ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ดูแลัวน่าจะได้ผลนะครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินดูแลัวน่าจะได้ผลนะครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่ทราบว่าที่เมืองไทย เรามีคนเอามาขายไหมครับคุณกฤษดา
สอบถามหน่อยนะครับ เฮดเดอร์ ไปขึ้นที่ไหนมาครับ ส่วนโปรแกรม จะไม่ได้อุปกรณ์อะไรมาครับ นอกจากแผ่น cd ที่โหลดโปรแกรมไว้ครับ
ความเห็นส่วนตัวนะครับ ตัวที่ว่าน่าจะทำหน้าที่ ได้แค่มีสัญญาณครบตามระบบเท่านั้น แต่หน้าที่ O2 สองจุดนี้ จะอ่านค่าไอเสียก่อนเข้าแคท กับตอนที่ออกจากแคท เมื่อผ่านการฟอกแล้ว เผื่อเอาข้อมูลให้กล่องสั่งงาน ตรงจุดนี้น่าจะต้องมีการเขียนโปรแกรมในเรื่องพวกนี้ด้วยครับอย่างของผม โปรแกรมผม จะมีสองชุด ชุดหนึ่งมีแคท อีกชุดไม่มีแคท ครับ
รถผมไฟเอ็นจิ้นก็โชว์ครับ แค่แก้ค่าใน ECU ให้มันไม่โชว์เฉยๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินความเห็นส่วนตัวนะครับ ตัวที่ว่าน่าจะทำหน้าที่ ได้แค่มีสัญญาณครบตามระบบเท่านั้น แต่หน้าที่ O2 สองจุดนี้ จะอ่านค่าไอเสียก่อนเข้าแคท กับตอนที่ออกจากแคท เมื่อผ่านการฟอกแล้ว เผื่อเอาข้อมูลให้กล่องสั่งงาน ตรงจุดนี้น่าจะต้องมีการเขียนโปรแกรมในเรื่องพวกนี้ด้วยครับอย่างของผม โปรแกรมผม จะมีสองชุด ชุดหนึ่งมีแคท อีกชุดไม่มีแคท ครับตัวหลอกที่ว่า เค้าบีบปริมาณไอเสียให้เข้ามาผ่านรูที่เจาะไว้เล็กๆอ่ะครับ แล้วไม่ได้จ่อเข้าไปตรงกลางท่อเลย ยกสูงออกมากจากแนวท่อด้วย เพื่อให้ตัวเซ็นเซอร์คำนวณค่าแล้วมันแตกต่างจาก 2 ตัวบนครับ เห็นเค้าว่าได้ผลครับ ผมจะลองดูแล้วกลับมาแจ้งให้ทราบนะครับ
พอดีของผมเป็น M52TU ทำเฮดเดอร์มาเหมือนกัน แต่ของผมมี O2 แค่สองตัว เลยไม่ยากเท่าไร แต่กรณีนี้ ถ้าเป็นผมนะครับผมจะยังคง แคท เอาไว้ เผื่อให้ระบบสมบูรณ์ โดยการเอา Hi Flow Cat มาใช้แทน จะเป็นแบบ เซรามิคหรือเมทัล ก็แล้วแต่กำลังทรัพย์ การติตตั้งตำแหน่ง O2 ก็อาจมีผิดไปจากเดิมบ้าง แต่ก็น่าจะยังถือว่าดีกว่าไม่มีนะครับ ส่วนตัว แคท ลองดูของ magnaflow ดูครับ ของผมก็ใช้ของ magnaflow แต่เป็นแบบเซรามิค ส่วนตัวว่าไม่ค่อยทนครับ ถ้าจะใช้ยี่ห้อนี้เลือกแบบ เมทัล ไปเลยดีกว่าครับ ราคาจะแพงกว่าเท่าตัว แต่ผมว่าคุ้มกว่าครับ
สวนตัวผมคิดว่าการตัดเซ็นเซอร์ที่จะเป็นการปรับค่าตามจริงปัจจุบันออกไป มันก็เหมือนเซ็นเซอร์เสียแบบเดียวกัน ระบบควบคุมเครื่องยนต์ก็จะโชว์ส่วนที่ผิดปกติฟ้องออกมา ก็แก้ไขโดยต้องใส่ค่ากลางๆเข้าไปแทนเพื่อให้ระบบควบคุมทำงานได้ระดับหนึ่งที่ค่ากลางๆนั้น จะด้วยการใส่อุปกรณ์หลอกระบบเซ็นเซอร์หรือการโปรแกรมกำหนดค่าก็ตาม แต่มันจะไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์เหมือนการปรับค่าระบบควบคุมเครื่องยนต์ตามสภาวะจริงเหมือนเดิมหรอกครับ เราก็แต่งรถกันไปจะเอาแรง,เอาประหยัดตามความต้องการ..มันก็ได้อย่างเสียอย่างก็หาวิธีแก้ไขก็ว่ากันไป ถึงเราจะหลอกระบบได้แต่มันก็ไม่ใช่ค่าจริงตามจุดประสงค์ที่ต้องการควบคุมเครื่องยนต์และการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ที่สุดตามที่เขาออกแบบมา ระบบเครื่องยนต์นี่ผมชอบแบบเดิมๆ...แต่บำรุงรักษาให้สมบูรณ์ที่สุดดีกว่าครับ
อันนี้เสียงท่อรถผมครับ เฮดเดอร์ hi flow cat หม้อพักกลางทำใหม่ (42/1) หม้อพักปลายของ eisenmann ครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
M54B30 ไม่มีแคทครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
M52TU มี O2 sensor 2 ตัวเองเหรอครับนึกว่ามี 2 ตัวก่อนแคท 2 ตัวหลังแคท
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินM52TU มี O2 sensor 2 ตัวเองเหรอครับนึกว่ามี 2 ตัวก่อนแคท 2 ตัวหลังแคทครับ อันนี้รูปตอนกำลังขึ้นท่อเฮดเดอร์ หลบยอยพวงมาลัยครับ
อยากใส่ header บ้าง มีร้านแนะนำไหมครับ