ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ก่อนติด GAS เครื่องต้องสมบูรณ์ก่อนนะครับส่วน กลิ่น ต้องหารูรั่วครับ อันตราย นะครับผมใช้มา 2 ปี ละ เรื่อง GAS อยู่ที่คนติดตั้ง + จูน ล้วน ๆ
สรุป กลิ่นแก็สตอนวิ่งใหม่ใหม่หายไป แก้โดยตั้งอุณหภูมิให้หม้อต้มที่ 60-65C หลังจากไปทำระบบน้ำหล่อเย็นมาดีแล้ว ( เปลียนหม้อน้ำ กับวาล์วใต้กระป๋องน้ำ น้ำยาหม้อน้ำ ถังพักน้ำ )ส่วนระบบเกียร์ ไปล้างสมองเกียร์ เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ อีกครั้งกับพี่สุเมธ ยังขึ้นไฟเกียร์ตอนออกตัวอยู่ ช่วงออกตัวมีตื้อแล้วกระชากจาก1ไป2 จะลองใช้ดูสักพัก พี่เมธเขาว่าเหลือต้องทำที่วาล์วบอดี้อีกที่ ไว้มีของค่อยเข้าไปอีกที
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินสรุป กลิ่นแก็สตอนวิ่งใหม่ใหม่หายไป แก้โดยตั้งอุณหภูมิให้หม้อต้มที่ 60-65C หลังจากไปทำระบบน้ำหล่อเย็นมาดีแล้ว ( เปลียนหม้อน้ำ กับวาล์วใต้กระป๋องน้ำ น้ำยาหม้อน้ำ ถังพักน้ำ )ส่วนระบบเกียร์ ไปล้างสมองเกียร์ เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ อีกครั้งกับพี่สุเมธ ยังขึ้นไฟเกียร์ตอนออกตัวอยู่ ช่วงออกตัวมีตื้อแล้วกระชากจาก1ไป2 จะลองใช้ดูสักพัก พี่เมธเขาว่าเหลือต้องทำที่วาล์วบอดี้อีกที่ ไว้มีของค่อยเข้าไปอีกทีเรื่องกลิ่น ตรวจสอบรอยรั่วและท่อไอเสียมีรั่วมั้ยเรื่องเกียร์ 1 ไป 2 ตื้อ นี่ อาจเป็นที่สูบ 1-2 ไม่ดี คอยส์จุดระเบิดและหัวเทียนเคยเปลี่ยนหรือยังครับเรื่องอาการตื้อ รถวิ่งมาเกินแสนห้า แคทอาจเริ่มตันก็ได้......ความเห็นเพิ่มเติม ล้างสมองเกียร์ครั้งละ 8 พัน x2 = 16,000 เปลี่ยนสมองเกียร์หรือเปลี่ยนเกียร์น่าจะคุ้มกว่า แต่ผมคิดว่าเกียร์ไม่น่าจะเสีย อาการเข้าเซฟโหมดเพื่อป้องกันเกียร์พังมันก็โชว์เฟืองเกียร์ ไม่ใช่เป็นการฟ้องให้ซ่อมเกียร์เสมอไป....
ล้างสมองเกียร์ เอาวาล์วบอดี้ออกมาถอดล้างเป็นชิ้นๆเลยหรือเปล่าครับ
ตอนนี้หายยัง หรือยังเป็นอยู่