ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตอนเปลี่ยนเป็น2.8ยังไม่ได้เอาไปremapเลยอะคับถ้าใส่หัวฉีดใหญ่ขึ้นแล้วเอาไปremapเทียบกับหัวฉีดเดิมแล้วเอาไปremapจะวิ่งต่างกันมั้ยอะคับ
ผมก็ไม่รู้นะว่า software 2.4 กับ 2.8 ต่างกันตรงไหนมั่ง เพราะหัวฉีด part number เดียวกันแต่ part number ของ software ระหว่าง 2.4 กับ 2.8 คนละเบอร์กันเลย ก็น่าจะต่างกันมั่งละลอง flash software ของ 2.8 ดูครับว่าวิ่งดีกว่าเก่าหรือเปล่า เป็น software oem จาก bmw เลยครับflash ซัก 20 นาทีก็เสร็จส่วนเปลี่ยนหัวฉีดให้ฉีดได้มากกว่าเดิม ทางเวปนอกเขาไม่แนะนำครับ ต้องไป remap ใหม่ ข้างนอกเอาเองไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตอนเปลี่ยนเป็น2.8ยังไม่ได้เอาไปremapเลยอะคับถ้าใส่หัวฉีดใหญ่ขึ้นแล้วเอาไปremapเทียบกับหัวฉีดเดิมแล้วเอาไปremapจะวิ่งต่างกันมั้ยอะคับ
อยู่แถวไหนละครับ ผม flash ให้ก็ได้
ลองเล่นแบบเริ่มต้นดูก่อนก็ได้ครับ กรองเปลือย แล้วแต่ความชอบเลยครับ K&N aFe BMC Gruppe M CATBACK ทำตั้งแต่แคททาไลติกถึงหม้อพักปลายใหม่ จะเป็น hiflowcat หรือเอาออกก็ตามสะดวกครับ ท่อช่วงนี้ทำสองนิ้วเดินมาสองเส้นเลยนะครับ เวลาทำเฮดเดอร์ ได้ไม่ต้องทำใหม่ แล้วหาจุดรวมท่อให้เป็นตัว X ใกล้ๆเครื่องที่สุดด้วยนะครับremap ecu จะใช้ของไทย ของนอก ก็แล้วแต่ความชอบเลยครับ ถ้าบ้านเราก็จะดีไปอย่างในเรื่องการจูน คือ คุยกับคนจูนได้สะดวกกว่าเมืองนอก แต่ถ้าภาษาดีอยู่แล้ว จะใช้ของนอกก็ดีครับ เดี๋ยวนี้อุปกรณ์ก็ใช้แลปท๊อปกับสายแค่นั้นก็ลงเองได้แล้ว สามอย่างนี้ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงแล้วครับ
ตอนนี้ใช้กรองk&nแบบแผ่นใส่แทนของเดิมอะคับ ถ้าใส่เป็นกรองเปลือยเลยจะดีกว่าป่าวคับเรื่องท่ออันนี้ไม่อยากให้เสียงดังอะคับ ถ้าตัดแคทออกที่เหลือเดิมจะวิ่งดีขึ้นมั้ยอะคับแล้วเสียงจะดังกว่าเดิมเยอะป่าว remap กะว่าจะรีแมพอยู่แล้วคับแต่รองบอยู่ ตอนนี้เลยเปลี่ยนหัวฉีดแล้วเติมe85ไปก่อนอัตตราเร่งก็ดีขึ้นกว่าเดิมนะคับจากที่ลองวิ่งจับเวลาดูไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินลองเล่นแบบเริ่มต้นดูก่อนก็ได้ครับ กรองเปลือย แล้วแต่ความชอบเลยครับ K&N aFe BMC Gruppe M CATBACK ทำตั้งแต่แคททาไลติกถึงหม้อพักปลายใหม่ จะเป็น hiflowcat หรือเอาออกก็ตามสะดวกครับ ท่อช่วงนี้ทำสองนิ้วเดินมาสองเส้นเลยนะครับ เวลาทำเฮดเดอร์ ได้ไม่ต้องทำใหม่ แล้วหาจุดรวมท่อให้เป็นตัว X ใกล้ๆเครื่องที่สุดด้วยนะครับremap ecu จะใช้ของไทย ของนอก ก็แล้วแต่ความชอบเลยครับ ถ้าบ้านเราก็จะดีไปอย่างในเรื่องการจูน คือ คุยกับคนจูนได้สะดวกกว่าเมืองนอก แต่ถ้าภาษาดีอยู่แล้ว จะใช้ของนอกก็ดีครับ เดี๋ยวนี้อุปกรณ์ก็ใช้แลปท๊อปกับสายแค่นั้นก็ลงเองได้แล้ว สามอย่างนี้ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงแล้วครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตอนนี้ใช้กรองk&nแบบแผ่นใส่แทนของเดิมอะคับ ถ้าใส่เป็นกรองเปลือยเลยจะดีกว่าป่าวคับเรื่องท่ออันนี้ไม่อยากให้เสียงดังอะคับ ถ้าตัดแคทออกที่เหลือเดิมจะวิ่งดีขึ้นมั้ยอะคับแล้วเสียงจะดังกว่าเดิมเยอะป่าว remap กะว่าจะรีแมพอยู่แล้วคับแต่รองบอยู่ ตอนนี้เลยเปลี่ยนหัวฉีดแล้วเติมe85ไปก่อนอัตตราเร่งก็ดีขึ้นกว่าเดิมนะคับจากที่ลองวิ่งจับเวลาดูไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินลองเล่นแบบเริ่มต้นดูก่อนก็ได้ครับ กรองเปลือย แล้วแต่ความชอบเลยครับ K&N aFe BMC Gruppe M CATBACK ทำตั้งแต่แคททาไลติกถึงหม้อพักปลายใหม่ จะเป็น hiflowcat หรือเอาออกก็ตามสะดวกครับ ท่อช่วงนี้ทำสองนิ้วเดินมาสองเส้นเลยนะครับ เวลาทำเฮดเดอร์ ได้ไม่ต้องทำใหม่ แล้วหาจุดรวมท่อให้เป็นตัว X ใกล้ๆเครื่องที่สุดด้วยนะครับremap ecu จะใช้ของไทย ของนอก ก็แล้วแต่ความชอบเลยครับ ถ้าบ้านเราก็จะดีไปอย่างในเรื่องการจูน คือ คุยกับคนจูนได้สะดวกกว่าเมืองนอก แต่ถ้าภาษาดีอยู่แล้ว จะใช้ของนอกก็ดีครับ เดี๋ยวนี้อุปกรณ์ก็ใช้แลปท๊อปกับสายแค่นั้นก็ลงเองได้แล้ว สามอย่างนี้ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงแล้วครับ ผมเคยใช้ทั้งกรองเปลือยแท้ เทียม ปลอม ราคาไล่กันตามลำดับสุด ๆ สุดท้ายไปจบที่การเอาหม้อกรองของ m54b25 ใส่กับ m52tub24 + ผ้ากรอง aFe ครับแคท อย่าตัดครับ ถ้าไม่ทำแคทสูตรใส่ก็ hi-flow แทน ส่วนท่อ พยายามเลือกตัวเสียงนุ่ม ๆ ไว้อ่ะครับ หูไม่แตกเท่าไหร่ผมใช้ปลายของ Hamann ครับ ทำแคทสูตร เสียงก็ไม่ได้ดังอะไรมาก ใช้ชีวิตประจำวันได้ เสียงตามคลิป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตอนนี้ใช้กรองk&nแบบแผ่นใส่แทนของเดิมอะคับ ถ้าใส่เป็นกรองเปลือยเลยจะดีกว่าป่าวคับเรื่องท่ออันนี้ไม่อยากให้เสียงดังอะคับ ถ้าตัดแคทออกที่เหลือเดิมจะวิ่งดีขึ้นมั้ยอะคับแล้วเสียงจะดังกว่าเดิมเยอะป่าว remap กะว่าจะรีแมพอยู่แล้วคับแต่รองบอยู่ ตอนนี้เลยเปลี่ยนหัวฉีดแล้วเติมe85ไปก่อนอัตตราเร่งก็ดีขึ้นกว่าเดิมนะคับจากที่ลองวิ่งจับเวลาดูไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินลองเล่นแบบเริ่มต้นดูก่อนก็ได้ครับ กรองเปลือย แล้วแต่ความชอบเลยครับ K&N aFe BMC Gruppe M CATBACK ทำตั้งแต่แคททาไลติกถึงหม้อพักปลายใหม่ จะเป็น hiflowcat หรือเอาออกก็ตามสะดวกครับ ท่อช่วงนี้ทำสองนิ้วเดินมาสองเส้นเลยนะครับ เวลาทำเฮดเดอร์ ได้ไม่ต้องทำใหม่ แล้วหาจุดรวมท่อให้เป็นตัว X ใกล้ๆเครื่องที่สุดด้วยนะครับremap ecu จะใช้ของไทย ของนอก ก็แล้วแต่ความชอบเลยครับ ถ้าบ้านเราก็จะดีไปอย่างในเรื่องการจูน คือ คุยกับคนจูนได้สะดวกกว่าเมืองนอก แต่ถ้าภาษาดีอยู่แล้ว จะใช้ของนอกก็ดีครับ เดี๋ยวนี้อุปกรณ์ก็ใช้แลปท๊อปกับสายแค่นั้นก็ลงเองได้แล้ว สามอย่างนี้ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงแล้วครับ ผมเคยใช้ทั้งกรองเปลือยแท้ เทียม ปลอม ราคาไล่กันตามลำดับสุด ๆ สุดท้ายไปจบที่การเอาหม้อกรองของ m54b25 ใส่กับ m52tub24 + ผ้ากรอง aFe ครับแคท อย่าตัดครับ ถ้าไม่ทำแคทสูตรใส่ก็ hi-flow แทน ส่วนท่อ พยายามเลือกตัวเสียงนุ่ม ๆ ไว้อ่ะครับ หูไม่แตกเท่าไหร่ผมใช้ปลายของ Hamann ครับ ทำแคทสูตร เสียงก็ไม่ได้ดังอะไรมาก ใช้ชีวิตประจำวันได้ เสียงตามคลิปหม้อกรองm54ราคาแรงมั้ยอะคับที่จริงอยากได้คอไอดีด้วยเลย อากาศเข้าได้เยอะกว่า เสียงท่อเพราะดีอะคับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตอนนี้ใช้กรองk&nแบบแผ่นใส่แทนของเดิมอะคับ ถ้าใส่เป็นกรองเปลือยเลยจะดีกว่าป่าวคับเรื่องท่ออันนี้ไม่อยากให้เสียงดังอะคับ ถ้าตัดแคทออกที่เหลือเดิมจะวิ่งดีขึ้นมั้ยอะคับแล้วเสียงจะดังกว่าเดิมเยอะป่าว remap กะว่าจะรีแมพอยู่แล้วคับแต่รองบอยู่ ตอนนี้เลยเปลี่ยนหัวฉีดแล้วเติมe85ไปก่อนอัตตราเร่งก็ดีขึ้นกว่าเดิมนะคับจากที่ลองวิ่งจับเวลาดูไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินลองเล่นแบบเริ่มต้นดูก่อนก็ได้ครับ กรองเปลือย แล้วแต่ความชอบเลยครับ K&N aFe BMC Gruppe M CATBACK ทำตั้งแต่แคททาไลติกถึงหม้อพักปลายใหม่ จะเป็น hiflowcat หรือเอาออกก็ตามสะดวกครับ ท่อช่วงนี้ทำสองนิ้วเดินมาสองเส้นเลยนะครับ เวลาทำเฮดเดอร์ ได้ไม่ต้องทำใหม่ แล้วหาจุดรวมท่อให้เป็นตัว X ใกล้ๆเครื่องที่สุดด้วยนะครับremap ecu จะใช้ของไทย ของนอก ก็แล้วแต่ความชอบเลยครับ ถ้าบ้านเราก็จะดีไปอย่างในเรื่องการจูน คือ คุยกับคนจูนได้สะดวกกว่าเมืองนอก แต่ถ้าภาษาดีอยู่แล้ว จะใช้ของนอกก็ดีครับ เดี๋ยวนี้อุปกรณ์ก็ใช้แลปท๊อปกับสายแค่นั้นก็ลงเองได้แล้ว สามอย่างนี้ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงแล้วครับ ผมเคยใช้ทั้งกรองเปลือยแท้ เทียม ปลอม ราคาไล่กันตามลำดับสุด ๆ สุดท้ายไปจบที่การเอาหม้อกรองของ m54b25 ใส่กับ m52tub24 + ผ้ากรอง aFe ครับแคท อย่าตัดครับ ถ้าไม่ทำแคทสูตรใส่ก็ hi-flow แทน ส่วนท่อ พยายามเลือกตัวเสียงนุ่ม ๆ ไว้อ่ะครับ หูไม่แตกเท่าไหร่ผมใช้ปลายของ Hamann ครับ ทำแคทสูตร เสียงก็ไม่ได้ดังอะไรมาก ใช้ชีวิตประจำวันได้ เสียงตามคลิปหม้อกรองm54ราคาแรงมั้ยอะคับที่จริงอยากได้คอไอดีด้วยเลย อากาศเข้าได้เยอะกว่า เสียงท่อเพราะดีอะคับ ตอนผมเอามาก็ไม่ได้แพงอะไรนะแต่ช่วงนี้เหมือนจะเริ่มแพงละ พอ ๆ กับพัดลมไฟฟ้า
เอา cat ออกอย่างเดียวไม่ต้อง remap ครับsoftware เป็นแบบไม่มี cat อยู่แล้วครับ
ส่วน e85 ที่ว่าเติมแล้วรู้สึกว่าแรงขึ้น ก็เป็นได้ครับเพราะ e85 อ๊อกเทนจะสูงกว่าเบนซิน ซึ่งเดี๋ยวนี้รถทำเยอะๆก็หันมาใช้ e85 กันครับ แต่อย่างไรก็ดีไม่ว่าจะเอา แคท ออก หัวฉีดใหญ่ e85 ทำท่อ ฯ ก็ควรต้องปรับเปลี่ยนโปรแกรมใหม่ (remap) ตามทั้งหมดนะครับ