ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
318i e46 n42 ปี2005 เมื่อเช้าตอนสตาร์ท เสียงโลหะดังแคร็งๆที่เครื่องยนต์ตกใจเลยปล่อยกุญแจ รถยังไม่ติดเอาใหม่คราวนี้ บิดกุญแจสตาร์ทใหม่ ดังอีกสองแครงเครื่องก็ติดแต่มันติดแบบกระตุ๊ก เครื่องเดินไม่เรียบเลย เข็มวัดรอบกระตุ๊กไปมาลองขับดู มันป้อแป้ มันไม่มีแรงเลยเครื่องเหมือนเดินสามสูบเลยขับประครองไปอู่ใกล้บ้าน ประมาณ4กิโล ช่างเอาสายมาเสียบแล้วต่อเข้าคอมดูให้สูบหนึ่งไม่มีแรงอัด น่าจะมาจากแหวนหัก ต้องเปิดบนเพื่อซ่อมสูบหนึ่ง และจะได้เปลี่ยนยางตีนวาวไปพร้อมช่างเสนอราคาตีว่า 30000 บาท บวกลบ 5000 บาทขอเรียนสอบถามว่า1.ราคาพอรับไหมครับ2.หรือวาผมควรเปลี่ยนเครื่องไปเลย3.เครื่องN46มือสองที่ไหนมีขายและราคาเท่าไหร่ครับไม่ลงหกสูบครับกลัวเรื่องมันยาว ทั้งเพลา หัวกระโหลก เกียร์ ท่อไอเสีย โช้ค สปริง เบรค กลัวเหนื่อยด้วยครับขอบคุณครับ
เอามาตรวจสอบได้เลยคับ ว่าเป็นที่อะไรคับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเอามาตรวจสอบได้เลยคับ ว่าเป็นที่อะไรคับขอบคุณครับพรุ่งนี้จะเข้าไปหา ช่วยชี้เป้าอู่ให้ด้วย อยู่ตรงไหนของสาย4ครับต้องใส่รถสไลด์เลยรึเปล่าครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเอามาตรวจสอบได้เลยคับ ว่าเป็นที่อะไรคับขอบคุณครับพรุ่งนี้จะเข้าไปหา ช่วยชี้เป้าอู่ให้ด้วย อยู่ตรงไหนของสาย4ครับต้องใส่รถสไลด์เลยรึเปล่าครับโทรไปหาพี่สุเมธเลยครับ 088-856-8506 อาการแบบนี้ เพราะพี่เขามีเครื่องมือตั้งตำแหน่งเฟืองด้วย
สรุปในการใช้เครื่องมือวิเคราะห์ระบบจะฟ้องที่สูบ 1 ตัดไฟและน้ำมันในการจุดระเบิด เป็นที่สูบที่ 1เข้าไปเช็คในอู่ หัวเทียนสูบ 1 ขาดประมาณอีก 1 ชั่วโมงจะรู้สาเหตุว่าเป็นอะไรคับกำลังเปิดฝาสูบออก ยุ่งยากหน่อยเพราะติดตั้งระบบแก๊สมาด้วยจะมาอัฟใหเดูกันคับ
เรื่องระบายความร้อนไม่พอ มันมีสาเหตุ และ ปัญหามา จากจุดไหนครับพี่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเรื่องระบายความร้อนไม่พอ มันมีสาเหตุ และ ปัญหามา จากจุดไหนครับพี่ ถ้าให้ผมเดานะ จูนแก๊สบาง, วาวล์น้ำเริ่มเสื่อมไม่ค่อยเปิดหรือเปิดช้า ทำให้ความร้อนสูงต่อเนื่องนานๆๆ