ผู้เขียน หัวข้อ: *** มีรถพลัดตกลงมานอนตะแคงค้างอยู่บนสะพานลอยคนข้าม เมื่อวานนี้ ***  (อ่าน 1825 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ช่วงรุ่งสางวันนี้ (19 ธ.ค.) เฟซบุ๊ก FM. 91 Trafficpro แจ้งข่าวว่า เกิดอุบัติเหตุตกค้างตั้งแต่เวลา 04.30 น. บนถนนรัตนาธิเบศร์ ขาเข้า โดยรถยนต์นั่งส่วนบุคคล สีเงิน เกิดเสียหลักชนขอบทางบนสะพานเกือกม้ากลับรถ ใกล้กับโรงแรมริชมอนด์ ทำให้รถพลัดตกลงมานอนตะแคงค้างอยู่บนสะพานลอยคนข้าม โดยผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ ต้องนำรถเครนขนาดใหญ่มาเคลื่อนย้าย

ทั้งนี้ ภาพจาก สภ.เมืองนนทบุรี แสดงให้เห็นว่า รถยนต์คันดังกล่าวแล่นมาด้วยความเร็วสูง และพุ่งชนขอบทางสะพานกลับรถทำให้ปูนบริเวณขอบทางสะพานกลับรถได้รับความเสียหาย ทั้งนี้ถือเป็นโชคดีของผู้ขับขี่ที่ด้านข้างสะพานกลับรถนั้นมีสะพานลอยคนข้ามอยู่ทำให้รถยนต์คันดังกล่าวปีนข้ามขอบทางมานอนตะแคงติดอยู่บนสะพานลอยคนข้าม ไม่ได้ตกลงไปยังเบื้องล่าง เบื้องต้นมีรายงานว่าผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Pong PK.

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 859
  • ขุนเขาที่สลับซับซ้อน ยังไม่ยอกย้อน***เท่าใจคน***
แรงเหมือนกันนะนั่น.. O0 O0 O0 ดีนะที่ไม่ทับใคร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 20, 2013, 14:28:56 โดย Pong PK. »
คนที่ ขอโทษก่อน คือคนที่ กล้าหาญที่สุด
          คนที่ ให้อภัยก่อน คือคนที่ เข้มแข็งที่สุด
                    คนที่ ลืมได้ก่อน คือคนที่ มีความสุขที่สุด

superking

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1085
honda รุ่นอะไรครับ  :-\ :-\ :-\

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
honda รุ่นอะไรครับ  :-\ :-\ :-\
ซิตี้คร้าฟ
-*-

ekrl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1491
  • 318 iase N42
ดริฟฟฟฟ กระจายยยยยยยยยยยยย ของแท้  C:-)

JBR1992

  • พ่อ แม่ คือพรหมของบุตร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2009
  • คนไทย น้ำใจเกินร้อย
โชคยังดี ที่มีสะพานลอยช่วยชีวิตไว้ หากไม่ค้างบนสะพาน ตกมาพื้นล่าง... น่าจะดับ... อนาถ ฯ
ขับรถเข้าโค้ง อย่าประมาท   :-X   :-X   :-X 
ถึงสูงเยี่ยมเทียมฟ้า อย่าดูถูก
ครูเคยปลูกวิชา มาแต่หลัง
ศิษย์ไร้ครูอยู่ได้ ไม่จีรัง
อย่าโอหัง ลบหลู่ ครูอาจารย์

oatto99

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 123
ดีไม่ทับคนอืน กะดีมีสะพานลอยรับ ไม่งั้น ชีวิตจะหาไม่

แต่โค้งทุกโค้งของเมืองไทย ห่วย ทำไม่รับกับ ความเป็นจริง สะพานด้วย ห่วยมาก กากกก ขอประนาม
facebook oat oatto
lineid oatto99

chet

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1763
  • Love conquers all
    • ศูนย์บริการสิ่งพิมพ์ครบวงจร
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ดีไม่ทับคนอืน กะดีมีสะพานลอยรับ ไม่งั้น ชีวิตจะหาไม่
แต่โค้งทุกโค้งของเมืองไทย ห่วย ทำไม่รับกับ ความเป็นจริง สะพานด้วย ห่วยมาก กากกก ขอประนาม

ทุกที่ออกแบบไว้สำหรับการใช้งานความเร็วที่เหมาะสมครับ
ถ้าวิ่งด้วยความเร็วตามตัวเลขที่แนะนำ อุบัติเหตุไม่เกิดแน่นอน
โดยเฉพาะใครวิ่งกาญจนาภิเษกที่มาจากลำลูกกาจะไปวังน้อย
ตอนที่วนลงมาพหลโยธินตรงหน้า ม. มหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผมเตือนเพื่อนหลายคนแล้ว ถ้าตัวเลขเขาบอก 60 ก็คือ 60

ใครว่างๆขับไปดูร่องรอยได้เลยครับ

ส่วนสะพานลอยนี้เป็นโจทย์ของผมบ่อย ในฐานะที่หลงขึ้นไปบ่อยครั้ง
พอออกมาจากซอยตรงสถานีรถไฟฟ้า ขับจะตรงไปเกษตรชอบเผลอวิ่งขึ้นไปทุกที

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3836
เสียวตูดเลย  :'(
ยิ้มไซต์เข็มจิ้มซิม (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)


oatto99

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 123
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ดีไม่ทับคนอืน กะดีมีสะพานลอยรับ ไม่งั้น ชีวิตจะหาไม่
แต่โค้งทุกโค้งของเมืองไทย ห่วย ทำไม่รับกับ ความเป็นจริง สะพานด้วย ห่วยมาก กากกก ขอประนาม

ทุกที่ออกแบบไว้สำหรับการใช้งานความเร็วที่เหมาะสมครับ
ถ้าวิ่งด้วยความเร็วตามตัวเลขที่แนะนำ อุบัติเหตุไม่เกิดแน่นอน
โดยเฉพาะใครวิ่งกาญจนาภิเษกที่มาจากลำลูกกาจะไปวังน้อย
ตอนที่วนลงมาพหลโยธินตรงหน้า ม. มหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผมเตือนเพื่อนหลายคนแล้ว ถ้าตัวเลขเขาบอก 60 ก็คือ 60

ใครว่างๆขับไปดูร่องรอยได้เลยครับ

ส่วนสะพานลอยนี้เป็นโจทย์ของผมบ่อย ในฐานะที่หลงขึ้นไปบ่อยครั้ง
พอออกมาจากซอยตรงสถานีรถไฟฟ้า ขับจะตรงไปเกษตรชอบเผลอวิ่งขึ้นไปทุกที
สะพานกลับรถส่วนมาก ขรุขระ ไม่มีการซ่อมแซม แถมทำเคริฟไม่เหมาะสมกับความน่าจะเป็นนะครับ
มันก็เหมือนกัน ทางตรงที่บอกวิ่งได้ 120 จะมีใครวิ่ง120 ส่วนมาก็มากกว่ากันทั้งนั้น แต่ จุดนี้พูดถึง มาตราฐานของถนน ครับ บางเส้น นานๆไปที เลนส์ขวา ที่ใช้ความเร็วเยอะ ดันมี เหมือนระนาดใหญ่ๆโผล่ออกมา ถ้ามาเร็วๆไม่เห็นมีคว่ำ 
แถมสะพาน มันจะทำให้เคริฟๆ ไปเลยก็ไม่ได้ ทำเป็นสันๆตรงสะพาน กะให้รถเบรค หรือวางโครงสะพานผิด หลายๆท่านคงจะเคยสงสัย  ทำสะพานแบบ 4เหลี่ยมคางหมูอะ เพื่อ????????????
facebook oat oatto
lineid oatto99

ekrl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1491
  • 318 iase N42
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ดีไม่ทับคนอืน กะดีมีสะพานลอยรับ ไม่งั้น ชีวิตจะหาไม่
แต่โค้งทุกโค้งของเมืองไทย ห่วย ทำไม่รับกับ ความเป็นจริง สะพานด้วย ห่วยมาก กากกก ขอประนาม

ทุกที่ออกแบบไว้สำหรับการใช้งานความเร็วที่เหมาะสมครับ
ถ้าวิ่งด้วยความเร็วตามตัวเลขที่แนะนำ อุบัติเหตุไม่เกิดแน่นอน
โดยเฉพาะใครวิ่งกาญจนาภิเษกที่มาจากลำลูกกาจะไปวังน้อย
ตอนที่วนลงมาพหลโยธินตรงหน้า ม. มหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผมเตือนเพื่อนหลายคนแล้ว ถ้าตัวเลขเขาบอก 60 ก็คือ 60

ใครว่างๆขับไปดูร่องรอยได้เลยครับ

ส่วนสะพานลอยนี้เป็นโจทย์ของผมบ่อย ในฐานะที่หลงขึ้นไปบ่อยครั้ง
พอออกมาจากซอยตรงสถานีรถไฟฟ้า ขับจะตรงไปเกษตรชอบเผลอวิ่งขึ้นไปทุกที
สะพานกลับรถส่วนมาก ขรุขระ ไม่มีการซ่อมแซม แถมทำเคริฟไม่เหมาะสมกับความน่าจะเป็นนะครับ
มันก็เหมือนกัน ทางตรงที่บอกวิ่งได้ 120 จะมีใครวิ่ง120 ส่วนมาก็มากกว่ากันทั้งนั้น แต่ จุดนี้พูดถึง มาตราฐานของถนน ครับ บางเส้น นานๆไปที เลนส์ขวา ที่ใช้ความเร็วเยอะ ดันมี เหมือนระนาดใหญ่ๆโผล่ออกมา ถ้ามาเร็วๆไม่เห็นมีคว่ำ 
แถมสะพาน มันจะทำให้เคริฟๆ ไปเลยก็ไม่ได้ ทำเป็นสันๆตรงสะพาน กะให้รถเบรค หรือวางโครงสะพานผิด หลายๆท่านคงจะเคยสงสัย  ทำสะพานแบบ 4เหลี่ยมคางหมูอะ เพื่อ????????????

สะพานเค้าไม่ได้ทำเป็นสีเหลี่ยมคงหมูครับ เค้าไม่ได้ตั้งใจทำ ประเทศเราทำถนนกับสะพานได้แค่นี้จริงๆ หลักการคือ สะพานข้ามคลองจะมีการตอกเสาเข็ม เท่ากับว่าเป็นโครงสร้างเหมือนอาคาร นั่งบนเข็มบนฐานราก แต่ถนนเป็นแบบดินบดอัดราดคอนกรีต ราดยางทับ เพราะฉะนั้น พื้นถนนจะทรุดลลงเรื่อยๆ ในขณะที่สะพานมันไม่ค่อยทรุดครับ (สังเกตตามหมู่บ้านครับ วันเราซื้อบ้านถนนสูงเท่าบ้าน อยู่ๆไปสัก 10 ปี ทุกบ้านต้องทำแรมป์ขึ้นบ้านตัวเองใหม่ทั้งนั้น เพราะบ้านมันทรุดน้อย แต่ถนนมันทรุดมากกกกกก ครับ)  ;D

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
จะว่า โชคดี หรือ โชคร้าย ดีนี่แบบนี้


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
เพราะความประมาท :-\
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

Regal

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 408
  • Black Sapphire Metallic E90 320ise Pre LCI
ถ้าไม่ตะแคงตะกลานเป็นคนขับเจ๋งเลยนะเนี่ย  >:D
ปัจจุบันมีเท่าไหร่ อนาคตอันใกล้ต้องมากกว่า!!!

ช่างทอง

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 340
  • รับสั่งทำ งาน จิวเวอร์รี่ เครื้องประดับ
    • www.changtongs.com
 ::O.O:: รถ เขา คง แรง จริง ๆ  ^-^
ไม่ต้องบิน ให้สูง อย่างใครเขา....
    จงบินเอา เท่าที่เรา จะบินไหว...
       ท่าที่บิน  ไม่จำเป็น ต้องเหมือนใคร ๆ ....
           แค่บินไป ให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ ******

oatto99

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 123
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ดีไม่ทับคนอืน กะดีมีสะพานลอยรับ ไม่งั้น ชีวิตจะหาไม่
แต่โค้งทุกโค้งของเมืองไทย ห่วย ทำไม่รับกับ ความเป็นจริง สะพานด้วย ห่วยมาก กากกก ขอประนาม

ทุกที่ออกแบบไว้สำหรับการใช้งานความเร็วที่เหมาะสมครับ
ถ้าวิ่งด้วยความเร็วตามตัวเลขที่แนะนำ อุบัติเหตุไม่เกิดแน่นอน
โดยเฉพาะใครวิ่งกาญจนาภิเษกที่มาจากลำลูกกาจะไปวังน้อย
ตอนที่วนลงมาพหลโยธินตรงหน้า ม. มหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผมเตือนเพื่อนหลายคนแล้ว ถ้าตัวเลขเขาบอก 60 ก็คือ 60

ใครว่างๆขับไปดูร่องรอยได้เลยครับ

ส่วนสะพานลอยนี้เป็นโจทย์ของผมบ่อย ในฐานะที่หลงขึ้นไปบ่อยครั้ง
พอออกมาจากซอยตรงสถานีรถไฟฟ้า ขับจะตรงไปเกษตรชอบเผลอวิ่งขึ้นไปทุกที
สะพานกลับรถส่วนมาก ขรุขระ ไม่มีการซ่อมแซม แถมทำเคริฟไม่เหมาะสมกับความน่าจะเป็นนะครับ
มันก็เหมือนกัน ทางตรงที่บอกวิ่งได้ 120 จะมีใครวิ่ง120 ส่วนมาก็มากกว่ากันทั้งนั้น แต่ จุดนี้พูดถึง มาตราฐานของถนน ครับ บางเส้น นานๆไปที เลนส์ขวา ที่ใช้ความเร็วเยอะ ดันมี เหมือนระนาดใหญ่ๆโผล่ออกมา ถ้ามาเร็วๆไม่เห็นมีคว่ำ 
แถมสะพาน มันจะทำให้เคริฟๆ ไปเลยก็ไม่ได้ ทำเป็นสันๆตรงสะพาน กะให้รถเบรค หรือวางโครงสะพานผิด หลายๆท่านคงจะเคยสงสัย  ทำสะพานแบบ 4เหลี่ยมคางหมูอะ เพื่อ????????????

สะพานเค้าไม่ได้ทำเป็นสีเหลี่ยมคงหมูครับ เค้าไม่ได้ตั้งใจทำ ประเทศเราทำถนนกับสะพานได้แค่นี้จริงๆ หลักการคือ สะพานข้ามคลองจะมีการตอกเสาเข็ม เท่ากับว่าเป็นโครงสร้างเหมือนอาคาร นั่งบนเข็มบนฐานราก แต่ถนนเป็นแบบดินบดอัดราดคอนกรีต ราดยางทับ เพราะฉะนั้น พื้นถนนจะทรุดลลงเรื่อยๆ ในขณะที่สะพานมันไม่ค่อยทรุดครับ (สังเกตตามหมู่บ้านครับ วันเราซื้อบ้านถนนสูงเท่าบ้าน อยู่ๆไปสัก 10 ปี ทุกบ้านต้องทำแรมป์ขึ้นบ้านตัวเองใหม่ทั้งนั้น เพราะบ้านมันทรุดน้อย แต่ถนนมันทรุดมากกกกกก ครับ)  ;D
ผมเห็นมันเป็นตั้งแต่วันแรกที่สร้างเสร็จเลยอะ 555
แต่ไอ้ถนนช่องขวาที่เข้าใจเลยว่าทรุดมาก ยื่นมาแทบจจะเป็นตอหม้อ
facebook oat oatto
lineid oatto99

BLUEZONE63

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 125
น่ากลัวมาก ถ้าไม่มีสะพานลอยก็ตายแน่นอน และถ้ามีคนข้ามสะพานอยู่ก็คงไม่รอดเช่นกัน