ผู้เขียน หัวข้อ: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ  (อ่าน 3925 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

taro_jungs

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 360
ตอนนี้เติมน้ำวันละครึ่งแก้วครับ ให้อู่ลองเอาตัวอัดลมอัดเข้าหม้อพักเพื่อดูรอยรั่ว หายังไงก็หาไม่เจอขึ้นฮ้อยดูด้วยก็ไม่เจอ มันจะหายทางไหนได้อีกครับ :-\ :-X :-X

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2014, 21:54:30 »
ตรวจสอบฮีทเตอร์ด้วย ครับถ้าไม่เจอจากส่วนด้านนอก  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

donuss

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 18
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2014, 22:45:54 »
ผมเพิ่งเปลี่ยนคอยส์ฮีตเตอร์ไปที่อู่bm fc อาการก่อนนั้นน้ำหายโหดมาก เช้าเติมค่ำไฟเตือน หารอยรั่วไม่เจอ ตอนนี้เรียบร้อยครับแถมแอร์ฉ่ำจับใจ555

taro_jungs

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 360
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2014, 16:05:07 »
ฮีทเตอร์ตัดออกไปนานแล้วครับ  :-\

SOMNUK

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1389
  • 323ia M52TU
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2014, 16:20:17 »
ตอบแบบกำปั้นทุบดินเลยครับ
ใช้เครื่องมืออัดแล้วหาไม่เจอที่รั่ว
ก็แสดงว่า ฝาหม้อน้ำ ไงที่เสีย
 :-X
แล้วที่เติมวันละแก้วครึ่ง ถ้าไม่เติม
น้ำจะลดลงไปอีกหรือเปล่า  ถ้าไม่
เติมทุกวันแต่น้ำไม่ลดลงไปอีกแสดง
ว่ามันปกตินะครับ
 รถผมก็ต้องเติมประมาณแก้วครึ่ง
"ทุกครั้งที่เปิดดู"ไม่ใช่ทุกวันนะ

Chakarin

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 121
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2014, 18:17:57 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตอบแบบกำปั้นทุบดินเลยครับ
ใช้เครื่องมืออัดแล้วหาไม่เจอที่รั่ว
ก็แสดงว่า ฝาหม้อน้ำ ไงที่เสีย
 :-X
แล้วที่เติมวันละแก้วครึ่ง ถ้าไม่เติม
น้ำจะลดลงไปอีกหรือเปล่า  ถ้าไม่
เติมทุกวันแต่น้ำไม่ลดลงไปอีกแสดง
ว่ามันปกตินะครับ
 รถผมก็ต้องเติมประมาณแก้วครึ่ง
"ทุกครั้งที่เปิดดู"ไม่ใช่ทุกวันนะ
เคยเป็นแบบพี่สมนึกบอก ผมเปิดดูทุกวัน เล่นเติมหยอดน้ำวันละครึ่งแก้ว เพราะกังวลเรื่องความร้อน ถ้าไม่เติมแล้วเครียด เดี๋ยวฮีตกลางทาง แต่พอลองตัดสินใจไม่เติมดูวิ่งปกติไปมา เปิดดูมันลดลงไปตำแน่งเดิมคงที่เท่าเดิมเลย อยู่คงที่เป็นสัปดาห์ เลยคิดว่าปกติไม่เติมมันอีก แต่ก็ยังกังวล เปิดดู วัน เว้นวันครับ

แต่ถ้ามันลดลงมาก ลดอีก แสดงว่าต้องมีจุดซึมๆตรงข้อต่อท่อน้ำแก๊ส(ถ้ามี) ก็ท่อหลังเครื่อง ท่อข้างเครื่อง หรือท่อฮีตเตอร์แอร์ ยังไงต้องเจอครับ ยิ่งถ้าใส่น้ำยาหม้อน้ำสีเขียวๆ เห็นง่ายหน่อย

taro_jungs

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 360
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2014, 21:04:22 »
ฝาหม้อพักเพิ่งเปลี่ยนไม่ถึงเดือนเลยครับเบิกศูนย์ด้วยครับ
ลองไม่เติมน้ำเพิ่มมันยุบลงเรื่อยๆเลยครับ
 O0 :วิ่งหนี:

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2014, 07:03:28 »
ออยเกียร์ ละครับ ผมเคยเป็นเปลี่ยนแทบจะหมดทุกอย่าง ลงท้าย ออยเกียร์ รั่ว

อีกอย่างถ้าเป็น M52TU (323i) มันจะมีท่อน้ำอยู่ใต้ท่อร่วมไอดีอีกสองเส้นด้วยนะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

taro_jungs

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 360
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2014, 08:47:36 »
รถเป็นเครื่อง M43ครับ ออยเกียร์แยกแล้วครับ ท่อพลาสติก ท่อยาง ก็เปลี่ยนหมดแล้ว
คือทำเทียบจะทุกอย่างแล้วครับเลยงงๆอยู่ครับ เพราะหาสาเหตุไม่เจอจริงๆ
รถก็ขับปกติดีครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2014, 08:49:52 »
m43 ไม่รู้ว่าเขามี ตาน้ำ ที่เอาไว้ระบายน้ำออกจากเครื่อง ด้วยหรือเปล่านะครับ

ถ้ามีพวก ตาน้ำ ก็อาจเป็นสาเหตุได้นะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

taro_jungs

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 360
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2014, 09:10:18 »
ขอบคุณครับ เดี๋ยวหาข้อมูลเพิ่มเติมดูครับ  :-X :-X

donuss

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 18
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2014, 13:32:39 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ฮีทเตอร์ตัดออกไปนานแล้วครับ  :-\

ผมหมายถึงที่เป็นรังผึ้ง ที่อยู่ในตู้แอร์นะครับ  ไม่ใช่ไอ้กระบอกเงินๆ ข้างนอก ผมเพิ่งเปลี่ยนมา รื้อยากมาก
ตอนนี้หายละ

taro_jungs

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 360
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2014, 14:56:49 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ฮีทเตอร์ตัดออกไปนานแล้วครับ  :-\

ผมหมายถึงที่เป็นรังผึ้ง ที่อยู่ในตู้แอร์นะครับ  ไม่ใช่ไอ้กระบอกเงินๆ ข้างนอก ผมเพิ่งเปลี่ยนมา รื้อยากมาก
ตอนนี้หายละ
พรุ่งนี้ว่าจะเข้าไปให้ที่อู่เช็คให้ครับ ขอบคุณครับ :-X

SOMNUK

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1389
  • 323ia M52TU
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2014, 20:52:49 »
ผมไม่รู้ว่าตรวจสอบแล้ว ดูแล้วตรงไหนบ้างนะครับ เดี๋ยวผมบอกเป็นข้อๆตรงไหนดูแล้วก็ผ่านไปตรงไหนยังไม่ได้ดูก็ดูนะครับ
-ท่อน้ำหน้าฝาสูบ(ท่อน้ำบน)
-เสื้อวาล์วน้ำ
-ท่อน้ำข้างเสื้อสูบ
-ท่อน้ำหลังฝาสูบ
-ท่อน้ำอุ่นฮีทเตอร์
-ท่อน้ำอุ่นแก๊ส,หม้อต้มแก๊ส (ถ้ามี)
-กระป๋องพักน้ำ
-ฝาหม้อน้ำ
-ท่อทางน้ำทั้งหมด,โอริงท่อน้ำ
-หม้อน้ำ
-ปั๊มน้ำ
-ออยล์เกียร์
-รอยต่อฝาสูบกับเสื้อสูบด้านฝาหน้าเครื่อง(ยางรอยต่อฝาสูบหรือฝาหน้าเครื่องผุ)
น่าจะหมดแล้วนี่ของเครื่องm43tuที่อาจมีปัญหาเรื่องน้ำหายได้ครับ แต่คงไม่ได้เข้าเครื่องเพราะถ้าเข้าเครื่องแค่เปิดฝาปิดที่เติมน้ำมันเครื่องดูก็รู้แล้ว
 :-X

taro_jungs

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 360
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2014, 08:52:57 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมไม่รู้ว่าตรวจสอบแล้ว ดูแล้วตรงไหนบ้างนะครับ เดี๋ยวผมบอกเป็นข้อๆตรงไหนดูแล้วก็ผ่านไปตรงไหนยังไม่ได้ดูก็ดูนะครับ
-ท่อน้ำหน้าฝาสูบ(ท่อน้ำบน)
-เสื้อวาล์วน้ำ
-ท่อน้ำข้างเสื้อสูบ
-ท่อน้ำหลังฝาสูบ
-ท่อน้ำอุ่นฮีทเตอร์
-ท่อน้ำอุ่นแก๊ส,หม้อต้มแก๊ส (ถ้ามี)
-กระป๋องพักน้ำ
-ฝาหม้อน้ำ
-ท่อทางน้ำทั้งหมด,โอริงท่อน้ำ
-หม้อน้ำ
-ปั๊มน้ำ
-ออยล์เกียร์
-รอยต่อฝาสูบกับเสื้อสูบด้านฝาหน้าเครื่อง(ยางรอยต่อฝาสูบหรือฝาหน้าเครื่องผุ)
น่าจะหมดแล้วนี่ของเครื่องm43tuที่อาจมีปัญหาเรื่องน้ำหายได้ครับ แต่คงไม่ได้เข้าเครื่องเพราะถ้าเข้าเครื่องแค่เปิดฝาปิดที่เติมน้ำมันเครื่องดูก็รู้แล้ว
 :-X

ตอนนี้อยู่ที่อู่กำลังไล่เช็คอยู่ครับขอบคุณครับ :-X

allenwalker

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 204
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2014, 20:16:04 »
ขออนุญาตแชร์คับ ของผม m43 เหมือนกัน น้ำหายเรื่อยๆ ส่องดูยังไงก็ไม่เจอ เลยทิ้งไว้ให้อู่รื้อดู

(ตอนนั้นเปลี่ยนประเก็นฝาวาวด้วย) สุดท้ายไปเจอท่อน้ำหลังเครื่องครับมีรอยซึม เพราะรื้อเครื่องเลยเห็น เลยส่องไงก็ไม่เจอ

Mr.Arkom nontanum

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 9
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2014, 21:52:33 »
แชร์ครับ อาการน้ำหาย ผมใช้ 318i a M43 TU วันเสาร์ที่ 4 ต.ค 57 ที่ผ่านมาจะเดินทางไกล เลยไปหาพี่สมนึก เช็คไฟระบบแอร์ตรง control ระบบไม่ติด พี่สมนึก เลยแก้ไขให้เรียบร้อย สบายเลย แต่พอเช็คน้ำปรากฏว่าหายครับ พี่สมนึก เลยเช็คให้อีกเจอต้นเหตุเลยครับ ท่อและข้อต่อ หลังเครื่องเสื่อมสภาพ มีน้ำหยดออกมา เปลี่ยนครับ ตอนเดินทางสบายใจหายห่วงเลยครับ ขอบคุณพี่สมนึก อีกครั้ง ท่านสมาชิกก็ลองดูนะครับ อาจเป็นอาการเดียวกับรถผมก็ได้ :P

SOMNUK

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1389
  • 323ia M52TU
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2014, 08:42:37 »
สอนวิธีเช็คท่อน้ำอุ่นฮีทเตอร์หลังฝาสูบเบื้องต้น ทำเองได้สำหรับเจ้าของรถที่ใช้เครื่องm43 สำหรับคนที่ไม่รู้ส่องยังไงก็ไม่เห็นครับต้อง คลำดู จึงจะรู้ (หรือถ้าส่องดูต้องมาส่องแบบลุ้นที่ฝั่งซ้ายถอดแผงกรองแอร์ออกก่นจะส่องเห็น)
 วิธีเช็คทำตอนเครื่องเย็นนะครับ ห้ามทำตอนเครื่องร้อนถ้าไม่ชำนาญ( เพราะมันร้อน)
-ใช้มือข้างที่ถนัด(น่าจะเป็นมือซ็ายเพราะมือขวาทำไม่ได้ครับ5555)แบมือเข้าหาฝาสูบลอดฝามือที่แบไปให้ถึงและเลยสูบ4ตรง เหลี่ยมฝาสูบท้ายสูบ4 แล้วงอข้อมือนิ้วอย่างน้อยๆ3นิ้วจะแตะเจอกับท่อน้ำพลาสติกพอดี พยายามแตะด้านใต้ของท่อโดยเฉพาะที่หัวน็อตตัวล่างแล้วปาดนิ้วเอาเศษสงสัยออกมาดู ถ้ามีเศษคล้ายตะกันน้ำสีขาวๆหรือตะกันสีเขียวของน้ำยาสีเขียวหรือตะกันสีสนิม ติดนิ้วมือมานั่นคือท่อน้ำของท่านหมดสภาพพร้อมที่จะรั่วหรือรั่วรอวันฮีทแล้วครับ แต่ถ้าไม่มีคราบตะกันติดนิ้วมือออกมาก็น่าจะปลอดภัยครับ ทำบ่อยตอนเช้าเครื่องเย็น หรือก่อนออกเดินทาง หากวันนี้คลำแล้วไม่เจออะไร  เดี๋ยวสักวันก็จะเจอครับครับ เพราะมันคือจุดอ่อนของเครื่องm43ครับ สาวกm43 ลองทำดูครับไม่ยาก
 :-X

namo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 668
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2014, 22:01:26 »
แล้วn42 มีท่อหลังเครื่องมั้ยครับ แล้วตรงไหนที่ควรสังเกตุถ้าน้ำหาย สำหรับn42ครับ

SOMNUK

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1389
  • 323ia M52TU
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2014, 22:33:56 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แล้วn42 มีท่อหลังเครื่องมั้ยครับ แล้วตรงไหนที่ควรสังเกตุถ้าน้ำหาย สำหรับn42ครับ
n42ก็ไม่ใช่ย่อยจุดออ่นเอาไว้ให้ช่างหากิน ที่บริเวณเดียวกันเลยแต่ของn42จะเป็นฝาปิด ก็ใช้วิธีคลำๆเอาเหมือนกัน เพราะถ้าจะส่องดูต้องยกรถขึ้นเปิดแผงใต้ล่างออกจึงส่องเห็น ดังนั้นของn42ใช้คลำเอาได้ครับ
 ที่อยู่ของฝาปิดทางน้ำหลังฝาสูบn42 จะอยู่ใกล้ๆปั๊มสูญญากาศไปทางด้านซ้ายของหลังฝาสูบครับ
 :-X

chunnakeit

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 46
  • นามว่า "ชุน" รถ "318i (E46) M43"
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2014, 10:10:57 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สอนวิธีเช็คท่อน้ำอุ่นฮีทเตอร์หลังฝาสูบเบื้องต้น ทำเองได้สำหรับเจ้าของรถที่ใช้เครื่องm43 สำหรับคนที่ไม่รู้ส่องยังไงก็ไม่เห็นครับต้อง คลำดู จึงจะรู้ (หรือถ้าส่องดูต้องมาส่องแบบลุ้นที่ฝั่งซ้ายถอดแผงกรองแอร์ออกก่นจะส่องเห็น)
 วิธีเช็คทำตอนเครื่องเย็นนะครับ ห้ามทำตอนเครื่องร้อนถ้าไม่ชำนาญ( เพราะมันร้อน)
-ใช้มือข้างที่ถนัด(น่าจะเป็นมือซ็ายเพราะมือขวาทำไม่ได้ครับ5555)แบมือเข้าหาฝาสูบลอดฝามือที่แบไปให้ถึงและเลยสูบ4ตรง เหลี่ยมฝาสูบท้ายสูบ4 แล้วงอข้อมือนิ้วอย่างน้อยๆ3นิ้วจะแตะเจอกับท่อน้ำพลาสติกพอดี พยายามแตะด้านใต้ของท่อโดยเฉพาะที่หัวน็อตตัวล่างแล้วปาดนิ้วเอาเศษสงสัยออกมาดู ถ้ามีเศษคล้ายตะกันน้ำสีขาวๆหรือตะกันสีเขียวของน้ำยาสีเขียวหรือตะกันสีสนิม ติดนิ้วมือมานั่นคือท่อน้ำของท่านหมดสภาพพร้อมที่จะรั่วหรือรั่วรอวันฮีทแล้วครับ แต่ถ้าไม่มีคราบตะกันติดนิ้วมือออกมาก็น่าจะปลอดภัยครับ ทำบ่อยตอนเช้าเครื่องเย็น หรือก่อนออกเดินทาง หากวันนี้คลำแล้วไม่เจออะไร  เดี๋ยวสักวันก็จะเจอครับครับ เพราะมันคือจุดอ่อนของเครื่องm43ครับ สาวกm43 ลองทำดูครับไม่ยาก
 :-X

ขอบคุณสำหรับความรู้ครับพี่สมนึก  เสาร์ที่ผ่านมา ผมก็พึ่งเอารถไปทำมาที่อู่แถวบางนา เรื่องหม้อน้ำรั่ว(น้ำหายขั้นรุนแรง) ช่างก็เช็คเบื้องต้นละบอกว่า
ท่อน้ำบนรั่ว กับหม้อน้ำรั่ว เลยทำการเปลี่ยนไป แต่ช่างก็บอกว่า เปลี่ยนแล้วยังต้องเช็คท่อน้ำที่อยู่แถวๆเครื่องอีก 2 เส้น ว่ารั่วไหม สุดท้ายก็ไม่ได้เปลี่ยน
แต่ต่อไปคงต้องหมั่นเช็คตามพี่สมนึกบอกแล้วละ เพราะสักวันมันคงต้องได้เปลี่ยน   ;)

taro_jungs

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 360
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2014, 14:23:31 »
เจอแล้วครับหม้อน้ำรั่วหลายจุดเลยครับ แต่ไม่ถึงกับหยดลงพื้นให้เห็น พอดีช่างลองถอดพัดลมออกเลยเจอต้นตอเลยครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อาการเดิมๆน้ำหาย แต่คราวนี้หาตัวการไม่เจอ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2014, 09:16:13 »
ยินดีด้วยครับ หาสาเหตุเจอแล้ว ;)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN