ถ้าเป็นรถแข่ง รถแต่ง มีการลดน้ำหนัก อาจมีผลชัด / รถที่เราใช้เขาคำนวนการ จากใช้งานจริง มีความยืดหยุ่น ในระดับที่เหมาะสมในอัตราทดอยู่แล้วครับ
อยากขับสนุกเพิ่ม N42 ใส่ บูตเตอร์คันเร่งไฟฟ้า + กรองแต่ง K&N ( แบบเดิมลงในหม้อกรองเดิม ) + เปลี่ยน CAT ที่ตัน รวมงบ 22,xxx บาท ก็ขับสนุกเพิ่มแล้วครับ 
วันก่อน มีโอกาสได้ลิ้มลอง 330CI มาครับ อร่อยมาก หลังติดเบาะเลย

แหม อยากหลังติดเบาะกับ318บ้างจัง แต่ไม่อยากดัดแปลงหรือเติมแต่ง หรือเปลืองน้ำมัน

ไม่รู้ว่า 330CI มันม้าเท่าไหร่ อัตราทดเท่าไหร่ ทำไม ดึงดีจัง

สงสัยต้องเปลี่ยนเป้าหมายจาก F30 เป็น M3 ซะแล้ว
