ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตอนนี้วัดค่าแล้ว BATTERY TEST ขึ้นว่า BAD CELL REPLACE 10.64V.STARTER TEST ขึ้นว่า REPLACE BATTERY 7.71V.CHARGING TEST ขึ้นว่า OK 14.14V.
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตอนนี้วัดค่าแล้ว BATTERY TEST ขึ้นว่า BAD CELL REPLACE 10.64V.STARTER TEST ขึ้นว่า REPLACE BATTERY 7.71V.CHARGING TEST ขึ้นว่า OK 14.14V.ไดฯปกติ แบตฯเสื่อมครับ ถ้าแบตเปลี่ยนมาไม่นาน ให้เช็คไฟรั่วลงกราวนด์ประกอบด้วย มันมีวิธีต่อ loop check ด้วยมัลติมิเตอร์ อู่จะรู้วิธี ถ้า leak ค่าที่วัดได้ควรจะอยู่ที่ไม่เกิน 0.15-0.20 mA หากเกินกว่านี้ ต้องหาให้เจอว่ารั่วที่ไหน แต่ส่วนใหญ่ที่เจอคือน๊อตกราวนด์ท้ายไดฯ กับเบาะไฟฟ้าครับ
ระวังเจอกรณี แบตระเบิด แบบรถผมนะครับ
ลองดู FB Gold ดิ ใช้ดีนะตู่ ของพี่จะสามปีล่ะ แถมรถไม่ค่อยได้ใช้ด้วย จอดเป็นเดือนสตาร์ททีเดียวติดตลอดเลย
แบตเดิม 3ปี4เดือนครับ...ของbosch