ของผมเพิ่งจบเมื่อเช้าครับ ใช้แก๊สเดินเบาสั่นมา 2 อาทิตย์เต็ม แถมช่วง 2 อาทิตย์นี้เป็นมหากาฟย์เรย คอยล์ตายทีละหัว 2 วันตาย 1 หัว ถ้ากดคันเร่งแรงๆมีตัดการทำงานเหลือ 3 สูบ ต้องจอดแล้วสตาร์ทใหม่ จนเมื่อคืนตัดสินใจเปลี่ยนใหม่หมดทั้งคอยล์และหัวเทียน แต่เจ้ากรรมก็ยังสั่นอยู่เล็กน้อย

มาตอนเช้าวิ่งเข้าร้านแก๊สให้เช็คดู สรุปเปลี่ยนท่อยางจากหัวฉีดเข้าเครื่อง เพราะเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วอู่บีเอ็มถอดฝาเครื่องออกมา ขากลับเล่นยัดๆแล้วก็เอาฝาปิดแล้วขันน็อตเลย ไม่ได้ดูว่าท่อยางจะเป็นยังไง ตอนเช้าพอถอดท่อยางเจ้ากรรมออกมาได้เห็นได้ชัดเลยว่าหักงอ แล้วแก๊สมันจะเข้าดีได้ยังไง

สรุปเปลี่ยนปั๊บหายปุ๊บ ฟรีอีกต่างหาก ...

หรือสาเหตุที่คอยล์ไล่เสียตลอดเวลาเพราะแก๊สมันต้องชดเชยเยอะ ทำให้คอยล์ทำงานหนัก
