ผู้เขียน หัวข้อ: M52 สตาร์ททุกเช้าเดินไม่เต็มสูบดับเครื่องสตาร์ทใหม่หายครับ  (อ่าน 2759 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Golfrp2

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 8
ตอนเช้าไปทำงานสตาร์ทเครื่องครั้งแรกเครื่องเดินปกติ ประมาณ3-5นาที เครื่องเดินไม่เต็มสูบ แต่พอดับเครื่องสตาร์ทครั้งที่สอง เครื่องเดินปกติ ผมเปลี่ยนหัวเทียนหมดแล้วยังไม่หาย ถ้าเปลี่ยนคอย์ลจะหายไหมครับ จะเป็นแบบนี้ในตอนสตาร์ทครั้งแรก ตอนแรกๆจะเป็นบางวันหลังๆเป็นทุกวันตอนสตาร์ทครั้งแรก ขอบคุณครับ ::)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
จะเป็นที่ มอเตอร์เดินเบา มันทำงานหรือเปล่า ปกติรถเวลาจอดสตาร์ทตอนเช้า เครื่องจะเร่งรอบเองเพื่อให้อุณหภูมิก่อนนะครับ

ลองสังเกตุดูก่อนว่า ตอนที่บอกว่าเครื่องเดินไม่เต็มสูบนี่ เข็มวัดรอบมันเร่งขึ้นไปประมาณ 1000 รอบ แล้วค่อยๆลดลงมาหรือเปล่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Golfrp2

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 8
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จะเป็นที่ มอเตอร์เดินเบา มันทำงานหรือเปล่า ปกติรถเวลาจอดสตาร์ทตอนเช้า เครื่องจะเร่งรอบเองเพื่อให้อุณหภูมิก่อนนะครับ

ลองสังเกตุดูก่อนว่า ตอนที่บอกว่าเครื่องเดินไม่เต็มสูบนี่ เข็มวัดรอบมันเร่งขึ้นไปประมาณ 1000 รอบ แล้วค่อยๆลดลงมาหรือเปล่าครับ

ตอนสตาร์ททุกเช้ารอบเครื่องสวิงด้วยครับ จะเกี่ยวกันไหม

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ลองแบบนี้ดูก่อนครับ

สตาร์ทเครื่องตอนเช้า รอให้เครื่องเขาทำงานอะไรให้เสร็จก่อนสักประมาณ 3 - 5 นาที แล้วค่อยออกรถดูครับ ของผมก็ทำแบบนี้เอาครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

chateau46

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 77
ผมก้เป็นครับ ตอนเช้า ออกรถ เบาๆในหมู่บ้าน สวิงครับ วืบ วืบ พอหลุดหมู่บ้าน หายครับ

Bank 777

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 168
ของผมn42 ก็เป็นได้ประมาน7วันแล้วปั๊มติกก็เสียลองดูติ๊กด้วยครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ตอนผม ปั๊มติ๊ก เสียอาการจะเป็นตั้งแต่ เครื่องเริ่มติดเลยครับ

อาการมันจะเป็นแบบ เครื่องติด แต่เหมือนกับว่าเครื่องมันติดขึ้นมาทีละสูบ พรึ่บๆๆ ขึ้นมาครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จะเป็นที่ มอเตอร์เดินเบา มันทำงานหรือเปล่า ปกติรถเวลาจอดสตาร์ทตอนเช้า เครื่องจะเร่งรอบเองเพื่อให้อุณหภูมิก่อนนะครับ

ลองสังเกตุดูก่อนว่า ตอนที่บอกว่าเครื่องเดินไม่เต็มสูบนี่ เข็มวัดรอบมันเร่งขึ้นไปประมาณ 1000 รอบ แล้วค่อยๆลดลงมาหรือเปล่าครับ

ตอนสตาร์ททุกเช้ารอบเครื่องสวิงด้วยครับ จะเกี่ยวกันไหม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมก้เป็นครับ ตอนเช้า ออกรถ เบาๆในหมู่บ้าน สวิงครับ วืบ วืบ พอหลุดหมู่บ้าน หายครับ

ลองให้ช่างตรวจสอบวาล์วไซโคนดูครับ
-*-

Tichanon

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 17
  • 323i m52 TU
พี่ๆครับ ของผมสาร์ทแล้วเครื่องสั่นรอบเครื่องอยู่ที่ 500-600 รอบ อาการนี้เป็นที่คอยจุดระเบิดหรือป่าวครับ เพิ่งเป็นเพราะก่อนนี้รถก็ปกตินี้

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พี่ๆครับ ของผมสาร์ทแล้วเครื่องสั่นรอบเครื่องอยู่ที่ 500-600 รอบ อาการนี้เป็นที่คอยจุดระเบิดหรือป่าวครับ เพิ่งเป็นเพราะก่อนนี้รถก็ปกตินี้
ลองตรวจเช็คด้วยคอมพ์ดูครับ เด่วผมช่วยดูให้ครับ 095-896-6463 ตาลครับ
 :-X :-X :-X
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

KcKc

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 662
ก่อนหน้าเป็น  ตอนนี้เปลี่ยน คอยล์จุดตัวที่ 3   เรียบร้อย