ผู้เขียน หัวข้อ: บูชแพท้าย  (อ่าน 2839 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17010
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
บูชแพท้าย
« เมื่อ: ตุลาคม 05, 2014, 09:08:51 »
บูชแพท้าย ไม่ทราบว่าของท่านใดเคยเปลี่ยนบ้างครับ

รถผมมีเสียงดังก็อกๆอยู่ด้านหลัง ไล่หามาหลายตัวไม่หายสักที เลยอยากทราบว่า ของท่านใดเคยเปลี่ยนบ้างครับ อยากรู้ว่า อาการก่อนเปลี่ยนเป็นอย่างไรบ้างครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17010
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บูชแพท้าย
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2014, 09:53:28 »
 O0 O0 O0

ดูในคลิปนี้เสียวๆเลยครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17010
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บูชแพท้าย
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2014, 10:01:05 »
ยิ่งหา ยิ่งเสียว  :-\ :-\ :-\

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17010
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บูชแพท้าย
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2014, 09:32:42 »
UP


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

itongx

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 689
  • No one is perfect!!
Re: บูชแพท้าย
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2014, 16:16:24 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
UP

ผมเปลี่ยนมาแล้วแต่ไม่ค่อยรู้สึกอะไรนะครับสงสัยขับไม่ค่อยเร็ว -*- เสียงเหมือนจะเงียบขึ้นนะ
"ต้อง ครับ"

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17010
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บูชแพท้าย
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2014, 09:41:49 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
UP

ผมเปลี่ยนมาแล้วแต่ไม่ค่อยรู้สึกอะไรนะครับสงสัยขับไม่ค่อยเร็ว -*- เสียงเหมือนจะเงียบขึ้นนะ

ตอนก่อนเปลี่ยนมีเสียงแบบไหนบ้างครับ รบกวนหน่อยนะครับ ตอนนี้ผมจิตตกเรื่องตัวถังอยู่เหมือนกันครับ  :-X


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

เก่ง-เก่ง

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 18
Re: บูชแพท้าย
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2014, 18:07:22 »
ผมเปลี่ยนแล้วครับ พอดีบูชเฟืองท้ายมันดังเวลาเข้าเกียร์ พอดีได้ของมือสองมาทั้งชุดเลยเปลี่ยนทั้งชุดเลยครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17010
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บูชแพท้าย
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 13, 2015, 22:09:49 »
เจอตัวการแล้วครับ สรุปว่า บูชแพท้ายฉีกไปหนึ่งตัว

ส่วนที่กังวลเรื่องตัวถังจะฉีก เท่าที่ดูไม่มีครับ คงแค่เปลี่ยนบูชเอา กับ พวกบูชยางของปีกนกบนล่างเอาครับ ไหนๆก็ถอดมาแล้ว

ราคาบูช ที่ผมเช็คกับห้างมาจะอยู่ประมาณ 6000 บาท แต่ผมเลือกเปลี่ยนไปเป็นของ powerflex เอาแทน (เห็นตามเวปนอกเขาเปลี่ยนกัน) ส่วนราคาของ powerflex ประมาณ 7600 บาทครับ ส่วนพวกบูชปีกนกบน ล่าง เดี๋ยวต้องเช็คดูอีกทีครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17010
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บูชแพท้าย
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 14, 2015, 09:26:23 »
เพิ่มเติมรูปตอนรื้อแพท้าย กับเลขพาร์ทอะไหล่ของ powerflex ครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17010
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บูชแพท้าย
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มกราคม 15, 2015, 08:22:45 »
ตัวบูชที่เปลี่ยนมาใช้แบบ โพลียูรีเทน ของ powerflex ครับ ส่วนบูชยาง ปีกนกบน / ล่าง เปลี่ยนใหม่ครับ

บูชปีกนกล่าง ตัว 500 กว่า หาเบิกได้ครับ ส่วนบูชปีกนกบนตัวละ 600 กว่า ไม่มีให้เบิกต้องรอสั่งนอก ผมเลยเอาของตรานก วัดโสม ไปครับส่วนราคาตัวนี้ยังไม่ได้ดูครับ ให้ช่างสั่งให้แทนครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17010
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บูชแพท้าย
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มกราคม 15, 2015, 22:24:08 »
รูปตอนติดตั้งกับตัวรถครับ

ดูแล้วน่าจะเข้าท่าดีครับ ดูเหมือนมีตัวขอบยางเป็นตัวกันกระแทกระหว่างตัวแพท้ายกับตัวถังรถด้วย ส่วนพอใช้ไปจะเป็นอย่างไงคงต้องดูกันต่อไปครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 16, 2015, 08:41:21 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

e46m43

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 353
Re: บูชแพท้าย
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 16, 2015, 23:15:33 »
คุณtom46 ไม่ทราบว่าไปรื้อทำแถวร้านไหนครับค่าแรงทำไรครับ ส่วนของจัดหาไปเองหรือช่างจัดให้ครับ
จำหน่ายกล้องมองหลังกระจกมองหลังพร้อมจอ 4.3" ตรงรุ่นแบบ 2 Channel(AV1,AV2)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17010
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บูชแพท้าย
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มกราคม 17, 2015, 00:32:41 »
ของผมทำที่ อู่ช่างแอ็ด ลาดพร้าว 71 ส่วนอะไหล่ ตัว powerflex กับบูชปีกนกล่าง จะเตรียมไปเองครับ ส่วนบูชปีกนกบน หาเบิกไม่ได้ก็ใช้ของวัดโสมครับ ให้ช่างเขาหาให้ครับ

ส่วน powerflex ธรรมดาที่ช่างเขาจะมีนะครับ แต่รอบหมดผมเลยสั่งมาเองต่างหากครับ

ส่วนค่าแรง รอบนี้ผมทำไปหลายอย่างครับ เครื่อง ช่วงล่าง เบรค ครบเลย.................. O0 O0 O0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 17, 2015, 00:34:58 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN