ผู้เขียน หัวข้อ: จัดการกับ n42  (อ่าน 1712 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

namo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 668
จัดการกับ n42
« เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 12:44:37 »
เปลี่ยนยางฝาครอบวาล์ว วาล์วน้ำ  กรองเบ็นซิล ลูกรอกสายพาน ล้างแอร์แมส ล้างปีกผีเสื้อ กรองอากาศ
ไล่ระบบน้ำ (เติมน้ำกลั่นแทนน้ำ ใส่น้ำยาหล่อเย็นของทางอู่) ค่าเสียหาย 1000 บาท อู่ bm บ้านๆ
ประทับใจมาก เล่าสู่กันฟังครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: จัดการกับ n42
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 12:57:07 »
ค่าแรงอย่างเดียวใช่เปล่าวครับ เพราะดูจากรายการแล้ว 1000 ไม่น่าจะรวมค่าของ ยังไงรวมรายละเอียดให้ด้วยครับ O:-)

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

doctor alex

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 467
Re: จัดการกับ n42
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 14:17:31 »
ค่าแรงเท่านั้นแน่นอนครับ  ของที่เปลี่ยนทั้งหมด 1000 เดียว เป็นไปไม่ได้แน่นอนครับ

Atomjung

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 71
Re: จัดการกับ n42
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 17:26:27 »
ถ้าตามรายการนี้1000บาท พรุ่งนี้ไปเลยยย

namo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 668
Re: จัดการกับ n42
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 18:36:10 »
ค่าแรงอย่างเดียวครับ ยกเว้นน้ำกลั่นกับน้ำยาเติมหม้อน้ำครับ อีกอย่างเบนซิลล้างห้องเครื่อง ล้างฝาครอบวาล์วประมาณ 2แกนลอน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: จัดการกับ n42
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 20:52:04 »
ค่าแรงประหยัดดีมากครับ  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

namo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 668
Re: จัดการกับ n42
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 21:33:08 »
ค่าแรงอย่างเดียวครับ * ยกเว้นน้ำกลั่นกับน้ำยาเติมหม้อน้ำครับ อีกอย่างเบนซิลล้างห้องเครื่อง ล้างฝาครอบวาล์วประมาณ 2แกนลอน
ลืมบอกว่าเป็นของอู่ครับ
แล้วรถพี่กฤษ วาล์วน้ำเจาะรูเพิ่มมั้ยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 10, 2013, 21:37:08 โดย namo »

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: จัดการกับ n42
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 21:36:32 »
ขอถามอีกอย่างครับ ช่างเอาอะไรล้างแอร์แมสครับ ???

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

namo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 668
Re: จัดการกับ n42
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 21:43:30 »
เป็น คอนแทรค คลีนเนอร์ ของ CFC ครับ
รบกวนถามคุณรุจครับ n42 ส่วนมากเจาะวาล์วน้ำเพิ่มกันมั้ยครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: จัดการกับ n42
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 21:50:14 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เป็น คอนแทรค คลีนเนอร์ ของ CFC ครับ
รบกวนถามคุณรุจครับ n42 ส่วนมากเจาะวาล์วน้ำเพิ่มกันมั้ยครับ

จากที่เห็นวาว์ลนํ้ารุ่นนี้นะครับ ค่อนข้างที่จะเจาะยากครับ แต่ก็น่าจะเจาะได้ครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: จัดการกับ n42
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 22:29:56 »
ผมไม่ได้เจาะครับ ( ตามสูตรพี่สมชาย ป้องกันแรงดันในระบบหากวาล์วไม่เปิด และ ป้องกันพวกออย์แตก )
ไว้จะเบิกของใหม่มาเจาะสัก 1- 2 รู  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

namo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 668
Re: จัดการกับ n42
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 22:47:48 »
ผมเปลี่ยนไปไม่ได้เจาะเหมือนกันครับ ไม่เข้าใจทำไมไม่ใช้ 95-97 องศา เหมือนเครื่องอื่นๆเขา
n42 ใช้วาล์วตั้ง105 กว่าวาล์วจะเปิด ผมดู on bord อุณหภูมิขึ้นไป 105-107 สักพักถึงจะลงมา เลี้ยงอยู่ระดับ 85-90
มีใครสังเกตุมั้ยครับ หาเพื่อนว่าปกติหรือเปล่า

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: จัดการกับ n42
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มีนาคม 11, 2013, 00:04:06 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมเปลี่ยนไปไม่ได้เจาะเหมือนกันครับ ไม่เข้าใจทำไมไม่ใช้ 95-97 องศา เหมือนเครื่องอื่นๆเขา
n42 ใช้วาล์วตั้ง105 กว่าวาล์วจะเปิด ผมดู on bord อุณหภูมิขึ้นไป 105-107 สักพักถึงจะลงมา เลี้ยงอยู่ระดับ 85-90
มีใครสังเกตุมั้ยครับ หาเพื่อนว่าปกติหรือเปล่า

นี่แหละที่ผมว่ามันสูงเกินไปสำหรับ อากาศบ้านเรานะครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

yuratchrian

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 837
Re: จัดการกับ n42
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มีนาคม 11, 2013, 01:44:21 »
พี่นะเจาะก่อนเลยครับ จะได้เป็นหนูลองยา ^-^
10 ปากว่า ไม่เท่า ตาเห็น
10 ตาเห็น ไม่เท่า มือคลำ
10 มือคลำ หรือจะสู้ ทำใช้เอง

namo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 668
Re: จัดการกับ n42
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มีนาคม 11, 2013, 13:50:42 »
เห็นว่าพี่สมชายก้อเจาะ พี่กะจะรอดูผลตอนที่พี่กฤษเปลี่ยน แล้วเจาะเพิ่มเหมือนกันครับน้องยู