ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
โช้คนิ่มเกินไป ที่เป็นเพราะแก้มยางเราบางลง มันเลยทำให้เต็นตอนรถสะเทือน วิธีลอง ลองเอาล้อเดิมใส่ข้างหลัง ถ้าหาย แก้ที่โช้คทำให้มันหนึบขึ้นครับ
โช๊คอัพ ครับ
ส่วนตัวนะครับ ผมว่า ไม่ โช้ค ยาง ก็ศูนย์ล้อ ครับผมเคย ลูกหมากกันโคลงหลัง หลุดออกจากเหล็กกันโคลง ก็ไม่สะบัดนะครับ แต่จะมีเสียงดังแกร็งๆแทนครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินส่วนตัวนะครับ ผมว่า ไม่ โช้ค ยาง ก็ศูนย์ล้อ ครับผมเคย ลูกหมากกันโคลงหลัง หลุดออกจากเหล็กกันโคลง ก็ไม่สะบัดนะครับ แต่จะมีเสียงดังแกร็งๆแทนครับก็เหลือ 2อย่างละพี่ เหลือเช็คโช๊ค กับ ตั้งศูนย์หลังใหม่ ว่าจะลองโช๊คก่อนครับ เอ้ ......หรือว่ายางผมมันปลิน(เวลาเสียสมดุล)เป็นไปได้ใหม่ ล้อหลังผม 8.5 ใส่ยาง 255 ยางล้นด้านใน (หรืออาจเป้นได้ ) เดียวลอง เปลียนยางด้วยเลย เดียวมารายงานผลให้ทราบครับ
อาการ ลงหลุ่ม หรือ เจอลูกระนาด .... แล้วเกิดอาการ ท้าย สะบัด ก่อนดึงกลับมาตั้งตรง นั้งแกะนั้่ง รื้อดู หมดแล้วตามนี้ จุดยึดต่างๆๆ ของแพท้าย ทั้งหมด(แน่นดีไม่ยุบไม่คอน) กันโครงหลัง จุดยึดก็โอ.....ตั้งลมยางใหม่ ให้อ่อนลงเท่ากัน(ดีขึ้นแต่ยังไม่หาย) หัวโช๊ค ก็จัดให้แน่นแล้ว แต่ก็ยังมีอาการ ท้ายสะบัด ตอนเจอระนาด เหลืออย่างเดียวคือ เซ๊ทโช๊คหลังใหม่ .........คิดว่าไงกัน .....เดียวเสาร์นี้ จะได้นั่ง รือต่อ เออๆๆลืม ยังไม่ได้ตั้งศูนย์หลังใหม่ ผมยังขาดตรงใหนอีก จะได้ รื้อที่เดียว
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอาการ ลงหลุ่ม หรือ เจอลูกระนาด .... แล้วเกิดอาการ ท้าย สะบัด ก่อนดึงกลับมาตั้งตรง นั้งแกะนั้่ง รื้อดู หมดแล้วตามนี้ จุดยึดต่างๆๆ ของแพท้าย ทั้งหมด(แน่นดีไม่ยุบไม่คอน) กันโครงหลัง จุดยึดก็โอ.....ตั้งลมยางใหม่ ให้อ่อนลงเท่ากัน(ดีขึ้นแต่ยังไม่หาย) หัวโช๊ค ก็จัดให้แน่นแล้ว แต่ก็ยังมีอาการ ท้ายสะบัด ตอนเจอระนาด เหลืออย่างเดียวคือ เซ๊ทโช๊คหลังใหม่ .........คิดว่าไงกัน .....เดียวเสาร์นี้ จะได้นั่ง รือต่อ เออๆๆลืม ยังไม่ได้ตั้งศูนย์หลังใหม่ ผมยังขาดตรงใหนอีก จะได้ รื้อที่เดียว จุดยึดต่างๆของแพท้ายหมายถึงบูชปีกนกด้วยมั๊ยครับท้ายเซ ท้ายสะบัด ชอบเจอบูชปีกนกและบูชดุมล้อ มีปัญหาครับผม
หากมั่นใจว่าบุชยางทุกตัวสมบูรณ์ ก็เหลือแค่ โช๊คยุบตัว/คืนตัวไม่เท่ากัน โช๊คตาย และ/หรือมีอาการสปริงล้าร่วมด้วยครับ ถอดโช๊คออกมากดแล้วปล่อยให้คืนตัวดูหากคืนตัวช้าเร็วไม่เท่ากันก็จะพอทราบ หรือทดสอบก่อนถอดได้โดยจัมพ์คอสะพานหรือลูกระนาดก็พอจะทราบได้ เพราะอาการจะเหมือนๆกันทุกครั้งที่มีการ rebound อาการนี้หากจะใช้การสังเกตุลักษณะทางกายภาพเพียงภายนอกของโช๊คและสปริง จะเป็นอาการที่วิเคราะห์ค่อนข้างยาก เพราะการถอดโช๊คและสปริงออกเพื่อทดสอบด้วยการกดมันไม่มีโหลดที่แท้จริงของ นน รถ และสภาพถนนเข้ามาเกี่ยวข้อง
ผมมีประสบกาม ครับ ไม่รู้จะแชร์ให้ใครดู ดีน่ะสิ
เรื่อง แคมเบอร์ล้อ 2 ข้าง กางหรือแบะ ไม่เท่ากัน ผมเคยเจอมาในZ ตอนจอดถ่ายรูปจากด้านหลังทีไรขวามันสูงกว่าเกือบนิ้้วตลอดพยายามแก้อยู่หลายปีไม่มีใครหาข้อสรุปได้เจอผู้รู้ท่านหนึ่งบอกว่ามันปกติของBMเพราะเขาใส่ค่าน้ำหนักคนขับเข้าไปเป็นค่าเฉลี่ยด้วยแต่Zมันเป็นรถสองที่นั่งเลยเห็นชัดกว่ารุ่นอื่น เวลาตั้งศูนย์จะให้เป๊ะต้องมีคนนั่งในตำแหน่งคนขับ เสร็จแล้วแกก็ขึ้นไปนั่งบนที่นั่งคนขับให้ดู พอวัดแล้ว ซ้ายขวาเท่ากันเป๊ะ เราก็งงอยู่เป็นนาน อันนี้แชร์เป็นข้อมูลนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเรื่อง แคมเบอร์ล้อ 2 ข้าง กางหรือแบะ ไม่เท่ากัน ผมเคยเจอมาในZ ตอนจอดถ่ายรูปจากด้านหลังทีไรขวามันสูงกว่าเกือบนิ้้วตลอดพยายามแก้อยู่หลายปีไม่มีใครหาข้อสรุปได้เจอผู้รู้ท่านหนึ่งบอกว่ามันปกติของBMเพราะเขาใส่ค่าน้ำหนักคนขับเข้าไปเป็นค่าเฉลี่ยด้วยแต่Zมันเป็นรถสองที่นั่งเลยเห็นชัดกว่ารุ่นอื่น เวลาตั้งศูนย์จะให้เป๊ะต้องมีคนนั่งในตำแหน่งคนขับ เสร็จแล้วแกก็ขึ้นไปนั่งบนที่นั่งคนขับให้ดู พอวัดแล้ว ซ้ายขวาเท่ากันเป๊ะ เราก็งงอยู่เป็นนาน อันนี้แชร์เป็นข้อมูลนะครับปรกติ รถโหลด มุมล้อมันก็แบะเพิ่มครับ (แต่ของผมซ้าย เพียนกว่าขวา) แต่ที่หนักสุดๆๆ น่าจะเป็นศูนย์หลัง ที่มันเคลื่อนมากกว่าครับ ถ้าใช้ซักอาทิตย์ มันกลับมาเบี้ยวอีก คงต้องเปลียน บูธ อามร์ ใหม กับบูธ แคมเบอร์ ถ้าบูธอาร์มทรุดกับบูธหัวแคมเบอร์ทรุด มุมแคมเบอร์มันก็เพียนครับ เดียวลองก่อนจะมาราบงานผลต่อตอนนี้ยังโอเค อยู่ ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเรื่อง แคมเบอร์ล้อ 2 ข้าง กางหรือแบะ ไม่เท่ากัน ผมเคยเจอมาในZ ตอนจอดถ่ายรูปจากด้านหลังทีไรขวามันสูงกว่าเกือบนิ้้วตลอดพยายามแก้อยู่หลายปีไม่มีใครหาข้อสรุปได้เจอผู้รู้ท่านหนึ่งบอกว่ามันปกติของBMเพราะเขาใส่ค่าน้ำหนักคนขับเข้าไปเป็นค่าเฉลี่ยด้วยแต่Zมันเป็นรถสองที่นั่งเลยเห็นชัดกว่ารุ่นอื่น เวลาตั้งศูนย์จะให้เป๊ะต้องมีคนนั่งในตำแหน่งคนขับ เสร็จแล้วแกก็ขึ้นไปนั่งบนที่นั่งคนขับให้ดู พอวัดแล้ว ซ้ายขวาเท่ากันเป๊ะ เราก็งงอยู่เป็นนาน อันนี้แชร์เป็นข้อมูลนะครับปรกติ รถโหลด มุมล้อมันก็แบะเพิ่มครับ (แต่ของผมซ้าย เพียนกว่าขวา) แต่ที่หนักสุดๆๆ น่าจะเป็นศูนย์หลัง ที่มันเคลื่อนมากกว่าครับ ถ้าใช้ซักอาทิตย์ มันกลับมาเบี้ยวอีก คงต้องเปลียน บูธ อามร์ ใหม กับบูธ แคมเบอร์ ถ้าบูธอาร์มทรุดกับบูธหัวแคมเบอร์ทรุด มุมแคมเบอร์มันก็เพียนครับ เดียวลองก่อนจะมาราบงานผลต่อตอนนี้ยังโอเค อยู่ ครับ เปลี่ยนให้มั่งจิ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเรื่อง แคมเบอร์ล้อ 2 ข้าง กางหรือแบะ ไม่เท่ากัน ผมเคยเจอมาในZ ตอนจอดถ่ายรูปจากด้านหลังทีไรขวามันสูงกว่าเกือบนิ้้วตลอดพยายามแก้อยู่หลายปีไม่มีใครหาข้อสรุปได้เจอผู้รู้ท่านหนึ่งบอกว่ามันปกติของBMเพราะเขาใส่ค่าน้ำหนักคนขับเข้าไปเป็นค่าเฉลี่ยด้วยแต่Zมันเป็นรถสองที่นั่งเลยเห็นชัดกว่ารุ่นอื่น เวลาตั้งศูนย์จะให้เป๊ะต้องมีคนนั่งในตำแหน่งคนขับ เสร็จแล้วแกก็ขึ้นไปนั่งบนที่นั่งคนขับให้ดู พอวัดแล้ว ซ้ายขวาเท่ากันเป๊ะ เราก็งงอยู่เป็นนาน อันนี้แชร์เป็นข้อมูลนะครับปรกติ รถโหลด มุมล้อมันก็แบะเพิ่มครับ (แต่ของผมซ้าย เพียนกว่าขวา) แต่ที่หนักสุดๆๆ น่าจะเป็นศูนย์หลัง ที่มันเคลื่อนมากกว่าครับ ถ้าใช้ซักอาทิตย์ มันกลับมาเบี้ยวอีก คงต้องเปลียน บูธ อามร์ ใหม กับบูธ แคมเบอร์ ถ้าบูธอาร์มทรุดกับบูธหัวแคมเบอร์ทรุด มุมแคมเบอร์มันก็เพียนครับ เดียวลองก่อนจะมาราบงานผลต่อตอนนี้ยังโอเค อยู่ ครับ เปลี่ยนให้มั่งจิ ไปซื้อ บูธมาซิ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมมีประสบกาม ครับ ไม่รู้จะแชร์ให้ใครดู ดีน่ะสิประสบกาม อ๋อๆๆๆเดียวจะฟ้องเมีย เรื่องน้องผ้า ขนหนู