ผู้เขียน หัวข้อ: ใครที่แยกออยเกียร์แล้วรู้สึกบ้างไหมครับว่าหน้าร้อนแล้วแอร์สู้แดดไม่ไหว  (อ่าน 2969 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pich

  • อยู่กับรถนี่มันมีความสุขแฮะ
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 371
    • www.slotpad.com
คันผมแยกไปเมื่อปลายปี ช่วงหน้าหนาว แต่ช่วงนี้เข้าหน้าร้อนแล้ว วันก่อน จอดตากแดดแล้วขึ้นรถมาขับเจอรถติด ปรากฏว่ารู้สีกได้เลยว่าแอร์สู้แดดไม่ไหว แอร์ไม่เย็น แต่พอได้วิ่งยาวๆเริ่มเข้ามอเตอร์เวย์ ออร์ก็เริ่มกลับมาเย็นขึ้น
เหมือน แผงคอยร้อนแอร้หน้าเครื่องระบายความร้อนออกไปไม่ทัน เพราะมีออยเกียร์ขวางอยู่
แต่ผมยังไม่ได้เอาไปเช็คระดับน้ำยาแอร์นะครับ
ไม่รู้ว่าคันอื่นๆที่แยกออยแล้ว รู้สึกกันบ้างไหมครับว่าแอร์เย็นน้อยลง
ขอทำผลิตภัณฑ์..เพียงอย่างเดียว..ให้ดีที่สุด..แค่นั้นพอ...งานนี้ทำเพราะใจรักล้วนๆ line id:slotpad หรือ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน และ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Winspire

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 25
  • EG6 B16A / E46 323IA M52TU
ของผม ไม่แตกต่างครับ ความเย็นปรกติ (ใช้แผง Hayden 1404).   

แต่ที่รู้สึก หลังจากแยก ออยล์คูลเลอร์เกียร์ คือ ตอนน้ำมันเกียร์ยังเย็นๆ การเปลี่ยนเกียร์มัน ช้าๆ กว่าปรกติ (พอร้อนแล้วปรกติ)   >:D
 
EG6 B16A / E46 323IA M52TU

thekiosk

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 66
    • KingOfAmulet
รถผมเพิ่งมาอาการนี้เหมือนกันครับ แต่ว่าไม่ได้แยกออยเกียร์ ยังใช้แบบเดิมๆอยู่

อาการคือ:-
1. สตาร์ตรถแล้วเปิดแอร์เลย
2. นั่งไปสักพัก มากกว่า 5 นาที แอร์ก้อยังไม่เย็น มีแต่ลมออก
3. รถวิ่งช้าๆ...วิ่งลงจากลานจอดรถ แอร์เริ่มเย็น
4. รถวิงปกติ รวมทั้งตอนที่รถติด..ตอนนี้แอร์ก้อเย็นตลอดเลยครับ เย็นฉ่ำเป็นปกติ
5. อาการทั้งหมดนี้เป็นไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน รถผมเป็นมาได้เดือนกว่าๆแล้ว มีลางสังหรณ์ ว่ามีเรื่องต้องเสียเงินอีกแน่ๆ  ::cry4::

totbm

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 73
รถผมไม่แตกต่างจากเดิม เย็นปกติ ใช้ออยเกียร์ของ e36 ครับ

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
แยกมาหลายปีแล้ว ไม่มีผลอะไรเลยกับแอร์  ไม่มีผลกับเครื่องยนต์. ดีอย่างเดียวคือถ้ามันแตกน้ำจะไม่เข้าไปในเกียร์

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ลองดูพวก โอริงท่อแอร์ ดูด้วยนะครับ ของผมแอร์ดูแห้งๆไม่ค่อยเย็น ตอนแรกคิดว่าคอย์ลเย็นรั่ว จนตอนทำเครื่องถึงได้รู้ มันซึมตามข้อต่ออยู่


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ธเนศ

  • thaned
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 402
n42 ตัด heater ออกแล้ว
เย็นมากเกินครับ ต้องกดปุ่ม compressor ออกเป็นบางครั้ง
ด้านหน้ามีทั้งแผงออยเกียร์และเครื่อง
ไม่มี ปห ครับ

cdmaone

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 282
    • http://www.angelfire.com/co4/cdmaone
ไม่มีปัญหาใดๆรถผมแยกทุกคัน กันออยแตก เคยมีปัญหาสายรัดน้ำมันเข้าออยหลุดบนทางด่วน

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
ผมว่าไม่เกี่ยวนะ

น่าจะเช็คระบบแอร์ก่อนโทษออยเกียร์
-*-

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
ใช้ออย 36

เย็นตามปกติ