ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เสียงดังลั่นแน่นอนครับ
ไปร้านหลำเฮดเดอร์ พระราม3 ใส่ท่อใบพัดแทนแคต พักกลางเกลียว พักท้ายเยื้อง รับรองวิ่งกระฉูดครับแต่ถ้าอยากได้เสียงแบบM3ก็ ใบพัด ไส้ตรง ไส้เยื้อง วิ่งกระฉูดเหมือนกัน แต่เสียงดังเลยเลือกอันแรก
ต้องดูครับ ว่าเขาทำแบบไหน ถ้าอยู่เฉยๆเอาหม้อพักกลางออกไป แล้วทำท่อตรงจาก แคท ไป ปลาย เลย ผมว่า รอบตอนต้นหาย แน่นอนครับ ออกตัวทีจะต้องใช้รอบสูงๆครับเพราะ ของเดิมติดรถจะมีท่อที่เป็น Y ที่รวมท่อจาก แคท ก่อนเข้าหม้อพักกลาง เพื่อสร้างแรงบิด แต่ถ้าเขามีรวมท่อกันอยู่ เรื่องรอบต้นก็ไม่น่าเป็นอะไรครับ สำคัญอยู่ที่ออกมาจาก แคท ว่าเขาทำอย่างไร ถ้าทำท่อเดียววิ่งยาวมาปลาย ก็ต้องทำท่อให้เป็นตัว Y ถ้าทำท่อให้วิ่งมาสองเส้น (จากแคทตัวละเส้น) ต้องทำเป็น ตัว X หรือ H ครับ
ลืมบอก ของผม318M43TUครับผมใช้ใบพัดแทนแคต พักกลางเป็นเกลียว พักท้ายเป็นเยื่้อง ท่อคู่ก็ไม่อืดนะครับ แต่ถ้าชอบเสียงดุๆ ก็พักกลางเป็นตรง วิ่งดีกว่าอีก แต่ผมว่าเสียงมันโหดเกิน นึกว่าวางเจ 555
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่มีแคทไม่มีพักกลาง H-Pipe เฮดสแตนเลส ท่อสแตนเลส ทั้งเส้น พักปลายตรงไส้ตรง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินต้องดูครับ ว่าเขาทำแบบไหน ถ้าอยู่เฉยๆเอาหม้อพักกลางออกไป แล้วทำท่อตรงจาก แคท ไป ปลาย เลย ผมว่า รอบตอนต้นหาย แน่นอนครับ ออกตัวทีจะต้องใช้รอบสูงๆครับเพราะ ของเดิมติดรถจะมีท่อที่เป็น Y ที่รวมท่อจาก แคท ก่อนเข้าหม้อพักกลาง เพื่อสร้างแรงบิด แต่ถ้าเขามีรวมท่อกันอยู่ เรื่องรอบต้นก็ไม่น่าเป็นอะไรครับ สำคัญอยู่ที่ออกมาจาก แคท ว่าเขาทำอย่างไร ถ้าทำท่อเดียววิ่งยาวมาปลาย ก็ต้องทำท่อให้เป็นตัว Y ถ้าทำท่อให้วิ่งมาสองเส้น (จากแคทตัวละเส้น) ต้องทำเป็น ตัว X หรือ H ครับของผมรู้สึกจะทำเปนตัวH อะคับ อย่างงี้ต้นไม่หายรึป่าวคับ
ขอแจมด้วยครับ!! ถ้าเราเอาพักปลายของSuppersprintทีใส่กับโฟร์กสวาเก้น/pasatมาใส่ มันจะเป็นอย่างไรบ้างครับ มันจะworkมั้ยครับ