ผู้เขียน หัวข้อ: M54B30 รุ่น O2 4จุด เปลี่ยนเฮดเดอร์เอาแคทออกแล้วครับ ไฟ Engine ขึ้นตลอด  (อ่าน 5997 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

TECKY

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 48
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
;)

มีรูปประกอบด้วยจะดีมากเลยครับ เผื่อ330 ท่านอื่นอยากจะตาม จะได้ตามแนวกันได้ครับ

แฮ่ะๆ วันนี้ว่าจะขอพี่พลถ่ายแล้ว ปากหนักไปหน่อย เกรงใจพี่เค้าเพราะว่าทำให้ผมฟรีเนื่องจากบ้านใกล้กัน แต่ก็ทำแบบที่พี่กฤษดาเอารูปให้ดูอ่ะครับ เพราะผมเอาไปชี้ให้ดูว่าอยากได้แบบนี้บ้าง เห็นรูปแกก็ร้องอ๋อเลย แกบอกว่าเคยมีฝรั่งมาให้ทำ วันนั้นแกก็ทำให้เบนซ์ไปอีกคันที่มาทำ Header กับพี่พล แกบอกว่าวิ่งปร๋อออกไปแล้วครับ   ถ้าวันไหนผมเอารถขึ้นฮ้อยแล้วจะถ่ายมาให้ครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
แล้วตัวหลอก o2 ซื้อที่ไหนครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ppmoto69

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 163
  • หิวโนม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
""ชูสองนิ้ว::  วันนี้ไปติดมาเรียบร้อยแล้วครับ เห็นผลทันทีวิ่งกลับมาดีเหมือนเดิม พอวิ่งยาวๆสักพักไฟ engine ก็ดับไปเอง ไม่ต้องไปเคลียร์ออกเลย ดีจัง ขอบคุณพี่พล ดอนเมือง ครับ แล้วจะวิ่งสักอาทิตย์หนึ่งจะมารายงานผลอีกครั้งนะครับ


ขอทราบราคาด้วยได้ไหมครับพี่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Apichats

  • บุคคลทั่วไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แล้วตัวหลอก o2 ซื้อที่ไหนครับ

พี่พลเค้าไปจ้างโรงกลึงทำมาให้ครับ พอดีสนิทกันเค้าเลยไม่คิดเงินครับ. ผมทำรถที่บ้านกับแกทุกคัน ถ้าจ้างแกทำ header แกคงไม่คิดหรอกครับ. ต้องลองคุยดูไม่น่าแพงนะครับ วันนี้ผมเอาไปวิ่งทั้งวันก็ยังปรกติดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 10, 2014, 16:39:44 โดย Apichats »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แล้วตัวหลอก o2 ซื้อที่ไหนครับ

พี่พลเค้าไปจ้างโรงกลึงทำมาให้ครับ พอดีสนิทกันเค้าเลยไม่คิดเงินครับ. ผมทำรถที่บ้านกับแกทุกคัน ถ้าจ้างแกทำ header แกคงไม่คิดหรอกครับ. ต้องลองคุยดูไม่น่าแพงนะครับ วันนี้ผมเอาไปวิ่งทั้งวันก็ยังปรกติดีครับ

คุณ Apichats ใช้สอง login หรือครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

TECKY

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 48
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แล้วตัวหลอก o2 ซื้อที่ไหนครับ

พี่พลเค้าไปจ้างโรงกลึงทำมาให้ครับ พอดีสนิทกันเค้าเลยไม่คิดเงินครับ. ผมทำรถที่บ้านกับแกทุกคัน ถ้าจ้างแกทำ header แกคงไม่คิดหรอกครับ. ต้องลองคุยดูไม่น่าแพงนะครับ วันนี้ผมเอาไปวิ่งทั้งวันก็ยังปรกติดีครับ

คุณ Apichats ใช้สอง login หรือครับ

ใช่ครับ ผมเคยลืม password ไป เลยใช้ใน iPad เครื่องหนึ่ง กับ PC ที่บ้าน ไม่ทราบว่าผิดกฎรึเปล่าครับ? จะได้ลบออกไปหนึ่งอัน กันสับสน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
พอดีเวปเรามีอวตารมาหลายครั้งครับ ลองสอบถามกับทาง ผู้ดูแล ดูครับ (พี่กฤษดา krisada511  ครับ)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
เลือกใช่สักชื่อดีกว่าครับ ประสงค์จะใช้ชื่อไหนเป็นหลักครับ อีกชื่อจะได้ลบไป  :-X
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

TECKY

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 48
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เลือกใช่สักชื่อดีกว่าครับ ประสงค์จะใช้ชื่อไหนเป็นหลักครับ อีกชื่อจะได้ลบไป  :-X

งั้นขอเป็น Tecky ไว้ดีกว่าครับ Apichat ลบได้เลยครับผม ขอบคุณมากครับ (ผมลบเองไม่ได้ใช่ไหมครับ?)

