ผู้เขียน หัวข้อ: อาการสตาร์ทไม่ติด ต้องทิ้งไว้สัก 2-3 นาที จึงสตาร์ทติด นาน ๆ เป็นที เคยเป็ง  (อ่าน 2412 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

khunthod

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 97
สมาชิกท่านใดเคยเป็นโปรดส่งเสียงหน่อย
เปลี่ยนแล้วดังนี้
   วาวท์กักน้ำมันหน้ารางหัวฉีด
   ปั๋มติ๊ก
   ดีเรย
   หัวเทียน   

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17020
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยง หรือเปล่าครับ ลองเอาคอมเช็คดูครับ มันจะฟ้องขึ้นมาครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

khunthod

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 97

khunthod

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 97
ลืมบอกไป  ถ้าขับไปนาน ๆ แล้วไม่เป็นนะ

yuratchrian

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 837
ลองเช็คพวกเซ็นเตอร์ก่อนครับ O0
10 ปากว่า ไม่เท่า ตาเห็น
10 ตาเห็น ไม่เท่า มือคลำ
10 มือคลำ หรือจะสู้ ทำใช้เอง

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868
ความเห็นส่วนตัวนะครับ  :-X
อาการเหมือนปั้มติ๊กใกล้จะกลับบ้านก็เป็นไปได้ครับ
        ปั๊มติ๊กถ้ามันมีอาการ เวลาบิดกุญแจ มีเสียงมอเตอร์หมุนเครื่องหมุน แต่ไม่ติด
ถ้าเป็นตามนี้ก็โอกาสใ่ช่สูงครับ
          ส่วนวาล์กักแรงดัน ถ้าวาล์วกักแรงดันไม่เสีย จะสตาร์ทติดครับ เพราะยังมีน้ำมันที่มีแรงดันค้างในรางหัวฉีด แต่มันจะติดไม่นานแล้วดับหากปั๊มยังไม่ปั๊ม
 8)

khunthod

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 97
ขอบคุณทุกคำตอบ. หายเม่ือไหร่จะมารายงานครับ

phanu

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 89
ของผมก็เป็นอาการสตาร์ทติดยากคือสตาร์ทยาวกว่าจะติดจะเป็นตอนขับแล้วจอดแล้วสตาร์ทใหม่ครับก็ได้ดำแนะนำจากในกระทู้นี้วันเสาร์นีจะไปเช็ดดูว่าเป็นอะไรแล้วจะมารายงานให้ทราบครับ
เพิ้มเติมครับรถผม323iปี2003ครับ

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ของผมก็เป็นอาการสตาร์ทติดยากคือสตาร์ทยาวกว่าจะติดจะเป็นตอนขับแล้วจอดแล้วสตาร์ทใหม่ครับก็ได้ดำแนะนำจากในกระทู้นี้วันเสาร์นีจะไปเช็ดดูว่าเป็นอะไรแล้วจะมารายงานให้ทราบครับ
เพิ้มเติมครับรถผม323iปี2003ครับ

323ise ปี 04 อาการเดียวกัน   O0
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

พราย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 526
เป็นเหมือนกันเป๊ะเลย เช็คแทบทุกจุดแล้ว ยังหาสาเหตุไม่เจอ รอฟังอยู่ครับ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
ติดแก๊สไหม คับ
คันไหนติดแก๊ส ต้องทดสอบระบบน้ำมันก่อน /ระบบแก๊สแยกกันทดสอบทีหลัง
เอาน้ำมันให้ได้ก่อนคับ
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

พราย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 526
ของผมติดแก๊ส แต่ตอนสตาร์ท มันสตาร์ทน้ำมัน นี่ครับ

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
ที่ใครคำปรึกษาผมไว้ ทุกคน ฟันธงที่ วาล์วกักแรงดันน้ำมันเสีย แต่ก็ยังไม่ได้เปลี่ยน เพราะลากยาวหน่อยก็ติดทุกครั้งครับ  >:D
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

khunthod

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 97
ใช่ 323ise. แล้วจะแก้อย่างไร. ปวดหัว

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17020
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ลองหาอู่ที่มีคอมจับดูอาการผิดปกติของเซ็นเซอร์ต่างๆก่อนดีกว่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

พราย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 526
ของผมก็เปลี่ยนวาล์วกักแรงดันแล้ว เช็คปั๊มติ๊กแล้วปกติดี ยังไงก็หาไม่เจอ เวลา แชะ แชะแชะหลายครั้ง มันอายคนมอง BMW?

Angel_dimple

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 336
วันนี้ได้คุยกับช่างเรื่องกรองเบนซิน ช่างบอกถ้ามันเริ่มตันจะมีอาการสตาร์ตยากได้ครับ น่าจะลองเช็คตัวนี้ดูเพิ่มเติมนะครับ

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ของผมก็เปลี่ยนวาล์วกักแรงดันแล้ว เช็คปั๊มติ๊กแล้วปกติดี ยังไงก็หาไม่เจอ เวลา แชะ แชะแชะหลายครั้ง มันอายคนมอง BMW?
แชะ แชะ แชะ ฟังเหมือนมีปัญหา เรื่อง แบ็ต หรือ ไดสตาร์ทไม่หมุน เลย  ???

พราย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 526
แบตเพิ่งเปลี่ยนไม่ถึงเดือน ไดสตาร์ทก็ปกติ ยังไงล่ะที่เนี้ย

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th

phanu

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 89
รายงานผลครับ วันเสาร์เอารถไปเข้าศูนย์BMบางนาแล้วแจ้งอาการทางศูนย์บอกว่าหน้าจะเป็นปั้มติ้กเสียถ้าจะซ่อมต้องจอดรถไว้2~3วัน ผมเลยตัดสินใจไปBosch Car Serviceตรงศรีนครินทร์ให้ช่างเช็ดดูช่างเช็คแล้วแจ้งว่าปั้มไม่เสียเลยเอากรองเบนซินมาเช็ดดูสรุปกรองเบนซินตันเลยเปลียนกรองเบนซินไป900 บาทของBoschครับ ตอนนี้อาการสตาร์ทไม่ติดหายแล้วครับ ขอโทษครับที่เขียนยาวครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
0 ทำไมมั่วจัง ดีนะที่ไม่ได้ให้ที่0ทำนะครับ ;)

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
 ;) อ้าวเกือบไป ... ปัญหานี้ เจอที่กรอง ผมเองก็พึงเปลี่ยนมาครับ  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

phanu

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 89
ขอบคุณครับ ผมว่าผมโชคดีนะไม่อย่างนั้นผมต้องหมดเป็นหมืนแน่นอนเลยครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17020
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
งง กับปั๊มติ๊ก ที่ต้องใช้เวลาถึง 2-3 วัน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

phanu

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 89
ทำไม่ต้อง2-3ผมก็ไม่แน่ใจครับ ไปถึงผมก็แจ้งอาการรถผมว่ามีปัญหาสตาร์ติดยากกับพนักรับรถจากนั้นก็เอารถขึ้นเช็ดปกติจากนั้นก็กลับมาที่Officeทางพนักงานรับรถก็บอกผมว่าถ้าซ่อมต้องใช้เวลา2-3วันเพระหลังจากเปลียนปั้มติ้กแล้วต้องรอดูอาการอีกครั้งว่าหายหรือไม่ถ้าไม่หายจะได้คืนของได้เพราะว่ายังไม่ได้ออกใบเสร็จรวมถึงตอนนี้มีรถรอซ่อมอยู่หลายคันต้องใช้เวลาครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17020
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ครับ คือธรรมดาปั๊มติ๊ีกเห็นเปลี่ยนกันแป๊บเดียวก็เสร็จครับ เลยสงสัยครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

phanu

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 89
คุณ tom46 ถามขึ้นมาผมก็เลยอยากรู้ครับว่าถ้าเราเปลียนแล้วอาการที่เป็นไม่หายมันคืนของได้ด้วยหรือครับ ???

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
ค่าแรงชั่้วโมงละ 500.-  2-3 วันเป็นเวลากี่ชั่วโมง คิดเอาครับ  O0

ขอบคุณครับ กำลังจะเปลี่ยนกรองเชื้อเพลิง อยู่ครับ  >:D
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17020
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ธรรมดาอู่ก็ไปซื้อมาจากร้านอะไหล่มาเปลี่ยนให้เรา ผมว่า ถ้าไม่ได้สั่งมาผิดรุ่นหรือส่งมาผิดรุ่น ร้านอะไหล่ไม่น่าให้เปลี่ยนนะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN