ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
คงต้องอย่างนั้นละครับ เพราะ ที่เห็นคันที่เขาใส่ รอบตัดสุดทุกเกียร์ครับ เฟืองท้ายทำให้รถขึ้นเร็วมาก รอบเดิมคงไม่พอครับ
3.91 มันก็อยู่ใน n42 อยู่แล้วนิ และจะเอาในรูปมาใส่ทำไมละครับ งง ส่วน 3.45 มันเป็นเฟื่องของพวก 6 สูบ (ถ้าผมจำไม่ผิดนะ)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน3.91 มันก็อยู่ใน n42 อยู่แล้วนิ และจะเอาในรูปมาใส่ทำไมละครับ งง ส่วน 3.45 มันเป็นเฟื่องของพวก 6 สูบ (ถ้าผมจำไม่ผิดนะ) นี่ครับ ของN42 ครับคุณรุธ
เมื่อกี้ลองไปดูแพท้าย n42 ที่กองอยู่หน้าบ้าน เป็นเฟือง 3.45 จริงครับ แต่เป็นรุ่นที่ไม่มีตัวถ่ายนำ้มันเฟืองท้าย หรือเป็นรุ่นปีหลังๆ ส่วนเฟือง 3.9 นั้นอาจจะเป็นรุ่นแรกๆก็ได้ ซึ่งอาจจะเป็นรุ่นที่มีตัวถ่ายน้ำมัน
รถผม 3.45 ตัวที่พี่สุเมธ ก็ 3.45 ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรถผม 3.45 ตัวที่พี่สุเมธ ก็ 3.45 ครับมีตัว 3.91 ครับพี่ เป็นตัวเฟืองท้ายเก่าเซียงกง วางไว้อยู่หน้าบ้านครับ ผมดูเพลทแล้วครับเป็น 3.91 เห็นว่า ซื้อมาลองเรื่องเสียงเฟืองท้ายกับรถใครนี่ละครับ (ลองแล้วไม่หาย น่าจะขายต่อครับ)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรถผม 3.45 ตัวที่พี่สุเมธ ก็ 3.45 ครับมีตัว 3.91 ครับพี่ เป็นตัวเฟืองท้ายเก่าเซียงกง วางไว้อยู่หน้าบ้านครับ ผมดูเพลทแล้วครับเป็น 3.91 เห็นว่า ซื้อมาลองเรื่องเสียงเฟืองท้ายกับรถใครนี่ละครับ (ลองแล้วไม่หาย น่าจะขายต่อครับ)3.91 เป็นของ CI ครับ
ราคาเฟืองท้าย 3.91 อยู่ที่45-5500฿ แต่ละแหล่งราคาไม่เท่ากัน ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินราคาเฟืองท้าย 3.91 อยู่ที่45-5500฿ แต่ละแหล่งราคาไม่เท่ากัน ครับ มีขายทั่วไปเลยมั๊ย หรือค่อนข้างหายาก
n42 ถ้าเซทเทอร์โบ ผมว่าน่าจะได้นะครับ เอาตามความรู้สึกส่วนตัวนะครับ เรื่องน้ำมันเครื่อง ที่มาเลี้ยงเทอร์โบ น่าจะไม่มีปัญหา เพราะ n42 มีออยเครื่องด้วย และเห็นว่าออยเครื่อง ตัวนี้สามารถแยกออกมาเป็น ออยอากาศ ได้ด้วย เมื่อแยกออกมาได้ เราก็สามารถทำอแดปเตอร์ต่อมาเลี้ยง เทอร์โบ ได้ด้วยครับ ไม่ต้องไปกังวลกับการเจาะอ่างเพื่อเอาน้ำมันเครื่องมาเลี้ยงเทอร์โบเรื่องเขาเทอร์โบ n42 เป็นเครื่องสี่สูบ พื้นที่ในห้องเครื่องเยอะ การขึ้นท่อเทอร์โบ จะมีพื้นที่ให้ทำมากกว่าเครื่อง M52TU ครับส่วนเรื่องกล่องก็ลองหาที่ remap ก่อน ไม่พอจริงๆก็ค่อยไปกล่องพ่วงเอาครับ เรื่องเกียร์ ถ้าเทอร์โบ ลูกเล็กๆ บูส น้อยๆหน่อย เห็นว่าเกียร์เดิมรับได้นะครับ ลองพิจารณาดูครับ
คุณคริส ติดบูสเตอร์ดีกว่าครับ ต้นมาเร็วกว่าเดิม ปรับได้ตามความต้องการ เหมาะสำหรับ N42 เราๆ ขอแนะนำ ขับสนุกเพิ่มขึ้นมากไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
บูสน้อยๆสัก 3-4 psi หรือเต็มที่ไม่เกิน 6 psi น่าจะพอได้นะครับ