ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ขอโทษครับ เลขไมล์ 0 เกินตัวนึงครับ วิ่งมา 7 หมึ่นโลครับ ไม่ค่อยได้วิ่งน้ำมันอ่ะครับ เลยไม่ได้สังเกตุ แต่ถ้าเป็นทั้งสองระบบ จะเป็นอะไรป่าวครับ
ทดสอบคันเร่งไฟฟ้าด้วยคับเปิดสวิทซ์กุญแจให้เรือนไมล์โชว์ (ไม่ต้องสตาร์ท )และเยียบคันเร่งกดลงสุด และปล่อย โดยให้อีกคนเอามือแตะที่ปีกผีเสื้อไฟฟ้า ดูว่ามอเตอร์ปีกผี้เสื้อ เปิดขึ้นสุดหรือมีเสียงติดขัดหรือไม่ทำแบบนี้ทั้งตอนเช้าเครื่องเย็น และตอนเครื่องร้อนและทดสอบอีกอย่าง เราจำได้ว่ารอบประมาณ 1500 รอบ/นาทีเรากดคันเร่งไปเท่าไหร่ ให้กดค้างๆๆไว้แบบนั้น จะได้ทดสอบ ตัวสวิทซ์คันเร่งหรือรีซีทแตนท์คั่นเร่งด้วยว่า ค้างแบบจักรไฟฟ้าหรือป่าว( ถ้าคั่งเร่งเราเป็นแบบขอดลวดรีซีสแต้น จะมีแปลงถ่านเป็นตัวเคลื่อนที่ เพื่อเพื่อสัมพัทกับขดรวดที่เป็นความต้านทาน แต่ละค่าที่เราเลือนไป ถ้ามันสะดุด อาจจะเป็นจุดเสีนตรงนี้ก็ได้คับ )เทคโนของ N42 เป็นเครื่องยนต์ที่เทคโนสูง การสื่อสารทาง ระบบสมองทุกๆๆตัวจะสัมพันธ์กัน และตอบสนองตามกันทั้งหมด ด้วยเวลารวดเร็วตามระบบที่ออกแบบมาเพราะงั้น ถ้ามีการถอดแบตออกนานๆๆ ต้องบอกเพื่อนสมาชิกด้วย ถ้าความจำข้อมูลสมองได้ลบไป มันจะทำงานไม่สัมพันธ์กันต้องใช้เครื่องมือวิเคาะห์ระบบของ bmw แบบในศูนย์ กำหนดค่า และให้รหัสใหม่เพื่อให้ทุกๆๆสมองรับรู้ซิ่งกันและกันจนถึงสมองเครื่องเมนใหญ่ด้วยคับเครื่องยนต์รุ่นนี้ถือว่าเริ่มต้นยุก การสื่อสารทางสมองในระบบเลน ได้สมบูรณ์ จะไม่เหมือนเครื่องตระกูล M เพราะงั้นทำอะไรต้องมาเราต้องแจ้งไว้ก่อนเพื่อนจะได้ไม่หลงประเด็นในการตอบคำถามคับ (เพราะบางทีมันไม่ได้เป็นอะไรเลย แค่ถอดแบตเปลี่ยนมา หรือไปเข้าอู่สีมา 1 เดือนแบบนั้น )