ผู้เขียน หัวข้อ: *** วันนี้เอารถเข้าซ่อมบำรุง+เปลี่ยนอะไหล่ 11 รายการหลัก ที่อู่พี่สุเมธ ***  (อ่าน 11634 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mr.oldman

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1399
  • อยู่ร่วมกันต้องเคารพกฎข้อบังคับ
ละเอียดสุดยอดเลยครับพี่กิจ

ยิ่งทำกับช่างระดับเทพๆ อย่างคุณสุเมธ

สบายใจหายห่วง ;)

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
  ทำที่ไหน ผมจะมารีวิวละเอียด พร้อมภาพถ่าย  ให้เพื่อนสมาชิก เป็นข้อมูล ทุกร้าน ทุกอู่ เสมอครับ พี่ทนาย และ
 เพื่อนๆสมาชิก ถ้าดู และ ย้อนติดตามกระทู้เก่าๆ ของผม จะทราบดีครับ  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17020
  • M52TUB30 SCHRICK CAM


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Ryan_E46

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1754
น่าเอารถไปให้พี่แกล้างหัวฉีดบ้างแฮะ  ;)

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
วันนี้เปลี่ยนชุดปีผีเสื้อเรียบร้อย

สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
งานเข้าเพิ่ม Eccentric shaft sensor เสีย ขัดข้อง  :-*








จัดไปเปลี่ยนใหม่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 06, 2013, 18:36:07 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
สีภายในผนังห้องเครื่องสีทองสวยมาก ไม่มีคราบโคลน :-*



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 06, 2013, 19:10:02 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
พรุ่งนี้เก็บงานคงเหลือ เช่น งานเปลี่ยนยางรองแท่นเครื่อง และ เรื่อง เมมโมรี่ เบาะ  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

chaky

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1584
ขอบคุณมากๆครับ สำหรับข้อมูลดีๆ....

ผมเองมีโอกาสคงได้แวะไปกราบสวัสดี พี่สุเมธ สักครั้ง...  คงจะดีไม่ใช่น้อย...  :-X

"Believe Me I'm Engineer"
จาก ช่างยนต์ กลายร่างมาเป็น วิศวะไฟฟ้า

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
งานนี้มีค่าใช้จ่ายเยอะพอควรเพราะทำหลากหลายรายการรวมถึงแอร์
ตอนซื้อรถมาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ผมเองก็เตรียมงบซ่อมบำรุงไว้ เหมือนที่บอกทุกท่าน
ที่ซื้อรถมือสองมา คืองบ ราว 5 - 15 หมื่น ไว้ดูแล ที่ผ่านมา 2 ปีกว่า
ใช้งบไปราว 5 หมื่น ในการดูแลเครื่อง เช่นเปลี่ยนหม้อน้ำ ท่อน้ำ ล้างน้ำมันเกียร์ ฯลฯ

แต่ยังไม่เคยลึกถึงเปิดฝาเครื่อง ก็ใช้มางานได้ดีมาตลอด 2 ปีกว่า คาดว่าคราวนี้ก็จ่ายหลายเงินพอควร
แต่ก็ยังอยู่ในงบ  :-*

รถคันนี้นำโชคมาตลอดเรื่องงาน แค่เดือนกว่าที่ออกรถมาใด้เงินมาเกินค่าตัวรถที่ซื้ออีก ( รถคันนี้จะว่าไปเหมือนได้ฟรี )
ดังนั้นผมต้องดูแลเขาอย่างดี และ ตอนนี้ก็มีงานใหม่ มารออีกหลายงาน ยาวถึงปลายปี ไม่น่าเชื่อ  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

pomsalvo

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 27
ข้อมูลละเอียดมาก ได้ความรู้เยอะเลยครับ
ขอบคุณครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17020
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
แล้วที่ขึ้น ส่วนผสมหนา / บาง หายหรือยังครับพี่


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
หายแล้วครับ ตามนี้  ( จากคำอธิบาย พี่สุเมธ:-*

เรียนคุณ กฤษดา

 ภาพ 1 - 4 คือผลการวิเคราะห์ ตอนที่รับรถเข้ามา
หลังจากล้างหัวฉีด อย่างเดียว อาการที่มีอยู่ หายไปคือส่วนผสม บาง อาการนี้หายไป

เครื่องยนต์ก็เป็นปกติ และปัญหาที่ตามมาคือ can- EGS แรงบิดไม่ตอบสนองเกียร์ ไฟเกียร์จะโชว์ เอาเครื่องมือวิเคราะห์ไปเช็คระบบ
1.เช็คผลค่าเดินเรียบเครื่องยนต์แต่ละสูบ ค่าออกมาเกือบ 0 ทุกสูบ ภาพที่ 5
2.อาการส่วนผสมบางไม่ฟ้อง รูป 6- 7
3.ฟ้องอาการใหม่คือ เซนเซอร์นำ วาลย์โทรนิก ตำแหน่งไม่ตรงตามแกนอ้างอิง ลักษณะว่าเซนเซอร์มีปัญหา รูป 6 - 7
4.คิดว่ามันอาจจะคลาดเคลือน หรือข้อมูลลบ จึงทำการให้รหัส กำหนดค่า สูง-ต่ำของวาลย์ใหม่ แบบอัตโนมัติ (โดยใช้เครื่อง OPS โปรแกรม/ให้รหัส)
 หลังจากทำครบทุกขั้นตอนแล้ว อาการเป็นแบบเดิม คือฟ้อง แบบเดิม
5.เปิดฝาครอบวาลย์ ถอด เซนเซอร์ออกมาตรวจสอบ (มันเป็นแบบปีดผนึกไม่สามารถแกะแผ่นบอร์ดออกจากพลาสติกได้)
 
ตอนนี้ เอาออกมาล้าง และกำลังใส่เข้าไป ใหม่ แล้ว ปล่อยน้ำมันเครื่องออก และ ทดสอบการให้รหัสความสูงต่ำของวาลย์ใหม่ แล้วสตาร์ทเครื่องแบบเปิดฝาครอบวาลย์ ทดสอบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 07, 2013, 09:42:59 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ภาพ 1 - 4 คือผลการวิเคราะห์ ตอนที่รับรถเข้ามา








« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 07, 2013, 09:42:10 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 07, 2013, 09:44:29 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 07, 2013, 09:48:06 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17020
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
แล้วตัววาล์วกักแรงดันน้ำมัน N42 มีไหมครับ

ส่วนวาล์วโทรนิค รู้สึกว่าของผม M52 จะไม่มีครับ เลยไม่ทราบอาการ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แล้วตัววาล์วกักแรงดันน้ำมัน N42 มีไหมครับ

ส่วนวาล์วโทรนิค รู้สึกว่าของผม M52 จะไม่มีครับ เลยไม่ทราบอาการ






มันจะมีอยู่ในชุดกรองเบนซิลครับ

อันนี้คำอธิบาย จาก พี่สุเมธ ที่แจ้งผม เมื่อวานซีน

กรอง N42 จะมีวาลย์ปรับแรงดันน้ำมันในตัวด้วยคับ (ไม่ได้อยู่ที่รางหัวฉีด คือเปลี่ยนกรองก็เหมือนเปลี่ยนวาลย์ปรับแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงในตัวคับ )




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 07, 2013, 09:56:16 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17020
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ขออภัยพอมาดูบิล พิมพ์ผิดครับ

เป็นวาล์วปรับแรงดันน้ำมัน (ตามบิลศูนย์ครับ) แต่เห็นช่างในศูนย์จะเรียกกันเองว่า วาล์วไซโคลน ครับ แต่ไม่ใช่ ตัวควบคุมแรงดันน้ำมัน นะครับ (เรกกูเลเตอร์)

วาล์วปรับแรงดันน้ำมัน ที่ผมว่ามาจะอยู่ใต้ท่อร่วมไอดีครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17020
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ของผมจะเป็นแบบในรูปแรกครับพี่ แต่เมื่อกี้ผมไปดูใน realoem แบบนี้จะไม่มีใน N 42 ครับ

แต่ในของ realoem จะเป็นกลุ่ม ระบายอากาศเพลาข้อเหวี่ยง ของผมจะเป็นตัวที่ว่ามาครับ ส่วนของพี่ n42 จะเป็นพาร์ท 11617503520 ครับ รูปที่สอง

ลองตรวจสอบดูครับพี่ ไหนๆก็รื้อออกมาแล้วครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ขอบคุณมากๆครับ  ;)

สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17020
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ถ้าได้แบบในรูปมาจุ๊บจริงๆก็ดีครับ  ^-^


ขอเพิ่มเติมอีกนิดนะครับ

ที่ผมดูอาการเหมือนกับของผม ตอนเข้าไปเช็คในศูนย์เลยครับ รอบแรก ขึ้นเรื่องส่วนผสม พอเปลี่ยน ปั๊มติ๊ก + กรองเบนซิล ไปหาย แต่พอเอามาวิ่งสักพักก็เป็นอีก

กลับเข้าไปรอบสอง จับคอมดูใหม่ ก็ขึ้นมาเรื่องส่วนผสมอีก แต่จะขึ้นตรงกันข้ามกับรอบแรก ช่างเขาก็เปลี่ยน เรกกูเลอร์เตอร์ ไป ขับได้แป๊บเดียวก็เป็นเหมือนเดิมอีก

รอบสามเป็นเหมือนเดิมอีก ไปอู่นอกบ้าง ช่างก็ว่า เรื่องส่วนผสมขึ้นฟ้องนี่ ไม่ แอร์แมส ก็ o2 sensor ช่างก็เลือกเปลี่ยน O2 ก่อน สบายไปโดนไป 9000 ไม่ได้อะไรเลย นอกจากได้ O2 sensor bosch ใหม่มาชุดนึง

รอบสี่่ กลับเข้าศูนย์ใหม่ ช่างอีกคนก็บอกให้ลองเปลี่ยน วาล์ว ตัวนี้ก่อน ช่างคนเดิมก็ยังวนเวียนอยู่กับระบบน้ำมันอยู่ ก็เปลี่ยน กรองคาร์บอน ไป เรื่องส่วนผสมก็ยังขึ้นอยู่เหมือนเดิม จนลงท้ายต้องมาเปลี่ยน วาล์วปรับแรงดัน ตัวนี้ครับ ถึงจะหาย



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
แจ้งพี่สุเมธไปแล้วครับ ผมว่าเจ้าของเก่าน่าจะเปลี่ยนมาแล้วครับ  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
จะว่าไปโอกาสนี้ก็ได้เห็นสภาพห้องเครื่อง ว่า OK มาก ค่อนข้างสบายใจครับ ไม่มีคราบโคลน ที่เรากลัวกัน หรือ ที่พบในหลายคัน



สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Pitch win

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1729
  • คิดดี ทำดี ให้ถึงที่สุด
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอบคุณมากๆครับ  ;)


คันนี้ของคุณกฤษหรือเปล่าครับ ผมน่ะตาร้อนเลย >:D :'(

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ตาร้อนเลยหรือครับ  :))
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
เซ็นเซอร์เพลาลูกเบี้ยวมาถึงแล้วคับ‏    ราคาจื้ดโดนใจมาก   :))


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 07, 2013, 17:50:13 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Pitch win

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1729
  • คิดดี ทำดี ให้ถึงที่สุด
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เซนเซอร์เพลาลูกเบี้ยวมาถึงแล้วคับ‏    ราคาจื้ดโดนใจมาก   :))



โอะๆ มันเป็นเพราะอะไรครับ สาเหตุเบื้องต้นหรือหมดอายุขัยครับ ราคาใด้ใจจริงๆ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ผมประจักษ์ครับ

พี่เขาสิ้นชีพครับ ตามอายุขัย ร่วงโรย มันทำงานหนัก เวลาเราขับ น่าสงสารมันนะครับ เหยียบกันจัง
ตอนนี้เกิดใหม่ สดใสเหมือนตอนออก ห้างฯ  ค่าตัว 2 ล้านกลาง  เมื่อ + 9 ปีที่แล้ว ( ฮ่า )  :))




ประจักษ์: V] be evident, See also: be certain, be convinced, be obvious, be clear, realize, Syn. กระจ่าง, แจ่มแจ้ง, เข้าใจ, ตระหนัก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 07, 2013, 17:44:27 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน