ถ้าเอาเรื่องความสวยงาม จะเปลี่ยนแต่สปริงก่อนก็ได้ครับ
ส่วนตัวเชียร์สปริง eibach ครับ เดี๋ยวนี้ eibach เขาก็มีมาให้เลือกใช้ทั้งแบบเตี้ยน้อย pro kit เตี้ยมาก sport line ให้เลือกใช้ได้แล้วครับ แต่ sportline จะต้องสั่งจากนอกมาครับ ตามร้านเขาจะไม่เก็บไว้ แต่ราคาจะไล่ๆกันมีส่วนต่างที่ค่าขนส่ง
แต่ถ้าจะเน้นเรื่องการขับ แนะนำว่าเปลี่ยน โช้ค ก่อนดีกว่าครับ สปริง ค่อยเปลี่ยนทีหลัง