คันเดิมเครื่อง M43 ติด NGV หัวฉีดตอน แสนหนึ่งหมื่นโล วิ่งแก๊สไปแสนหกหมื่นโล ล่าสุดยังอัดได้ 180 อยู่ครับ
ติดแก๊สสำคัญเรื่องอัตราส่วนอากาศ ต้องจูนให้ดีและที่สำคัญ ระบบหล่อเย็นต้องเนียน
ล่าสุดที่ล้างหม้อน้ำไป สังเกตุเวลาวิ่งรถกลางคืน มีเห็นเข็มความร้อนตกลงมาไม่ถึงกึ่งกลางบ้างเหมือนกัน
ข้อควรระวังของการติดแก๊สหัวฉีดคือ ต้องหมั่นสังเกตุและตรวจสอบ "หัวฉีดแก๊ส" ให้ดี สำคัญมากๆต้องทำงานครบทุกสูบ
ไม่งั้นมียกเครื่องแน่นอน หากดูแลดีๆก็เพลิดเพลินกับ ความประหยัดที่ 80 สตางค์ต่อ กม.ได้ครับ
ส่วนคันนี้ไม่ได้ติด ต้องดูใจกันไปอีกหน่อย และสำคัญรอโยขับเกินแสนโลก่อนค่อยดูอาการอีกที