ผู้เขียน หัวข้อ: เบรคหลัง 330  (อ่าน 1825 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เบรคหลัง 330
« เมื่อ: ตุลาคม 27, 2015, 08:44:42 »
สงสัยเรื่องเบรคหลังของ 330 ที่จะเอามาใส่กับ 323 ว่าให้แปลงที่เบรคมืออย่างเดียวก็จะใช้งานได้ การแปลงเท่าที่เห็นจะมีแบบ ตีปลอกอัดเข้าไป กับ กลึงจานเดิมเอาแต่ดุมเอาหน้าแปลนของ 323 มาใช้

เลยสงสัยครับว่า ถ้าในเมื่อมีปัญหาเรื่องเบรคมือ แบบนี้จะยกแต่ชุดเบรคมือของ 330 มาใช้เลยจะไม่ได้หรือครับ

ท่านใดพอจะแนะนำให้ได้บ้างครับ อยากใส่จาน 320 ครับ  ::) ::) ::)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 28, 2015, 08:54:29 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: เบรคหลัง 330
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2015, 09:31:25 »
ยกทั้งแพมาเลยครับ  ;D

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เบรคหลัง 330
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2015, 10:13:46 »
 :)) :)) :))


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

mr.dol

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 80
Re: เบรคหลัง 330
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2015, 08:38:14 »
เอาแค่ดุมไม่ได้ครับ จุดยึดไม่เหมือนกัน ต้องยกทั้งแพมา เสร็จแล้วก็ต่อเรื่องเฟืองท้ายเบอร์ไม่เท่ากัน
ต้องไล่เบอร์และก็ลามไปถึงเพลากลางสั้นยาวไม่เท่ากันอีก......
ID line. siwadol1828

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เบรคหลัง 330
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2015, 08:53:56 »
ไม่ใช่ดุมครับ ที่ข้อความแรกพูดถึง ดุม ผมหมายถึงของคุณรุทธ์ จะใช้วิธีเอาจานเดิมกลึงส่วนนอกออกให้เหลือแต่ดุมแล้วเอาของ 330 สวมทับเข้าไปครับ

ส่วนของผม ผมหมายถึงว่า ปกติจะเอาจาน 330 ยึดกับหน้าแปลนดุมล้อของ 323 ได้ แต่ติดเรื่องเบรคมือที่ของ 323 จะเล็กกว่าเลยไม่สามารถมาดันได้ถึง เลยต้องตีปลอกมารับ เพื่อให้เบรคมือมันดันได้ถึง

เลยคิดว่า เมื่อเบรคมือของ 323 มันเล็กไป ก็เอาชุดเบรคมือของ 330 มาใช้ด้วยเลยจะดีกว่าการตีปลอกไหม หรือ จุดยึดของเบรคมือ 330 ไม่เหมือนกันอีกครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 28, 2015, 08:55:51 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เบรคหลัง 330
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2015, 10:12:49 »
เหอๆๆ แปะไว้ก่อน ^^

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN