ิB6 เป็นโช้คที่แกนยาวเท่าเดิม เอามาใช้กับสปริงโหลด ถามว่าได้ไหม ก็คงได้ละครับ เห็นหลายท่านก็ใช้แบบนี้กัน
แต่อาจจะไปมีผลเสียในระยะยาวมากกว่า คือ แกนโช้ค จะถูกกดด้วยสปริงโหลดตลอดเวลา อาจจะทำให้รั่วได้ง่ายขึ้น และการขับอาจจะสู้แบบ B8 ที่โช้คเป็นแบบ แกนสั้น ที่ทำงานได้เต็มที่กว่ากับสปริงโหลด เพราะ โช้คสามารถ ขึ้นได้สุด ลงได้สุดระยะของเขาครับ
แต่จริงๆ B6 กับ B8 ราคาจะต่างกันไม่มากนะครับ ถ้าผมจำไม่ผิด น่าจะไม่ถึง 3000 ครับ ที่เหลือก็อยู่ที่เจ้าของรถเลือกใช้แบบไหนมากกว่าครับ