ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องโช็คอัพหน่อยคร้าบบ มีท่านใดเคนใช้ Sach performance set บ้างไหมครับ  (อ่าน 2583 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Niti

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 59
อยากขอประสบการณ์อะครับ Sach performance set กระด้างกว่า standard มากไหม เตี้ยลงเยอะไหมครับ หรือ เอาแค่สปริงเดิม กับ B6 ก็พอ ครับ รบกวนด้วยนะครับบ ::) อ้อ อีกอย่างมีร้านไหนแนะนำไหมครับ  พอดีตอนนี้ผทใช้สปริง 330 กับ ฺB4 รู้สึกไม่ค่อยเฟิร์มเท่าไหร่ เลยอยากเปลี่ยนครับ รถผม 325i ครับ

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
หา Bil b8 + Eibach pro kit

Koni FSD + Eibach Pro Kit

น่าสนกว่าเยอะครับ

kombig

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 524
ฟิล โอเคเลยครับนิ่มหนึบ กว่าแกนเล็ก b6 ครับ คือตอนนี้ผมใส่ b6 แกนเล็กกับสปริง Sach performance  ออกแนวนิ่มกว่า ของเดิมมันนะครับ

ส่วนถ้ายากได้หนึบพอๆๆกันผมแนะนำ b6 แกนใหญ่กับสปริง hr เตี้ยน้อยอะครับ เข้าโค้งดีกว่าSach performance ครับหนึบๆกว่า

เห็นในบอร์ดซื้อขายมีขายมือสองอยู่ครับ  สภาพสวยเหมือนกันครับ

ถ้าเน้นขับสบายก็ แกนเล็ก b6 ครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
สปริง 330 ลองไปจับคู่ bilstein b6 ที่เป็นแกนใหญ่ ดูครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

pharaoh

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 114
มาเก็บข้อมูลครับ  ;)

Niti

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 59
  :) ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นนะครับ ไปเช็คราคามา ของหกสูบ 32000 แพงไหมครับ

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
  :) ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นนะครับ ไปเช็คราคามา ของหกสูบ 32000 แพงไหมครับ

สำหรับผม แพงครับ ราคานี้ไปสตรัทได้เลย ><"

เอาฟิลลิ่งของ Sach ก่อนนะ

แข็งกว่าของเดิมติดรถ หนึบเวลาโยนโค้ง (ต้องมาทั้งเซ็ทนะครับ โช๊ค สปริง) และอ่อนกว่า B6 ตัว Upside down นิดหน่อย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความเตี้ยเกินไป ใช้งานสบาย แต่ถ้าชอบเตี้ยๆ อันนี้ไม่แนะนำครับ

ต่อมาก็มามองฟิลลิ่งของความแข็งขึ้นมาหน่อย ถ้ายังมองตัว Mono tube อยู่ คำตอบน่าจะไปทาง B8 ครับ แข็งกว่าเดิมเยอะ ออกแนวกระด้างหน่อยๆ

ถ้ามองแบบเอาให้จบ อยากเตี้ย อยากสูง งบถึง มองไปทางสตรัทเลยครับ 3 หมื่นกว่าๆก็มีแล้ว ประกันก็มี ช่วงไหนอยากเตี้ยก็ปรับลง ช่วงไหนอยากสูงก็ปรับขึ้น และยังปรับหนืด-นุ่มได้ด้วยครับ

เอาไว้เป็นทางเลือกครับ ^^!
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
  :) ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นนะครับ ไปเช็คราคามา ของหกสูบ 32000 แพงไหมครับ

สำหรับผม แพงครับ ราคานี้ไปสตรัทได้เลย ><"

เอาฟิลลิ่งของ Sach ก่อนนะ

แข็งกว่าของเดิมติดรถ หนึบเวลาโยนโค้ง (ต้องมาทั้งเซ็ทนะครับ โช๊ค สปริง) และอ่อนกว่า B6 ตัว Upside down นิดหน่อย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความเตี้ยเกินไป ใช้งานสบาย แต่ถ้าชอบเตี้ยๆ อันนี้ไม่แนะนำครับ

ต่อมาก็มามองฟิลลิ่งของความแข็งขึ้นมาหน่อย ถ้ายังมองตัว Mono tube อยู่ คำตอบน่าจะไปทาง B8 ครับ แข็งกว่าเดิมเยอะ ออกแนวกระด้างหน่อยๆ

ถ้ามองแบบเอาให้จบ อยากเตี้ย อยากสูง งบถึง มองไปทางสตรัทเลยครับ 3 หมื่นกว่าๆก็มีแล้ว ประกันก็มี ช่วงไหนอยากเตี้ยก็ปรับลง ช่วงไหนอยากสูงก็ปรับขึ้น และยังปรับหนืด-นุ่มได้ด้วยครับ

เอาไว้เป็นทางเลือกครับ ^^!
+1ตามที่โอ้ทว่ามา สตรัทในหลายๆยี่ห้อมีการปรับราคาลงประมาณ2X,XXXบาทแล้วครับ
 ::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb::
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Niti

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 59
 ::) ขอบคุณครับไว้เปลี่ยนแล้วจะมาอัพเดทนะครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
  :) ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นนะครับ ไปเช็คราคามา ของหกสูบ 32000 แพงไหมครับ

32000 นี่เป็นของอะไรครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Niti

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 59
Sach performance set สีแดงครับพี่ต้อม สำหรับหกสูบ

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
32000 โคตรแพงเลยครับ หนีไปสตรัทเถอะ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ถ้าไม่ได้เน้นแบบที่ปรับขึ้นลงได้ ลองเช็คราคาชุดพวกนี้ดูครับ ราคาน่าจะไม่หนีกับ 32000 กันเท่าไรครับ

koni gas กระบอกเหลือง + สปริง H&R

koni gas กระบอกเหลือง + สปริง eibach

bilstein b 6 + สปริง เตี้ยน้อย H&R

bilstein b8 + สปริง เตี้ยมาก H&R

bilstein b8 + สปริง eibach

แต่ถ้าอยากปรับขึ้นลงได้ด้วย ลองโทรเช็ค KW V1 ดูครับ เห็นว่า 4 หมื่นนิดๆครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Niti

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 59
ขอบคุณครับ ข้อมูลละเอียดมากเลยครับ ::)