได้ (อยู่แถวจตุจักร ขับไปแถวพญาไทครับ)
3. อยากทราบว่าเต็มถังนี้ขับในเมืองได้ถึงเดือนไหมครับ เครื่อง 318,323 ดูแล้วงบผมน่าจะถึงแค่ตัว 318
4. ตอนแรกกะว่าได้มาจะติดแก๊สครับ แต่อยากถามความเห็นพี่ๆครับว่า ติดแก๊สจะคุ้มไหม (อาจจะมีนานๆบ้างขับออกเที่ยวต่างจังหวัด พัทยา ระยอง)
5. มีที่เล็งๆไว้มารบกวนช่วยดูหน่อยครับผม

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

6. พี่ๆในบอร์ดมีใครรับออกไปช่วยดูรถไหมครับ เผื่อคันไหนผมติดต่อได้แล้วเค้ายังไม่ขาย อาจจะช่วยให้ไปดูหน่อยครับ แบบกลัวดูไม่ระเอียดแล้วเดียวต้องกลับมาเก็บงานเพิ่มทีหลัง
7. ตอนนี้ถ้าเล่น N42 พวกอะไหล่ยังแพงอยู่ไหมครับ (งบน่าจะถึงแค่ N42)
8. 318i หลังปี 2002 เป็น N42 หมดเลยใช่ป่ะครับ

เดี่ยวมีอะไรเพิ่มเติมจะมาถามเพิ่มนะครับ
ขอบคุณครับ
 :-X

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
รบกวนสอบถาม นอกเรื่องรถ หน่อยนะครับ เห็นสมัครเข้ามาใหม่สดๆร้อนๆเลย พอดีเปิดดูเห็นสมัครมาเมื่อ 2 ทุ่มนี้เอง

ตอนระบบมันตอบรับกลับ มันจะขึ้นแจ้งในเมล์เลยหรือเปล่าครับ พอดีผมสงสัยเวลารับสมาชิกไปบางทีเห็นค้างอยู่เป็นร้อยครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
เพิ่มอีก 50k สำหรับซ่อมบำรุง

ติดแก๊ส คุ้มครับ

N42 อะไหล่มาจากญี่ปุ่นเยอะแล้วครับ

หลังปี 2002 มีเป็น N46 ด้วย แต่หายากมาก


sleeplesskiller

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 4
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รบกวนสอบถาม นอกเรื่องรถ หน่อยนะครับ เห็นสมัครเข้ามาใหม่สดๆร้อนๆเลย พอดีเปิดดูเห็นสมัครมาเมื่อ 2 ทุ่มนี้เอง

ตอนระบบมันตอบรับกลับ มันจะขึ้นแจ้งในเมล์เลยหรือเปล่าครับ พอดีผมสงสัยเวลารับสมาชิกไปบางทีเห็นค้างอยู่เป็นร้อยครับ

ใช่ครับ รอสักพักมีอีเมล์มาครับ แต่ตอนแรกเหมือนผมเคยสมัครไปแล้วครั้งนึงมันไม่มีอีเมล์มาครับ รอบนี้เป็นรอบที่สอง

sleeplesskiller

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 4
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เพิ่มอีก 50k สำหรับซ่อมบำรุง

ติดแก๊ส คุ้มครับ

N42 อะไหล่มาจากญี่ปุ่นเยอะแล้วครับ

หลังปี 2002 มีเป็น N46 ด้วย แต่หายากมาก

ขอบคุณครับ  ;)

kombig

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 524
n42 จุกจิกนะครับ ไม่มองไปตัว 6 สูบครับ ผมใช้ m43 เครื่องยังไม่ค่อยจุกจิกเท่าไหร่ครับ

sleeplesskiller

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 4
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
n42 จุกจิกนะครับ ไม่มองไปตัว 6 สูบครับ ผมใช้ m43 เครื่องยังไม่ค่อยจุกจิกเท่าไหร่ครับ
ผมไม่แน่ใจว่า ตัว 323
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ที่ผมเอามาให้ช่วยดูนั้นเป็นตัว M43 หรือป่าวครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 04, 2014, 00:49:52 โดย sleeplesskiller »

X-talize

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 795
323 เป็น เครื่อง 6 สูบ รหัส M52 แล้วครับ ลองเทียบดู 3-4 คันค่อยตัดสินใจ
เฉาก๊วย

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
เล่นเครื่อง 6 สูบ เท่านั้นครับ ไม่เชียร์ 4 สูบ รหัส n42  แต่ถ้าเป็น n46 แล้วเล่นได้ครับ ..... ::2thmb::   
เก่า แต่ไม่แก่นะ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ขอบคุณมากครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN