ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
m52 ตัวเดียวกันครับ
ยังต่ำกว่าเครื่องเทพ n42ครับ บางทีขึ้นไปค้างที่108 นานมากกว่าจะลงมาที่85-90 สักพักเหมือนเย็นลงวาล์วปิดอีก ไปอีกแล้ว108ดู on bord ทีไรปวดตับทุกที แรงดันมันจะดันตรงไหนปริบ้างหนอมีเสียวตลอด ตอนยังไม่รู้วิธีดูก้อขับไปเรื่อย ตอนนี้รู้แล้วปวดใจสงสัยต้องเจาะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินยังต่ำกว่าเครื่องเทพ n42ครับ บางทีขึ้นไปค้างที่108 นานมากกว่าจะลงมาที่85-90 สักพักเหมือนเย็นลงวาล์วปิดอีก ไปอีกแล้ว108ดู on bord ทีไรปวดตับทุกที แรงดันมันจะดันตรงไหนปริบ้างหนอมีเสียวตลอด ตอนยังไม่รู้วิธีดูก้อขับไปเรื่อย ตอนนี้รู้แล้วปวดใจสงสัยต้องเจาะครับผม n42 อาการเหมือนกันเลยครับ จะค้างอยู่ที่สัก 106-107 สักพักใหญ่ๆ กว่าจะลดลงมาแถวๆ 90 ได้ไม่นานก็กลับขึ้นไป 106-107 อีกละ สงสัยวาล์วน้ำใกล้จะไปรึเปล่า แต่ดูจาก คห. คุณรุทด้านบน เหมือนจะปกติ
จากหลายๆท่านเป็นเหมือนกัน แสดงว่าปกติจริงๆ 110แล้วต้องต้มสักพักกว่าวาล์วจะเปิดผมละเสียวจริงๆ วันใดพัดลมดันหมดลม โอกาสฮีตสูงมาก
82-95 m52 ครับ วาล์วเปิดที่ 95-97
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน82-95 m52 ครับ วาล์วเปิดที่ 95-97โล่งอก นึกว่า n46/n42 ซะอีก...
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน82-95 m52 ครับ วาล์วเปิดที่ 95-97โล่งอก นึกว่า n46/n42 ซะอีก... พี่ chaky คับ n42 ก็วิ่ง 90-107 คับแล้วแต่สภาพ อากาศ เป็นปกติ ลองมาหลายครั้งแล้วคับ