ผู้เขียน หัวข้อ: ยกคันเร่งแล้ว เข็มเปรียบเทียบอัตราการใช้น้ำมันตีขึ้นเกิดจากอะไรครับ  (อ่าน 1545 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

chpana

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 15
เกิดจากระบบเครื่องยนต์ส่วนไหนทำงานผิดปรกติรึเปล่าครับ

chpana

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 15
 ??? ???เงียบกันหมดเลย รบกวนหน่อยครับ :-X :-X :-X

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ธรรมดากดคันเร่งน้อย เข็มก็ขึ้นน้อย กดคันเร่งเยอะเข็มก็ขึ้นเยอะ พอยกคันเร่ง เข็มก็ตกลงมา ก็น่าจะปกตินะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
ของผมปล่อยไหลเกียร์ว่างตอนรถจะหยุด
เข็มยังตีขึ้นมาเลยครับ

chpana

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 15
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ของผมปล่อยไหลเกียร์ว่างตอนรถจะหยุด
เข็มยังตีขึ้นมาเลยครับ
ใช่ครับอาการนี้เลยครับ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ O0 O0 O0

itongx

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 689
  • No one is perfect!!
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เกิดจากระบบเครื่องยนต์ส่วนไหนทำงานผิดปรกติรึเปล่าครับ

เป็นไปตามรอบเครื่องหล่ะครับแต่ปกติเรากดๆไปเกียร์มันจะอยุ่ที่เกีย 4 ซ่ะมากกว่ายกคันเร่งนิดนึงแล้วกดลงใหม่เกียร์มันจะเปลี่ยนเป็นเกียร์ฺ 5 รอบเรื่องเลยลดลงทำให้เข็มน้ำมันดีดขึ้นครับ
"ต้อง ครับ"

Pooh555

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 327
  • Happy Day...
คันผมก็เป็นนะครับ น่าจะขึ้นตามรอบเครื่องยนต์ด้วยครับ
สังเกตดูเวลายกคันเร่งวิ่งช้าๆ ก็มีตีขึ้นครับ เหมือนจ่ายน้ำมันรอ
เวลาเหยียบคันเร่งต่อเลยนะครับ ผิดถูกไม่ทราบครับ แต่ปกติดี  ;)

chpana

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 15
อาการเด่วกันหมดเลยครับของผมเป็นบ้างไม่เป็นบ้าง กลัวจะเกิดอุบัติเหตุครับ O0 O0