ดีไม่ทับคนอืน กะดีมีสะพานลอยรับ ไม่งั้น ชีวิตจะหาไม่
แต่โค้งทุกโค้งของเมืองไทย ห่วย ทำไม่รับกับ ความเป็นจริง สะพานด้วย ห่วยมาก กากกก ขอประนาม
ทุกที่ออกแบบไว้สำหรับการใช้งานความเร็วที่เหมาะสมครับ
ถ้าวิ่งด้วยความเร็วตามตัวเลขที่แนะนำ อุบัติเหตุไม่เกิดแน่นอน
โดยเฉพาะใครวิ่งกาญจนาภิเษกที่มาจากลำลูกกาจะไปวังน้อย
ตอนที่วนลงมาพหลโยธินตรงหน้า ม. มหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผมเตือนเพื่อนหลายคนแล้ว ถ้าตัวเลขเขาบอก 60 ก็คือ 60
ใครว่างๆขับไปดูร่องรอยได้เลยครับ
ส่วนสะพานลอยนี้เป็นโจทย์ของผมบ่อย ในฐานะที่หลงขึ้นไปบ่อยครั้ง
พอออกมาจากซอยตรงสถานีรถไฟฟ้า ขับจะตรงไปเกษตรชอบเผลอวิ่งขึ้นไปทุกที