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เลือกใช่สักชื่อดีกว่าครับ ประสงค์จะใช้ชื่อไหนเป็นหลักครับ อีกชื่อจะได้ลบไป  :-X

งั้นขอเป็น Tecky ไว้ดีกว่าครับ Apichat ลบได้เลยครับผม ขอบคุณมากครับ (ผมลบเองไม่ได้ใช่ไหมครับ?)

ผมลบให้ครับ ขอบคุณมาก  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

TECKY

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 48

TECKY

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 48
หลังจากทดสอบเป็นระยะเวลากว่า 1 สัปดาห์ ไฟ engine ยังไม่ขึ้นมาอีกเลย คาดว่าน่าจะแก้ปัญหาได้แล้วครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
แต่ผมยังสงสัยอยู่นะครับ

ว่า ถ้าเอา O2 เสียบเข้าไปเฉยๆเลย ไม่ได้หรือครับ

แล้วตัวหลอกที่ทำไป ต้องเอาเศษผ้าพันเฮดเดอร์ ยัดเข้่าไปแบบของเมืองนอกเขาด้วยหรือเปล่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2014, 23:50:03 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

TECKY

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 48
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แต่ผมยังสงสัยอยู่นะครับ

ว่า ถ้าเอา O2 เสียบเข้าไปเฉยๆเลย ไม่ได้หรือครับ

แล้วตัวหลอกที่ทำไป ต้องเอาเศษผ้าพันเฮดเดอร์ ยัดเข้่าไปแบบของเมืองนอกเขาด้วยหรือเปล่าครับ
ตอนแรกผมลองเสียบเข้าไปเฉยๆ มันขึ้นครับ  ตัวหลอกที่ทำไปอาเศษผ้าพันเฮดเดอร์ มีตะแกรงตรงปลาย ยัดเข้าไปแบบนั้นเลยครับ แต่ตัวปลายเซ็นเซอร์จะไม่ได้โผล่ไปขวางในท่อครับ คาดว่าคงทำให้ปริมาณไอเสียจะได้ไม่เท่ากันระหว่างเข้ากับออก (ผมคิดเอานะครับ)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ครับ ขอบคุณมากเลยครับ ได้ความรู้ใหม่เพิ่มมาอีกอย่างละ  :-X


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

TECKY

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 48
2 อาทิตย์ผ่านแล้ว ไฟ Engine ก็ไม่ขึ้น แต่...ผมลองใช้ OBD II ของคุณเชน ลองดู Fault Code เช็ค พบ Error Code P0160 O2 Sensor Circuit No Activity Detected (Bank 2 Sensor 2) ครับ ลอง Clear โดยใช้ TORQUE Pro ดู ปรากฏว่า Fault Code หายไป

โดยทั่วไป ผมยังขับได้โดยไม่รู้สึกผิดปรกติอะไรมาก แต่สังเกตุได้ว่ารถกินน้ำมันมากขึ้นนิดหน่อย คือปรกติถ้าขับทางไกล โดยเฉลี่ยผมทำได้ประมาณ 7.8 กม./ลิตร รถไม่ติดนะ วันนี้ผมขับได้อยู่ประมาณ 7.3 กม./ลิตร ไม่รู้ว่าคิดมากไปรึเปล่า เอาเป็นว่า แจ้งไว้เป็นข้อมูลละกันครับว่า ไฟ Engine สีส้ม ไม่ขึ้น แต่ code ขึ้น เคลียร์ได้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
คงเป็น โค้ดเก่า ที่ค้างอยู่ละมั้งครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

TECKY

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 48
 ???
วันนี้เอารถไปขับ กลับมาเช็ค OBD II เจอไอ้ code เดิมๆ อีกแล้วครับ P0160 + P2273 ฟ้อง แต่ไฟยังไม่ขึ้น เคลียร์ออกไปแล้วเหมือนเดิม หายไปได้เดี๋ยวมาใหม่แน่นอน หวังว่าคงไม่เป็นไร เพราะเอาแคทออกไป สรุป ไอ้ตัวหลอก มันหลอกได้แป้บเดียว แต่การขับโดยทั่วไปก็ปกติดีครับ เครื่องไม่ตื้อยังปรู๊ดปร๊าดเหมือนเดิม ซดน้ำมันโฮกๆ 555

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
เห็นเมืองนอกเขา flash DME เป็น EU2 software มันเป็น version ที่ support EU2 exhaust emissions standard
พวกไม่มี cat ก็ใช้ตัวนี้
ไม่มีไฟเตือนอีกต่อไป ใช้ winkfp flash  เอา



TECKY

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 48
 ;) มีที่ไหนรับทำบ้างครับที่บ้านเรา

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เห็นที่ทำอย่างของคุณวิว ที่ตอนแรกผมบอกว่าทำที่ A motor จะเป็นการ remap โปรแกรมใหม่ด้วยนะครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ppmoto69

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 163
  • หิวโนม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอทราบวิธีแก้ไขครับ ผมเอารถ  รุ่น O2 4จุด ไปติดตั้งเฮดเดอร์แล้วเอาแคทออกครับ ขับได้สักพักก็มีไฟ Engine ขึ้นตลอดแล้วทีนี้ เข้า GT1 ฟ้องว่าตัว O2 censor หลัง Cat. เป็นปัญหา  อยากทราบวิธีแก้ไขครับ ไปลองหาในเว็บ เห็นมีพวก Spark Plug Non-Fouler มาอุดหลอกมันแก้ได้จริงรึเปล่าครับ? หรือ
ต้องแก้ด้วยการจูนกล่องใหม่ให้ By pass O2 censor ไม่ต้องเตือนอีก ทำได้ไหมครับ? ราคาเห็นว่าแพงอยู่ ในไทยมีที่ไหนรับทำบ้าง? เช็คในเว็บเห็นแนะนำ Active Autowerke ครับ ว่าทำได้  ไม่ทราบว่ามีท่านใดจะให้คำแนะนำได้บ้างครับ

อาการตอนนี้ที่ไฟ Engine ขึ้น รู้สึกได้ว่าวิ่งไม่ลื่น อืดๆ ไม่เหมือนเดิมเลย เซ็งมากครับ


330 (M54B30) มี cat กี่ลูกครับ พอดีอยากซิ่งใส่ hi flow cat
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
2 ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอทราบวิธีแก้ไขครับ ผมเอารถ  รุ่น O2 4จุด ไปติดตั้งเฮดเดอร์แล้วเอาแคทออกครับ ขับได้สักพักก็มีไฟ Engine ขึ้นตลอดแล้วทีนี้ เข้า GT1 ฟ้องว่าตัว O2 censor หลัง Cat. เป็นปัญหา  อยากทราบวิธีแก้ไขครับ ไปลองหาในเว็บ เห็นมีพวก Spark Plug Non-Fouler มาอุดหลอกมันแก้ได้จริงรึเปล่าครับ? หรือ
ต้องแก้ด้วยการจูนกล่องใหม่ให้ By pass O2 censor ไม่ต้องเตือนอีก ทำได้ไหมครับ? ราคาเห็นว่าแพงอยู่ ในไทยมีที่ไหนรับทำบ้าง? เช็คในเว็บเห็นแนะนำ Active Autowerke ครับ ว่าทำได้  ไม่ทราบว่ามีท่านใดจะให้คำแนะนำได้บ้างครับ

อาการตอนนี้ที่ไฟ Engine ขึ้น รู้สึกได้ว่าวิ่งไม่ลื่น อืดๆ ไม่เหมือนเดิมเลย เซ็งมากครับ


330 (M54B30) มี cat กี่ลูกครับ พอดีอยากซิ่งใส่ hi flow cat

ppmoto69

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 163
  • หิวโนม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
2 ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอทราบวิธีแก้ไขครับ ผมเอารถ  รุ่น O2 4จุด ไปติดตั้งเฮดเดอร์แล้วเอาแคทออกครับ ขับได้สักพักก็มีไฟ Engine ขึ้นตลอดแล้วทีนี้ เข้า GT1 ฟ้องว่าตัว O2 censor หลัง Cat. เป็นปัญหา  อยากทราบวิธีแก้ไขครับ ไปลองหาในเว็บ เห็นมีพวก Spark Plug Non-Fouler มาอุดหลอกมันแก้ได้จริงรึเปล่าครับ? หรือ
ต้องแก้ด้วยการจูนกล่องใหม่ให้ By pass O2 censor ไม่ต้องเตือนอีก ทำได้ไหมครับ? ราคาเห็นว่าแพงอยู่ ในไทยมีที่ไหนรับทำบ้าง? เช็คในเว็บเห็นแนะนำ Active Autowerke ครับ ว่าทำได้  ไม่ทราบว่ามีท่านใดจะให้คำแนะนำได้บ้างครับ

อาการตอนนี้ที่ไฟ Engine ขึ้น รู้สึกได้ว่าวิ่งไม่ลื่น อืดๆ ไม่เหมือนเดิมเลย เซ็งมากครับ


330 (M54B30) มี cat กี่ลูกครับ พอดีอยากซิ่งใส่ hi flow cat



ขอบคุณมากๆครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
330 ที่ผมพอจะทราบจะมี แคท 4 ลูกนะครับ

ที่ท่อร่วมไอเสียเดิม 2 ลูก กับ ใต้ท้อง ส่วนคนขับอีก 2 ลูกนะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 20, 2014, 22:21:06 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
มันแล้วแต่ท่อรวมไอเสียหรือเปล่า
ถ้า cat อยู่ที่ท่อนี้ ท่อที่ต่อมาท่อนแรกเป็นหม้อพักธรรมดา
ถ้าท่อรวมไอเสียไม่มี cat   ท่อที่ต่อจะเป็น cat


tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ขอบคุณมากครับ ความรู้ใหม่

เรื่อง แคท ของ 330 ผมเคยหามาที แต่ไม่ได้คำตอบชัดเจนเหมือนกันครับ ตอนนั้นเอา หม้อพักกลาง ใบเล็กๆในรูปที่คุณ intania ลงไว้ละครับ มาใช้ เสียงนี้ มโหฬาร มากจนต้องถอดออก

รบกวนสอบถามหน่อยนะครับ

ธรรมดาเครื่อง 6 สูบ จะต้องมีจุดรวมไอเสีย ของทั้ง 6 สูบ จะ X หรือ Y ก็แล้วแต่ท่อที่จะใช้ว่าเป็นท่อเดี่ยว ท่อคู่ ของ 330 เดิมๆเขารวมไว้จุดไหนกันครับ

ถ้าดูจากในรูปที่ลงไว้ อาจเป็นได้ที่รวมในหม้อพักใบใหญ่ แต่ที่เห็นรถบ้านเรา ตรงหม้อพักใบใหญ่ ที่ผมเคยเห็นจะเป็น แคท สองลูก

ถ้าแบบที่ผมเห็นเป็นแบบ แคท 2 ลูก อยู่ใต้ที่นั่งคนขับ เขาจะมีจุดที่จะรวมไอเสียไหมครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
จากรูปอันซ้ายเดิมๆครับ  อันขวาของ uuc 
ผมว่ามันแล้วแต่ประเทศหรือเปล่า  ของเมกาเป็นแบบในรูป  ของยุโรปอาจจะอีกแบบ
ไม่รู้ของไทยเป็นแบบไหน มันน่าจะมีหลายแบบมากครับ 
ผมเคยเห็นอีกแบบนึง ตรงท่อรวมไม่มี cat
ท่อท่อนแรกมี cat  แล้วก็ต่อเข้าหม้อพักกลาง แต่มันไม่ใช่แบบในรูปครับ
หลังจากหม้อพักกลาง ก็รวมเป็นท่อเดียว  จนถึงหม้อพักท้ายสุด

ของ uuc เขาออกแบบเป็นท่อคู่ตลอดเส้นเลย  323i 325i 330i  เป็นแบบเดียวกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 20, 2014, 22:59:40 โดย intania »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ขอบคุณมากครับ  :-X


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อยากใส่ header บ้าง มีร้านแนะนำไหมครับ  ::handsome::

พล ดอนเมือง

เจี๊ยบ สุพรรณ

เม้ง เฮดเดอร์

3 ที่นี้ครับ ที่เห็นรับทำเฮดเดอร์ให้รถ BM
พอทราบราคาป่าวครับ สำหรับรถ 330i ครับ :-X