ลองเช็คโอริ่งฝากระปุกพาวเวอร์ก่อนนะครับ นอกจากว่าจะเห็นว่ารั่วจากสายจริงๆ ซึ่งถ้ารั่วแถวๆเข็มขัดรัด อาจตัดปลายสายทิ้งแล้วรัดเข็มขัดใหม่ก็ได้นะครับ (ไม่น่ามีผลอะไร รอผู้รู้อีกที แต่รถผมก็เคยตัดปลายทิ้งไปที)
คุณหนุ่มเคยแนะนำไว้ ของผมก็มีปัญหาน้ำมันพาวเวอร์พร่องเรื่อยๆ เปลี่ยนโอริ่งตามคุณหนุ่มปั๊บ หายเป็นปลิดทิ้ง